Trang nhất » Rao vặt » Điện tử điện máy

TÌM KIẾM
Điện tử điện máy

Phân phân sỉ lẻ máy cũ chất lượng hcm

Thông tin mua bán
Mã tin
V131821
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
14/01/2018
Hết hạn
14/01/2019
Xem :
170
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
nguyenanhtuan
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

Với thời tiết khí hậu nóng bức như thế này thì việc lắp đặt máy lạnh là điều rất cần thiết. Nhưng gia đình bạn lại không đủ khả năng để chi trả cho một chiếc máy lạnh mới. Vậy làm thế nào để có một không khí mát mẻ, dễ chịu mà lại không tốn quá nhiều tiền? Hiểu được nỗi lo của khách hàng, công ty chúng tôi chuyên thanh lý các loại máy lạnh cũ giá thành rẻ nhưng hoàn toàn đảm bảo về chất lượng. 

Những dòng máy lạnh mà công ty chúng tôi cung cấp đều được sản xuất từ các hãng nổi tiếng trên thế giới như: Máy lạnh cũ toshiba – Máy lạnh cũ sanyo – Máy lạnh cũ panasonic – Máy lạnh cũ Mitsubishi – Máy lạnh cũ daikin – Máy lạnh cũ LG – Máy lạnh cũ sharp – Máy lạnh cũ Samsung – Máy lạnh cũ Hitachi – Máy lạnh cũ Carre. Điều đặc biệt, tất cả đều chưa qua sửa chữa, còn nguyên zin hàng thanh lý. 

Ngoài ra, công ty chúng tôi còn thường xuyên có những chế độ ưu đãi dành cho quý khách khi mua máy lạnh cũ tại cửa hàng Điện Lạnh Bá Tuấn:
- GIAO HÀNG
Giao hàng, lắp đặt miễn phí HCM
- BẢO HÀNH
Bảo hành sản phẩm 6-15 tháng
- ĐỔI TRẢ HÀNG
Đổi trả hàng trong 7 ngày.

Khi bạn đang phân vân và chần chừ thì đã có hơn 1000 khách hàng lựa chọn và tin dùng máy lạnh cũ tại cửa hàng chúng tôi. Đừng bỏ lỡ cơ hội sở hữu cho mình một chiếc máy lạnh cũ giá tốt mà chất lượng lại không thua kém hàng mới. Hãy liên hệ ngay 028 66854005 - 0938079687 - 0934363522 để được công ty chúng tôi tư vấn miễn phí và lựa chọn cho mình một sản phẩm vừa ý. Bên cạnh đó, Điện Lạnh Bá Tuấn còn chuyên cung cấp dịch vụ sửa chữa máy lạnh, vệ sinh máy lạnh tại nhà, bơm gas giá rẻ và lắp đặp máy lạnh nhanh chóng - uy tín nhất TPHCM. 
Rất hân hạnh được phục vụ quý khách!

Tin đăng cùng chuyên mục