Trang nhất » Rao vặt » Điện tử điện máy

TÌM KIẾM
Điện tử điện máy

Phân tích rõ có nên mua HTC One M9

Thông tin mua bán
Mã tin
V076189
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
30/06/2016
Hết hạn
30/06/2017
Xem :
396
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
amcorp seo
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết
Ngay từ khi mới được cho ra mắt trên thị trường điện thoại thông minh Việt Nam, HTC 10 giá bao nhiêu đã lập tức chiếm được sự quan tâm của đông đảo những người yêu thích công nghệ. Đối với những người đang có ý định muốn mua một chiếc smart phone thì đang đặt ra câu hỏi có nên mua HTC One M9 không. Và bài viết hôm nay sẽ giúp bạn giải đáp được câu hỏi này.
 
image-techz-1432545743
 
Có nên mua HTC One M9 hay không?
 
1. Ưu điểm của HTC One M9
– Trước hết, hãy cùng tìm hiểu về những ưu điểm có trong chiếc điện thoại HTC One M9 nhé. Samsung Galaxy Note 7 đã có hàng trả góp 0% lãi xuất
 
+ Thứ nhất là về thiết kế. HTC One M9 sở hữu một thiết kế nguyên khối đẹp và rất sang trọng, các phím để ở những vị trí hợp lý, gọn và có độ nảy tốt. Có thể nói HTC One M9 thực sự tinh tế trong từng đường nét thiết kế của máy.
 
+ Thứ hai là về cấu hình. Phải khẳng định là HTC One M9 được trang bị một cấu hình rất mạnh mẽ, khủng hơn rất nhiều sản phẩm đối thủ cạnh tranh.
 
+ Thứ ba là về màn hình. Màn hình của HTC One M9 hiển thị vô cùng sắc nét với độ sáng cao và màu sắc tươi cùng với góc nhìn của mnf hình rất rộng nhờ vào tấm nền iPS. Ngoài ra, màn hình của HTC One M9 còn được trang bị kính cường lực Goilla Glass và một tính năng đặc biệt có tên chế độ găng tay, cho phép bạn bảo vệ tốt màn hình những cũng có được độ nhạy cảm ứng một cách tối đa, kể cả là đeo găng tay vào mùa đông.
 
tang-do-nhay-htc-one-m9
 
Ché độ găng tay trên HTC One
 
+ Thứ tư là về camera. HTC One M9 có một sự thay đổi khá lớn và được coi là đột phá khi chuyển từ công nghệ Ultrapixel sang một cảm biến BSI  với độ phân giải lớn 20.7 MP và khẩu độ F/22.
 
2. Hạn chế của HTC One M9
– Cùng với những ưu điểm như đã phân tích ở trên, HTC One M9 cũng không khỏi mắc phải một vài điểm hạn chế như ở dưới đây:
 
+ Thứ nhất, nút nguồn của HTC One M9 đưa lên đỉnh máy khiến cho người sử dụng khá khó khăn trong việc bấm nút nguồn này.
 
+ Thứ hai, thiết kế của HTC One M9 tuy đẹp nhưng chưa có nhiều đổi mới so với những thiết kế trước của HTC. Vì vậy, dù thế nào HTC One M9 / Samsung Galaxy Note 7 trở nên bình thường về thiết kế so với những sản phẩm khác trên thị trường.
 
co nen mua one m9 k
 
Thiết kế HTC One M9 chưa có nhiều đổi mới
 
-> Tuy có những hạn chế nói trên nhưng không thể phủ nhận được những ưu điểm khá xuất sắc của HTC One M9 được. Hơn nữa, những hạn chế nói trên lại rất nhỏ trên một tổng thể khác hoàn hảo của HTC One M9. Vì vậy, không ảnh hưởng lắm đến quyết định mua HTC One M9 – một sản phẩm smartphone cao cấp hiện nay của bạn
 
Kết luận: Như vậy, bài viết đã nêu ra những ưu điểm cũng như hạn chế của chiếc điện thoại HTC One M9 để bạn có thể dễ dàng trả lời câu hỏi có nên mua HTC One M9 không rồi. Nếu bạn vẫn còn những thắc mắc liên quan đến vấn đề này thì hãy liên hệ với namcongnghe.com để được giải đáp nhé. Chúc bạn thành công!
Tin đăng cùng chuyên mục