Trang nhất » Rao vặt » Điện tử điện máy

TÌM KIẾM
Điện tử điện máy

Nguyên lý hoạt động máy hút chân không

Thông tin mua bán
Mã tin
V032062
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
25/01/2015
Hết hạn
31/12/2015
Xem :
823
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
công ty trí việt
Điện thoại
0904415536
Địa chỉ
số 5 - tổ 19 - Phuờng Long Biên - Q.Long Biên _ HN
Nội dung chi tiết

Sử dụng máy hút chân không để bảo quản thực phẩm là một phương pháp phổ biến hiện nay. Vậy nguyên lý hoạt động của máy hút chân không như thế nào? Lợi ích của thiết bị này là gì? Chúng ta cùng nhau tìm hiểu nhé!

1. Yêu cầu sử dụng

Đóng gói chân không giúp kéo dài tuổi thọ của sản phẩm thực phẩm gấp 3-5 lần so với bình thường bằng cách loại bỏ oxy, khí oxy này bình thường sẽ phản ứng với các sản phẩm để làm hỏng chúng. Đóng gói chân không cũng làm chậm sự tăng trưởng của vi khuẩn gây hư hỏng và giữ cho sản phẩm tránh khỏi nấm mốc và côn trùng. Môi trường chân không niêm phong lưu giữ độ ẩm bình thường của thực phẩm và ngăn chặn sản phẩm bị hỏng do đông lạnh, nhưng nó cũng giữ độ ẩm cho hàng hóa cần được lưu trữ khô. Máy hút chân không kéo dài tuổi thọ của các loại thực phẩm làm lạnh và đông lạnh nhưng không phải là một thay thế cho việc lưu trữ lạnh. Thịt đóng gói chân không, sản phẩm sữa và thực phẩm khác yêu cầu giữ lạnh phải được làm lạnh hoặc đông lạnh để ngăn chặn sự phát triển của vi khuẩn gây bệnh gây ra ngộ độc thực phẩm.

2. Lợi ích của máy hút chân không

 

 

Để giữ thực phẩm luôn tươi ngon trong thời gian dài là mong mỏi của các bà nội trợ. Các nhà nghiên cứu đã áp dụng công nghệ chân không để tạo ra máy hút chân không gia đình giải quyết triệt để các vấn đề trên.

Tiếp theo, bạn có thể mua thực phẩm với số lượng lớn giá thấp hơn và đóng gói lại thành những phần có liều lượng vừa đủ cho mỗi bữa ăn. Thời gian lưu trữ kéo dài với sản phẩm đóng gói chân không giúp giảm chi phí bán hàng sản phẩm thực phẩm. Ví dụ, cá đông lạnh, thịt cắt miếng và thịt xay thường phải đông lạnh, nó có thể bị cháy do đông lạnh nếu trữ trong tủ đông hơn sáu tháng. Nhưng chúng được đóng gói chân không chúng có thể được giữ đông lạnh trong hai năm mà không giảm chất lượng.Máy hút chân không giá rẻ có thể lưu trữ trong ba môi trường như: trữ lạnh, trữ mát, trữ ở nhiệt độ bình thường cho các loại thực phẩm như bột mì, đường, gạo, pho mát cứng, cà phê, trái cây tươi và rau, bánh qui, bánh và các loại hạt.

3. Máy hút chân không gia đình

Máy hút chân không tự động dùng trong gia đình sẽ bán cho các nhà sử dụng túi nhựa đặc biệt có thể giữ chân không và hàn nhiệt kín miệng túi. Sau khi bạn cho sản phẩm vào túi lưu trữ, kẹp kín miệng túi vào máy nơi thông qua một ống hút chân không kết nối với một máy bơm chân không hút tất cả không khí ra khỏi túi. Sau đó máy dùng nhiệt hàn kín niêm phong túi bảo quản chân không và các sản phẩm bên trong túi. Một số mô hình có cổng hút chân không bên ngoài sử dụng đóng hút chân không trong các thùng chứa. Hầu hết các máy đóng gói chân không chỉ để xử lý các sản phẩm hàng hóa thuộc dạng rắn, không sử dụng cho chất lỏng.

4. Máy hút chân không công nghiệp


 

Theo công ty máy hút chân không tốt nhất Hà Nội, thiết bị máy hút chân không công nghiệp sử dụng một buồng chân không có nắp đậy chứ không phải là một đầu vòi hút chân không. Các mặt hàng cần bảo quản được đặt trong một túi được kẹp vào một thanh hàn nhiệt trong buồng chân không và nắp buồng được đóng chặt. Một máy bơm chân không rút hết khí toàn bộ căn phòng. Túi sau đó được bịt kín, không để cho không khí trở lại vào trong buồng và di chuyển các túi đã đóng hút chân không ra. Không giống như các máy có vòi phun chân không, dạng thiết bị máy buồng chân không này có thể xử lý các sản phẩm dạng chất lỏng hoặc dạng sệt.

Không ai có thể phủ nhận những lợi ích thiết thực trong việc bảo quản thực phẩm mà máy hút chân không chất lượng mang lại, do đó các dòng sản phẩm này hiện đang rất được ưa chuộng. Tuy nhiên, nếu không khéo chọn, người tiêu dùng rất dễ có thể mua nhầm hàng gia công lắp ráp, hàng nhái với giá ngang ngửa thậm chí là cao hơn so với hàng chất lượng. Chính vì vậy khi có nhu cầu mua sản phẩm, hãy ghé qua website congnghetriviet.vn của chúng tôi  hoặc qua trực tiếp công ty để chạy thử máy ,tham khảo và mua hàng với giá ưu đãi. Mọi Chi Tiết Xin Liên Hệ :

Công ty TNHH Công Nghệ Trí Việt 
Địa chỉ: Số 5 – Tổ 19 – Phường Long Biên – Quận Long Biên – Hà Nội 
Điện thoại: 043. 6750114 – Hotline: 0904 415 536 Fax : 043.6756827 



Bài viết: Vì sao nên sử dụng máy hút chân không, nguyên lý hoạt động của máy hút chân không 

Nguồn Zing Blog

 
Tin đăng cùng chuyên mục