Trang nhất » Rao vặt » Điện tử điện máy

TÌM KIẾM
Điện tử điện máy

Những ưu điểm nổi bật của bếp từ Chefs nhập khẩu châu Âu

Thông tin mua bán
Mã tin
V064242
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
12/01/2016
Hết hạn
11/01/2017
Xem :
262
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
Nguyễn Thị Lý
Điện thoại
0989805886
Địa chỉ
số 147 Khâm Thiên, Đống Đa, Hà Nội
Nội dung chi tiết

Hiện nay, khi mà những vụ cháy nổ do rò rỉ khí gas xảy ra ngày càng nhiều,cùng với việc sản sinh khí CO, CO2 độc hại làm ô nhiễm bầu không khí khi đun nấu, nghiêm trọng hơn là làm phát sinh ra những căn bệnh nguy hiểm về đường hô hấp, tác động tiêu cực đến sức khỏe và tính mạng người dùng. Thì việc quyết định lựa chọn bếp điện từ hay bếp từ thay cho những chiếc bếp gas truyền thống trước đây là giải pháp hiệu quả và thông minh nhất.

Khám phá dòng Bếp điện từ Napoli NA-ICD201 công nghệ Ý hiện đại

Bếp điện từ và bếp từ nhập khẩu sở hữu nhiều ưu điểm vượt trội đảm bảo an toàn tuyệt đối, có tính tiện dụng cao, sở hữu tính thẩm mỹ cao, phù hợp với mọi không gian phòng bếp Việt hiện đại.

Nổi bật nhất phải kể đến dòng sản phẩm bếp từ Chefs nhập khẩu nguyên chiếc từ châu Âu sở hữu những ưu điểm vượt trội, có một không hai, có thể dễ dàng vượt qua mọi tiêu chuẩn về chất lượng được xem là vô cùng khắt khe của thị trường nhà bếp nhập khẩu cao cấp.

Xem thêm về bếp từ giovani g-22T tại đây

Tất cả các sản phẩm bếp từ Chefs có xuất xứ châu Âu đều được thiết kế theo phong cách sang trọng, mang đến vẻ đẹp tinh tế. Các model bếp từ sở hữu các vùng nấu thông minh được bố trí với khoảng cách hợp lí mang đến cho người nội trợ một không gian thoải mái trong suốt quá trình nấu nướng. Đặc biệt, các model bếp từ Chefs có thiết kế bề mặt kính cao cấp dạng vát cạnh tạo nên vẻ đẹp cuốn hút trên từng milimet.

Chi tiết thông tin về Bếp điện từ chefs EH-Mix321 tại đây

Nổi bật thêm nữa đó là thiết kế bảng điều khiển cảm ứng công nghệ IQ hiện đại của những chiếc bếp từ Chefs nhập khẩu trực tiếp từ Đức hay Tây Ban Nha. Đây được xem là một điểm cộng hoàn hảo, không thể bỏ qua khi đánh giá về thiết kế của chiếc bếp từ Chefs dòng cao cấp. Bếp từ Chefs chủ yếu sử dụng bảng điểu khiển cảm ứng ở 2 dạng: dạng trượt Slider và dạng chạm Touch Control thiết kế độc lập hoặc dùng chung cho cả 2 vùng nấu kết hợp với hệ thống đèn hiển thị sử dụng công nghệ LED sắc nét, sang trọng giúp người dùng dễ dàng quan sát và điều khiển.

Tin đăng cùng chuyên mục