Trang nhất » Rao vặt » Điện tử điện máy

TÌM KIẾM
Điện tử điện máy

Những ưu điểm của tủ lạnh inverter

Thông tin mua bán
Mã tin
V131851
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
14/01/2018
Hết hạn
14/01/2019
Xem :
169
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
nguyenanhtuan
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết
Tủ lạnh không còn là vật dụng xa lạ đối với chúng ta. Nhưng để sở hữu một chiếc tủ lạnh vừa hiện đại vừa có nhiều mặt tối ưu nhất thì không phải ai cũng biết. Inverter - dòng tủ lạnh công nghệ mới đã nhận được rất nhiều sự tín dụng của đông đảo khách hàng tiêu dùng bởi những tính năng vượt trội hơn hẳn các dòng tủ lạnh thông thường khác. Công ty chúng tôi xin giới thiệu rõ hơn về dòng tủ lạnh inverter này để quý khách có sự lựa chọn tốt nhất.
Tủ lạnh inverter của hãng nào tốt ?
Tủ lạnh Inverter là gì? 
Trái với cơ chế bật-tắt máy nén phụ thuộc vào nhiệt độ bên trong của những chiếc tủ lạnh thường (tủ lạnh không Inverter) gây ra tiếng động ồn ào khó chịu, hao phí điện năng rất nhiều.
 
Dòng tủ lạnh sử dụng công nghệ biến tần Inverter có khả năng điều chỉnh vòng quay của máy nén, duy trì nhiệt độ hoạt động ổn định, giúp tủ vận hành vô cùng êm ái và tiết kiệm điện năng hiệu quả.
 
Những lợi ích mà tủ lạnh inverter mang lại cho gia đình bạn:
  •  Một trong những lợi ích đầu tiên phải nói đến khi nhắc về tủ lạnh Inverter đó chính là khả năng tiết kiệm điện năng lên đến 30-50% so với tủ lạnh thường. Bạn sẽ không còn phải lo lắng về hóa đơn tiền điện hằng tháng nữa.
  •  Dung tích sử dụng lớn: Với trang bị dung tích từ 150 lít trở lên, tủ lạnh Inverter giúp bạn thoải mái lưu trữ nhiều loại thực phẩm.
  •  Công nghệ hiện đại: Các tủ lạnh Inverter được yêu thích nhờ vào những công nghệ tiên tiến, hiện đại: Panorama, Luồng khí lạnh đa chiều, Air Jet Flow, Ag Clean, tia cực tím, Nano Titanium…
  •  Không bị đóng tuyết: Dòng tủ lạnh Inverter đều không bị đóng tuyết trong ngăn đông hay ngăn mát, nhờ đó thực phẩm được bảo quản tốt hơn và bạn không phải tốn thời gian làm vệ sinh tủ như trước.
  •  Phần lớn tủ lạnh sử dụng công nghệ Inverter điều có chế độ bảo hành lên đến 10 năm cho máy nén, giúp bạn hoàn toàn yên tâm khi sử dụng sản phẩm này.Vậy tủ lạnh inverter của hãng nào tốt nhất ?
 
Bên cạnh những lợi ích trên, tủ lạnh Inverter còn có nhiều thương hiệu để quý khách có sự lựa chọn đa dạng và phù hợp nhu cầu. Một số hãng sản xuất tủ lạnh inverter nổi tiếng được sự ưa chuộng nhất hiện nay như:
 
