Trang nhất » Rao vặt » Điện tử điện máy

TÌM KIẾM
Điện tử điện máy

Nhà lắp ghép trệt độc đáo với thiết kế phủ kín cây xanh trên mái

Thông tin mua bán
Mã tin
V214567
Giá
1.000.000 VNĐ
Ngày đăng
11/10/2018
Hết hạn
27/10/2018
Xem :
260
Danh mục đăng tin
Nơi rao
H. Ba Vì » Hà Nội
Loại tin đăng
Họ tên
phạm văn báu
Điện thoại
0334736688
Địa chỉ
Hà Nội
Nội dung chi tiết

Ngày nay ở các đô thị lớn, môi trường ngày càng trở nên ô nhiễm, không gian sống ngày càng bị ảnh hưởng bởi các nhà máy, khu công nghiệp và các phương tiện xe cộ. Con người ngày càng xa rời thiên nhiên và môi trường trong lành từ cây xanh. Để có không gian gần gũi với thiên nhiên, cây xanh phủ mát và điều hòa không gian sống nhiều gia đình đã nghĩ ra nhiều phương án để trồng cây quanh nhà. Với các kiểu nhà truyền thống hay nhà lắp ghép vật liệu nhẹ thì việc đưa cây xanh vào không gian sống thật không hề dễ dàng và cũng tốn khá nhiều chi phí. Hơn nữa diện tích đất sinh hoạt còn không đủ huống chi nghĩ tới chuyện tăng lượng cây xanh điều hòa cho cuộc sống đô thị. Tuy nhiên, đã bao giờ bạn nghĩ đến việc trồng cây trên mái nhà như 1 kiểu trang trí ngoại thất chưa? Nếu chưa từng nghĩ tới thì bạn hãy tham khảo ngay mẫu nhà trệt đẹp mà chúng tôi sẽ giới thiệu ngay sau đây với thiết kế ngoại thất vô cùng ấn tượng bằng việc phủ xanh mái nhà bằng cây độc đáo.

Có thể nói, ý tưởng phủ mái nhà bằng xanh là một ý tưởng vừa độc đáo, lại rất đơn giản đang nổi như cồn trong giới kiến trúc và thiết kế trong thời gian gần đây. Mặc dù không quá mới lạ nhưng nhờ sự sáng tạo của mình các nhà thiết kế đã áp dụng nó để trang hoàng cho diện mạo bên ngoài căn nhà để chúng trở nên vô cùng bắt mắt và sống động.

Mẫu nhà trệt mà chúng tôi sẽ giới thiệu đến các bạn chính là một kiểu nhà trệt mang phong cách mộc mạc với mái nhà phủ đầy cây xanh ở Nhật Bản. Nhà lối thiết kế sáng tạo xanh mát, mẫu nhà trệt đẹp này đã mang đến một khung cảnh vô cùng quyến rũ, lôi cuốn trong mắt người nhìn.

khung nhà lắp ghép

Nhìn từ bên ngoài chúng ta thấy được ngay điểm nhấn ngoại thất khi xây nhà mái trệt này chính là phần mái nhà được phủ xanh. Tuy nhiên, không chỉ đơn giản làm tô điểm cho mặt ngoài căn nhà mà việc phủ cây xanh trên mái nhà còn đóng vai trò như lớp cách nhiệt, chưa kể đến những lợi ích mà nó mang tới cho sức khoẻ con người. Thiết kế mái phủ cây xanh sẽ giúp hỗ trợ làm lọc chất ô nhiễm trong không khí và còn giúp làm giảm lưu lượng nước mưa.

Đặc biệt, kiểu mái nhà trang trí với mảng xanh này mang tính bao quát, rất dễ bảo trì, lại trông đẹp mắt. Và đương nhiên, khi thiết kế và xây dựng mẫu nhà trệt đẹp hiện đại có mái phủ xanh như thế này, kiến trúc sư phải đảm bảo phần mái nhà được xây nhiều lớp, gồm lớp tôn bọc chống thấm nước, tôn bọc giữ nước cho cây, lớp xơ dừa và lớp cây cỏ, cũng như là một hệ thống tưới cỏ tự động.

Cấu tạo
- Cột nhà lắp ghép trệt: được làm bằng thép C mạ kẽm hoặc hộp mạ kẽm dày từ 1,8mm dến 2,5mm để lắp tấm panel tôn xốp. Có tôn đồng mầu che cột
- Vì kèo nhà lắp ghép: Sử dụng  thép hộp được liên kết với cột bằng bulong bản mã.
- Xà gồ mái nhà lắp ghép: dùng thép hộp mạ kẽm.
Phần khung nhà lắp ghép được chế tạo trước tại nhà máy, được chia nhỏ thành các cấu kiện thuận lợi cho việc vận chuyển lắp ráp tại công trình. Hoặc nếu địa hình không cho phép thì có thể vận chuyển vật liệu thủ công và chế tạo tại công trình.

Ưu điểm của nhà lắp ghép trệt:

- Công nghệ Hàn Quốc giá thi công nhà lắp ghép rẻ hơn so với nhà lắp ghép cao cấp.
Nhà lắp ghép Cách âm cách nhiệt tốt.
- di chuyển nhà lắp ghép đến vị trí khác dễ dàng.

Nhà lắp ghép kết cấu kiên cố - Tháo dỡ thuận tiện - Trang trí đẹp.

- Hệ thống kết cấu mềm bằng thép nhẹ, an toàn và đáng tin cậy, phù hợp với yêu cầu thiết kế chuẩn của kết cấu xây dựng.

Nhà lắp ghép có tháo dỡ và sử dụng nhiều lần. Quá trình lắp đặt chỉ đòi hỏi những công cụ đơn giản.

- Chỉnh thể nhà lắp ghép đẹp, màu sắc trang nhã, tạo cảm giác dễ chịu, mái nhà vuông và phẳng, dễ dàng cho việc trang trí.

Ứng dụng:

  Dùng để làm nhà dân ở, nhà nghỉ, khu resort... 

Xem thêm: Nhà lắp ghép 2 tầng

Nếu bạn có nhu cầu xây lắp một căn nhà như thế cần tư vấn, bạn có thể liên hệ để chúng tôi tư vấn miễn phí nhé.

CÔNG TY CP ĐẦU TƯ & XÂY DỰNG NHÀ NAM PHÁT
Địa chỉ: Tầng 9, Nhà CT1, Vĩnh Hoàng, Tam Trinh, Hoàng Mai, Hà Nội
Điện thoại : 024 6294 4788 DĐ:0986 646 055


 

Tin đăng cùng chuyên mục