Trang nhất » Rao vặt » Điện tử điện máy

TÌM KIẾM
Điện tử điện máy

Những điều cần chú ý khi mua xe nước mía giá rẻ

Thông tin mua bán
Mã tin
V098313
Giá
4.000.000 VNĐ
Ngày đăng
19/05/2017
Hết hạn
19/05/2018
Xem :
457
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
Nguyễn Hồng Nhung
Điện thoại
0982341888
Địa chỉ
Thành Chung, Nam Định
Nội dung chi tiết

Xe nuoc mia sieu sach hiện có bán ở không ít địa chỉ, với mức giá niêm yết khác nhau. Thậm chí có những nơi, mức giá rẻ đến “giật mình” nhưng chất lượng không thực sự được như lời quảng cáo. Vì thế, xác định mua máy, bạn cần phải tỉnh táo trước khi đưa ra quyết định, đừng ham rẻ để rồi đổi lấy một sản phẩm lỗi, hiệu quả sản xuất không như mong đợi mà còn ảnh hưởng đến công việc kinh doanh.


Trên thực tế, nếu chỉ nhìn bề ngoài máy mía, bạn khó có thể phân biệt được thật giả, máy chất lượng hay không chất lượng.


Đừng đánh giá xe nước mía giá rẻ thông qua số tiền





2 chiếc may xay nuoc mia sieu sach giống nhau về kiểu dáng, mẫu mã nhưng giá tiền lại có sự chênh lệch. Bạn quyết định chọn chiếc máy có mức giá thấp hơn. Nhưng bạn có biết, giá máy phụ thuộc vào công suất, động cơ bên trong là chủ yếu. Tình trạng motor cũ – mới hay công suất lớn – nhỏ mới là yếu tố quyết định gia xe ep nuoc mia sieu sach. Nếu giá máy quá rẻ, người mua cần phải cân nhắc đến khả năng motor “dởm” hoặc không đảm bảo.


Xe nước mía giá rẻ có khả năng ép mía không như mong muốn


Bên cạnh động cơ thì các chi tiết, linh kiện dùng cho xe nước mía siêu sạch giá rẻ đa phần là chất lượng thấp, bởi muốn hạ giá thành thì không thể sử dụng phụ tùng tiêu chuẩn, giá cao được. Việc này dẫn đến hiệu suất làm việc và khả năng ép mía của máy sẽ không được như mong muốn, có thể là ép mía lâu, hoặc ép không kiệt nước rất lãng phí.


Bảo hành xe nước mía giá rẻ có thể không được như cam kết





Nhiều người lúc mua máy ép nước mía siêu sạch giá rẻ được cam kết bảo hành dài hạn, nhưng sau khi về dùng một thời gian gặp sự cố hỏng hóc, liên hệ thì không được hỗ trợ bảo hành hoặc đùn đẩy kéo dài làm mất nhiều thời gian. Bạn cần phải hiểu là giá rẻ thì lấy đâu ra chi phí để duy trình bảo hành, bởi vậy sau khi bán được hàng cho khách và nhận tiền, các đơn vị thương mại nhỏ lẽ thường tìm cách né tránh bảo hành hoặc đưa ra những lý do thoái thác rất bực mình. Chưa kể, ở những nơi bán máy giá rẻ thường không có đội ngũ kỹ thuật chuyên trách hay nhà xưởng phục vụ công tác bảo hành.


Thiết kế xe nước mía giá rẻ tối ưu nhưng vẫn có điều bất tiện


Máy xay nước mía giá rẻ thường được tối giản hết mức các phần như thùng xe, tủ kính, bánh xe di động,… chỉ để lại đầu ép nên giá thành giảm và hiệu suất cũng không thể đòi hỏi quá cao Nếu chỉ có nhu cầu ép mía thông thường, sử dụng những máy loại này vẫn là lựa chọn tối ưu, nhưng ngược lại, nếu cần di chuyển hay nhu cầu phục vụ lượng khách lớn, đây rõ ràng là điều bất lợi.


Cân nhắc kỹ trước khi đầu tư may ep mia là cách tốt nhất để bạn có được chiến lược kinh doanh thông minh, thu lãi nhiều. Và điện máy Ngọc Lập – Nam Định sẽ là địa chỉ gửi gắm lòng tin của bạn với một loạt máy tiêu chuẩn chất lượng, giá thành phải chăng tương xưng được bày bán, phân phối liên tục.


Mua hàng mời liên hệ địa chỉ: Trung tâm điện máy Ngọc Lập
Hotline: 0982341888
Email: trongquynh888@gmail.com
Website: dienmaynamdinh.com

Tin đăng cùng chuyên mục