- Tủ lạnh Toshiba GR-YG66VDA: là dòng tủ lạnh tiết kiệm điện, làm lạnh nhanh với luồng khí vòng cung, giữ ẩm, khử mùi, không đóng tuyết, tính năng giảm rung, giảm ổn, khay đá bằng kính chịu lực
- Tủ lạnh Samsung RT-25FARBDSA/SV: tự động điều chỉnh mức công suất lên mức nhiệt độ mong muốn, tủ lạnh có công suất tiêu thụ điện tương đối thấp nên bạn sẽ tiết kiệm được đáng kể tiền điện.
- Tủ lạnh LG GR-L202PS: trang bị công nghệ làm lạnh đa chiều giúp thực phẩm bảo quản được lâu hơn, tránh hư hỏng, hạn chế tối đa hoạt động của máy nén. Tủ lạnh LG còn tích hợp công nghệ khử mùi hôi tanh của thực phẩm, giúp tủ lạnh có không khí trong lành nhất. Máy nén tuyến tính của tủ lạnh hoạt động êm ái và yên tĩnh. Sử dụng tủ lạnh Inverter giúp gia đình tiết kiệm điện, làm lạnh nhanh và không gây tiếng ồn khi sử dụng, với thời tiết nắng nóng như hiện nay cùng với đó là giá điện không ngừng tăng lên, việc chọn tủ lạnh Inverter là sự lựa chọn sáng suốt của nhiều người.
- Tủ lạnh Hitachi R-WB475PGV2 sở hữu thiết kế ngăn đá dưới với kết cấu trượt hai tầng độc đáo, không gian bên trong rộng rãi kết hợp với vỏ ngoài sang trọng và dễ dàng lau chùi. Các tủ lạnh Hitachi inverter có thể làm lạnh đồng đều và tối ưu nhờ sự luân chuyển khí lạnh từ ngăn đông xuống ngăn mát rồi vòng lên trên. Tạo ra các ion kháng khuẩn giúp diệt khuẩn khử mùi trả lại không khí trong lành, tươi mát cho tủ lạnh. Có khả năng tiết kiệm điện năng tối ưu hơn, nhờ đó, giúp tăng hiệu quả sử dụng và hiệu quả kinh tế cho người dùng. Cảm biến nhiệt độ bên trong tủ giúp tủ tự động điều chỉnh nhiệt độ phù hợp.
Đặc biệt, tủ lạnh còn có hệ thống báo động nếu cửa tủ mở quá một phút, giúp bạn dễ dàng kiểm soát hoạt động của tủ và tiết kiệm điện năng nhiều hơn.
- Tủ lạnh Mitsubishi Electric MR-CX41EJ-BRW-V nổi bật với thiết kế 3 ngăn riêng biệt với 3 vùng nhiệt độ khác nhau giúp bảo quản thực phẩm tối ưu.
Chiếc tủ lạnh này nổi bật với công nghệ Neuro Inverter, có khả năng theo dõi thói quen sử dụng của người dùng và các thay đổi từ môi trường trong và ngoài tủ để tự đưa ra chế độ vận hành sao cho tiết kiệm điện nhất có thể. Hệ thống làm đá tự động tiện lợi giúp người dùng luôn có nước đá để dùng mà lại không tốn nhiều công sức.
Công nghệ luồng khí lạnh đa chiều: Giúp làm lạnh đồng đều mọi nơi trong tủ lạnh, chống tình trạng hư úng do thiếu lạnh cũng như đông đá do quá lạnh.
Ngăn rau củ giả lập ánh sáng mặt trời với hệ thống đèn LED màu cam: Giúp rau quả tăng cường vitamin C, giúp người dùng dễ dàng chế biến các món ăn, tăng màu sắc cho bữa ăn gia đình.
- Tủ lạnh Panasonic NR-BV288XSVN có vẻ ngoài bắt mắt với thiết kế ngăn đá dưới tiện lợi và bảng điều khiển điện tử trên cửa tủ hiện đại. Nội thất tủ sang trọng và tận dụng triệt để dung tích rộng lớn 255 lít thông thoáng. 
Trên đây chỉ là những ưu điểm nổi bật nhất của các hãng tủ lạnh inverter, còn  rất nhiều những lợi ích khác mà chúng tôi không thể nào kể hết trong một bài viết. Để hiểu rõ hơn về lợi ích, mẫu mã, thương hiệu cũng như giá cả của tủ lạnh inverter, quý khách hàng chỉ cần gọi :
 
Điện Thoại : 02866854005
DĐ : 0938079687  -  0934363522  
 
Công ty chúng tôi sẽ  giải đáp thắc mắc của khách hàng một cách cụ thể và nhiệt tình nhất. Ngoài ra, công ty chúng tôi còn cung cấp dịch vụ sửa chữa máy lạnh tại nhà hcm, vệ sinh máy lạnh, bơm gas máy lạnh giá rẻ hcm . Điện Lạnh Bá Tuấn - chuyên nghiệp - uy tín- nhanh chóng! 
 
Rất hân hạnh được phụ vụ quý khách!
 

 

Tin đăng cùng chuyên mục