Trang nhất » Rao vặt » Điện tử điện máy

TÌM KIẾM
Điện tử điện máy

Nhà phân phối + thi công lắp đặt dòng điều hòa cây cho nhà xưởng - máy lạnh tủ đứng LG

Thông tin mua bán
Mã tin
V255924
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
04/03/2019
Hết hạn
03/03/2020
Xem :
103
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
Hoàng
Điện thoại
0909787022
Địa chỉ
154/23 TCH10, Tân Chánh Hiệp, Quận 12, Cần bán, Cần bán
Nội dung chi tiết
Dòng Máy lạnh tủ đứng LG dễ thi công lắp đặt , mang tính thẩm mỹ cao do đường ống có thể giấu kín, để thấp dưới sàn nhà khi nối với dàn nóng đặt phía ngoài.
 
Máy lạnh tủ đứng này có thể giúp kiến trúc sư tạo nên thẩm mỹ cho căn phòng bằng cách âm máy lạnh vào tường như tủ quần áo, hoặc giấu đường ống sát tường.
 
Dòng máy lạnh tủ đứng lg này giúp người sử dụng có thể di chuyển máy tới mọi vị trí trong nhà và kỹ thuật chỉ cần điều chỉnh đường ống dẫn tới dàn nóng là xong.
 
Thông tin chi tiết về dòng  máy lạnh tủ đứng LG có thể giúp ích cho sự lựa chọ của bạn. Dòng máy lạnh tủ đứng LG không giống như những dòng máy lạnh thông thường bởi những tính năng nổi trội.
 
·        Hoạt động ổn định liên tục mà các dòng máy lạnh khác không làm được.
 
·        Chịu được tải cao, thích hợp cho những nơi đông người.
 
·        Thổi lưu lượng gió đối lưu mạnh hơn so với các loại máy lạnh treo tường.
 
 
MÁY LẠNH HẢI LONG VÂN
 
 
Địa chỉ: 154/23TCH10 , KP9, P.Tân Chánh Hiệp, Quận 12, TP HCM
 
Phòng KD: 028.6250 4576 - 028 6250 2616 - 028 6686 3809 - 028.6680 5478
 
HOTLINE: 0909 787 022 Mr Hoàng
 
Email: maylanhchuyennghiep@gmail.com
 
 
 
Danh sách giá máy và giá thi công lắp đặt mới nhất cho máy lạnh tủ đứng LG – giá gốc :
 
 
 
Là dòng đang dẫn đầu về doanh thu, là sản phẩm bán được nhiều nhất so với các dòng máy lạnh tủ đứng khác bởi máy lạnh tủ đứng LG được sản xuất hoàn toàn tại nhà máy Thái Lan cho tất cả các model nên chất lượng cao.
 
Một số lưu ý khi sử dụng máy lạnh tủ đứng lg
 
·        Để giúp máy lạnh đạt hiệu quả thì không nên để nhiệt độ quá thấp, đặc biệt chú ý sử dụng các chế độ như chế độ ngủ vào ban đêm, hẹn giờ,...
 
·        Vệ sinh và làm sạch lưới lọc không khí cục trong, dàn lạnh và dàn nóng( nên gọi thợ đến kiểm tra nếu máy vẫn kém lạnh)
 
Máy lạnh tủ đứng LG là một trong những loại điều hòa đang được sử dụng phổ biến trên thị trường hiện nay. Với những tính năng thông minh tạo nên sự khác biệt so với các loại điều hòa khác đã giúp máy lạnh tủ đứng LG chiếm được sự tin cậy ưa chuộng của người tiêu dùng.
 
 
 Xem nhiều và chi tiết từng model của máy lạnh tủ đứng LG hơn tại đây >>>
 
 
 
Cuối cùng về ưu điểm của máy lạnh tủ đứng đó là tính thẩm mỹ, hữu dụng trong thiết kế. Máy lạnh tủ đứng được thiết kế dạng tủ đặt dưới sàn nhà, dễ dàng lắp đặt, kiểu dáng sang trọng, hiện đại nên được xem như là một vật trang trí cho không gian nhà bạn. Giá sẽ tốt hơn nhiều khi gọi trực tiếp cho chúng tôi để được tư vấn kỹ hơn về dòng máy lạnh tủ đứng LG này cũng như dịch vụ thi công lắp đặt với giá tốt .
 
 
 
 
ĐIỂM TRÙM NHẬN THI CÔNG LẮP ĐẶT MÁY LẠNH TỦ ĐỨNG  –  MÁY LẠNH TỦ ĐỨNG LG TOÀN QUỐC – NƠI CÓ GIÁ TỐT NHẤT – GIÁ CẠNH TRANH TOÀN MIỀN NAM CHO HÀNG BAO CHẤT LƯỢNG
 

 

Tin đăng cùng chuyên mục