Trang nhất » Rao vặt » Điện tử điện máy

TÌM KIẾM
Điện tử điện máy

Quà tặng công nghệ thời đại mới – Chuột máy tính

Thông tin mua bán
Mã tin
V096187
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
23/04/2017
Hết hạn
23/04/2018
Xem :
466
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
Ms.Trúc
Điện thoại
0926734005
Địa chỉ
Công ty TNHH VNMARTS Địa chỉ: 69 Xuân Hồng,Phường 12, Quận Tân Bình NVKD: Hồ Thị Thanh Trúc (Ms) SDT: 0926734005 Website: http://usbquatang.vn/chuot-may-tinh-qua-tang.html
Nội dung chi tiết

 Quà tặng công nghệ thời đại mới – Chuột máy tính

Cách đây khoảng hơn 10 năm, chuột máy vi tính vẫn còn sử dụng một viên bi để đo vị trí khi di chuyển. Thật may mắn, thời đại mà bạn phải hì hụi tháo chuột, lau sạch bụi bám bên trong viên bi đã qua từ rất lâu rồi. Giờ đây, gần như tất cả các mẫu chuột trên thị trường đều là chuột quang hoặc chuột la-ze (laser),chuột không dây . Hãy tưởng tượng một ngày bạn sử dụng máy tính mà không có chuột điều khiển nên phải sử dụng chuột cảm ứng của máy tính mọi thao tác sẽ trở nên chậm hơn, thiếu linh hoạt hơn như thế nào. Điều này dẫn đến hiệu suất trong việc bị giảm - một kết quả không một ai mong muốn.
 

Chuột máy tính không dây có nhiều ưu điểm nổi bật như:Giúp bạn làm việc hiệu quả hơn với độ nhạy bén cao, có thể điều khiển linh hoạt, thiết kế đẹp với đa dạng mẫu mã, màu sắc và đặc điểm khác nhau.

 

Chuột Không Dây là dòng sản phẩm quà tặng công nghệ có nhiều mẫu mã độc đáo với những thiết kế sáng tạo,có giá trị hơn so với các sản phẩm quà tặng khách. Chuột Không Dây chắc chắn sẽ mang lại sự hài lòng cho quý doanh nghiệp, không chỉ tạo nên sự khác biệt trong từng món quà gửi đến khách hàng của bạn, mà còn gây ấn tượng sâu sắc tới những người xung quanh họ. Doanh nghiệp có thể in ấn logo,hình ảnh thông tin công ty lên chuột để định vị thương hiệu cũng là một trong những cách pr hiệu quả nhất.
 

 

VNMARTS tự hào là  nhà nhập khẩu Chuột Không Dây hàng đầu tại Việt Nam, chúng tôi luôn cam kết về chất lượng và giá cả tốt nhất khi sản phẩm đưa ra thị trường.

 

 

 

Công ty TNHH VNMARTS

Địa chỉ: 69 Xuân Hồng,Phường 12, Quận Tân Bình

NVKD: Hồ Thị Thanh Trúc (Ms)

SDT: 0926734005

Website: http://usbquatang.vn/chuot-may-tinh-qua-tang.html

 

Tin đăng cùng chuyên mục