Trang nhất » Rao vặt » Điện tử điện máy

TÌM KIẾM
Điện tử điện máy

Những điều cần biết về máy lạnh Electrolux

Thông tin mua bán
Mã tin
V136542
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
06/02/2018
Hết hạn
06/02/2019
Xem :
175
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
nguyenanhtuan
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết
Electrolux là một thương hiệu máy lạnh xuất hiện khá lâu trên thị trường điện máy Việt Nam và cũng trở nên quen thuộc với người tiêu dùng. Theo khảo sát của công ty chúng tôi thì cũng còn khá nhiều khách hàng đặt ra câu hỏi " Máy lạnh Electrolux có tốt không?" Do vậy, công ty chúng tôi xin gởi bài viết này đến quý khách để quý khách có câu trả lời chính xác nhất cho mình.
Máy lạnh electrolux có tốt không?
1. Nguồn gốc của máy lạnh Electrolux
 
Electrolux là thương hiệu của Thụy Điển được nhập khẩu chủ yếu Thái Lan và Trung Quốc.
 
 - Máy điều hòa Electrolux nhập khẩu từ Trung Quốc chủ yếu là những dòng điều hòa treo tường công suất thấp từ 9000 - 18000btu
 
- Máy lạnh Electrolux nhập khẩu Thái Lan có nhiều chủng loại hơn, đặc biệt là các điều hòa âm trần Electrolux điều hòa tủ đứng Electrolux,..
 
Mặc dù có nguồn gốc khác nhau, nhưng chất lượng đều tuân theo tiêu chuẩn của Electrolux Thụy Điển chính vì thế, người tiêu dùng có thể hoàn toàn yên tâm khi sử dụng.
 
2. Ưu điểm nổi bật của máy lạnh Electrolux
 
- Khả năng làm lạnh
 
+ Luồng khí lạnh ba chiều tối ưu: Việc thổi hướng gió theo nhiều hướng này sẽ giúp cho luồng khí được thổi đều khắp căn phòng, mọi ngõ ngách đều được làm mát một cách thích hợp nhất.
+ Cảm ứng I Feel: Cảm biến I Feel có tác dụng điều khiển nhiệt độ ngay tại điểm bạn đứng một cách chính xác nhất. Qua đó giúp cho nhiệt độ không khí xung quanh bạn trở nên thích hợp hơn.
+ Hoạt động siêu êm ái: song hành cùng công nghệ làm lạnh tạo luồng khí ba chiều sẽ đem đến cho người dùng một khu vực không tiếng ồn.
 
- Đa dạng chế độ
 
+ Chế độ làm lạnh nhanh với phím bấm Turbo
+ Chế độ hẹn giờ thông minh khi ngủ
+ Quạt gió với 7 cấp độ làm lạnh khác nhau
 
- Giảm hao phí về điện năng nhờ ứng dụng công nghệ biến tần Inverter: máy lạnh sẽ điều chỉnh công suất máy nén sao cho duy trì cho nhiệt độ phòng luôn luôn ổn định. Nhờ khả năng điều chỉnh được hoạt động của máy nén này, Inverter sẽ giảm sự bật – tắt máy nén như công nghệ cũ, nhờ đó giảm đi lượng điện năng hao phí không cần thiết.
 
- Kháng khuẩn hiệu quả bảo vệ sức khỏe: 
 
Bộ lọc HD giúp lọc sạch không khí cùng những hạt bụi, hạt vi khuẩn có kích thước to trong không khí và giữ chúng tại bộ lọc. Bộ Plasma năng động giúp cho người sử dụng làm sạch không khí một cách hiệu quả hơn sau khi đã lọc đi các bụi bẩn. Hệ thống này tích hợp thêm bộ lọc HD đã nói ở trên, bộ lọc vi sinh Hepa và bộ lọc Vitamin C, không chỉ giúp kháng khuẩn, khử mùi một cách hợp lí mà còn hỗ trợ cung cấp thêm chất kháng virut, vi khuẩn trong không khí và tăng cường hệ miễn dịch cho người sử dụng.
 
- Tiện ích cho người sử dụng
 
Với dàn tản nhiệt mạ vàng sẽ chống ăn mòn tốt hơn, đồng thời cũng tạo một lớp kháng khuẩn, bảo vệ máy lạnh khỏi những vi khuẩn xâm nhập.
Màn hình LCD của máy lạnh Electrolux sẽ có tính năng báo lỗi tự động. Khi máy hoạt động sai hoặc có lỗi kỹ thuật xảy ra trong quá trình sử dụng, máy lạnh sẽ cảnh báo.
Đồng thời, khi có hiện tượng rò rỉ gas, gây ra áp suất thấp và có thể dẫn đến nguy hiểm, máy điều hòa Electrolux cũng sẽ cảnh báo người sử dụng một cách nhanh chóng.
 
3. Nhược điểm của máy lạnh Electrolux
 
 Giá thành cao, mẫu mã chưa thực sự bắt mắt, hệ thống mạch điện phức tạp nên khi sửa chữa máy lạnh sẽ khó khăn hơn các hãng khác.
Máy lạnh electrolux có tốt không?
Nhìn chung, máy lạnh Electrolux khá hoàn hảo về chất lượng, ít nhược điểm. Và nếu bạn là người " tiêu dùng thông minh" thì hãy liên hệ ngay 02866854005 - 0938079687  -  0934363522 để được sử dụng những dịch vụ điện máy tốt nhất của công ty chúng tôi. Điện Lạnh Bá Tuấn chuyên Sửa chữa máy lạnh hcm - lắp máy lạnh tại nhà hcm - bơm gas máy lạnh hcm  Chúng tôi làm việc kể cả ngày lễ và chủ nhật. 
 
Rất hân hạnh được phục vụ quý khách!
Tin đăng cùng chuyên mục