Trang nhất » Rao vặt » Điện tử điện máy

TÌM KIẾM
Điện tử điện máy

Phần mềm quản lý siêu thị tốt nhất

Thông tin mua bán
Mã tin
V088376
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
09/12/2016
Hết hạn
09/12/2017
Xem :
608
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
BOKING0606
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

Ngày nay nhu cầu mua một phần mềm quản lý siêu thị mini tốt không phải là chuyện khó. Có rất nhiều lựa chọn cho quý khách khi có hàng trăm công ty cung cấp các sản phẩm tương tự. Nhưng khái niệm phần mềm tốt của quý khách hàng là gì? Có phải là chỉ dừng lại ở việc nhân phần mềm và sử dụng độc lập không? Nếu chỉ có vậy chúng tôi khẳng định rằng câu hỏi mua phần mêm quản lý siêu thị mini ở đâu tốt mới chỉ trả lời được 30%.

Một công ty cung cấp phần mềm quản lý siêu thị mini tốt là là công ty ngoài việc cho ra đời những sản phẩm có tính thực tế hỗ trợ khách hàng một cách tối đa nhất.  mà còn là sự chăm sóc khách hàng nhiệt tình chu đáo và luôn phải biết cách làm mới những đứa con tinh thần của mình. Bạn tưởng tưởng khi mua xong ban đầu dùng rất tốt nhưng sau đó liên hệ mà chẳng có ai phản hồi lại để giúp bạn về kĩ thuật hoặc sự cố xảy ra từ đầu tháng mà tận 10 ngày sau mới phản hồi lại. Điều này không chỉ mang lại cho quý khách sự bực bội khó chịu mà còn làm gián đoạn việc kinh doanh. Điều này không phải là hiếm khi những công ty chỉ coi việc tìm kiếm lợi nhuận mà quên mất rằng khách hàng mới là những người quan trọng nhất. Là những người giúp công ty đó tồn tại phát triển và theo dõi những đứa con của họ một cách tốt nhất. Tôi chợt nghĩ tới câu “đem con bỏ chợ” và có vẻ nó rất đúng trong trường hợp này.

Mua phần mêm quản lý siêu thị mini ở công ty TNHH phần mềm toàn cầu có tốt không.

Là một người trực tiếp làm việc tại công ty tôi không khẳng định, hay bắt quý khách mua sản phẩm của mình nhưng với sự hiện đại với một chiến lược phát triển gắn với lợi ích của khách hàng. Các sản phẩm của chúng tôi luôn được khách hàng tin tưởng và lựa chọn kĩ càng nhất . Không phụ sự tin yêu đó chúng tôi luôn cố gắng nỗ lực từng ngày để quý khách cảm thấy hài lòng nhất

Các phần mềm quản lý siêu thi mini tại công ty TNHH phần mềm TOàn cầu sở hữu những tính năng ưu việt như hỗ trợ nhà quản lý,hỗ trợ bán hàng, hỗ trợ kho hàng … Để cho ra đời những chức năng tuyệt vời này chúng tôi đã phải thâm nhập nghiêm cứu thị trường trong nhiều năm. Mọi tính năng mọi yêu cầu cần thiết đều được thử nghiệm và phát triển trong suốt quá trình dài.

Ngoài phần mềm quản lý siêu thị mini công ty chúng tôi còn cung cấp các sản phẩm tưởng tự như phần mềm tính tiền quán cafe, phần mềm quản lý quán ăn và các sản phẩm công nghệ như máy in bill, máy in hóa đơn, bộ đàm, máy đếm tiền.

Mọi yêu cầu về sản phẩm quý khách hàng vui lòng liên hệ với chúng tôi để được chăm sóc tốt nhất. Hi vọng rằng sẽ luôn được quý khách hàng ủng hộ và tin tưởng.

Xem chi tiết tại>>>http://maytinhtiencasio.vn/san-pham/phan-mem-quan-ly-sieu-thi-mini-toan-cau/

Tin đăng cùng chuyên mục