Trang nhất » Rao vặt » Điện tử điện máy

TÌM KIẾM
Điện tử điện máy

Sử dụng máy lạnh cho trẻ sơ sinh có tốt không? #maylanhaikibi

Thông tin mua bán
Mã tin
V260225
Giá
9.100.000 VNĐ
Ngày đăng
18/03/2019
Hết hạn
31/03/2019
Xem :
168
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Quận 12 » TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
Cong Ty Aisys
Điện thoại
84903796283
Địa chỉ
151 trường chinh quận 12 hcm
Nội dung chi tiết
Sử dụng máy lạnh cho trẻ sơ sinh có tốt không? #maylanhaikibi
 
Chuẩn bị cho mùa nóng 2019, vui lòng để lại thông tin hoặc liên hệ 0903795496 (call) em báo giá máy lạnh Aikibi cho công trình ạ
 
> Máy Lạnh Aikibi Inverter
+ Treo Tường DC Inverter 1.0 HP- 1.5 HP- 2.0 HP- 2.5 HP
+ Gắn Trần DC Inverterr 2.0 HP- 3.0 HP- 5.5 HP
 
> Máy Lạnh Aikibi On/Off
+ Gắn Trần DC On/Off 2.0 HP- 3.0 HP
+ Tủ Đứng DC On/Off 3.0 HP- 5.5 HP
 
Với sức đề kháng còn yếu ớt, trẻ sơ sinh dễ bị ảnh hưởng bởi môi trường bên ngoài. Ngay cả việc sử dụng máy lạnh cũng khiến mẹ phải băn khoăn cân nhắc. Vậy sử dụng máy lạnh cho trẻ sơ sinh có tốt không?
 
Theo các chuyên gia, việc cho con ở phòng máy lạnh tốt hơn nhiều so với việc để bé bị nóng bức, ngột ngạt hay ẩm ướt. Bé mới sinh chưa thể điều hòa thân nhiệt tốt như người lớn, nên dưới điều kiện thời tiết nóng bức, bé rất dễ bị phát triển các tình trạng như rôm sảy, hăm, phát ban, mất nước, say nắng… Mặt khác, ngủ trong một căn phòng mát mẻ sẽ giúp bé ngủ ngon hơn, giảm nguy cơ đột tử ở trẻ sơ sinh (SIDS). Tuy nhiên, nhiệt độ phòng quá thấp sẽ khiến bé bị tê lạnh. Vì vậy, mẹ cần theo sát các chỉ dẫn an toàn khi sử dụng máy lạnh cho trẻ sơ sinh.
 
- Thay đổi nhiệt độ đột ngột: Những thay đổi ở môi trường bên ngoài như mưa, nắng đều ảnh hưởng đến nhiệt độ của luồng không khí máy lạnh tỏa ra. Căn phòng có thể trở nên nóng hoặc lạnh đi rất nhanh và khiến bé yêu không thoải mái. Nhiệt độ lý tưởng nhất dành cho bé là từ 26 đến 28 độ C.
- Bạn có thể sử dụng nút hẹn giờ để tắt máy lạnh và khởi động lại nếu không thể túc trực để kiểm soát nhiệt độ phòng.
- Không được nằm ngay nơi hơi lạnh được thổi ra từ máy điều hòa sẽ dễ khiến các bé bị cảm lạnh.
- Vệ sinh máy lạnh thường xuyên để tránh vi khuẩn hay nấm có thể tích tụ làm hơi lạnh có mùi nấm móc ảnh hưởng đến sức khỏe của bé.
- Dưỡng ẩm da, chăm sóc da cho bé mới sinh.
Và dòng máy lạnh có các tính năng thông minh thích hợp với bé nhất vẫn là máy lạnh Inverter. Bạn nên cân nhắc lựa chọn cho mình một chiếc máy lạnh phù hợp để đảm bảo sức khỏe cho cả gia đình bạn nhé.
Máy lạnh, máy đhkk Inverter Aikibi cũng sẽ nằm trong danh sách các dòng máy lạnh bạn nên chú ý đến nhờ các tính năng nổi bật sau:
- Nhiệt độ phòng ổn định tạo cảm giác thoải mái: Chênh lệch nhiệt độ thực tế so với nhiệt độ cài đặt +/- 0.5 ºC. Thấp hơn so với chênh lệch nhiệt độ máy ĐHKK thông thường +/- 0.3 ºC. Nhờ chức năng này sẽ giúp căn phòng của bạn không quá nóng hoặc quá lạnh.
- Làm sạch không khí: Dàn lạnh có gắn thiết bị tạo ION âm, trung hòa điện tích với bụi mang ION dương lơ lửng trông không khí. Kết tủa lắng động xuông nền nơi sử đụng. Tạo không khí trong lành
- Đảo gió 4 hướng tự động không gian lạnh tự nhiên: Không khí luân chuyển, tỏa đều khắp phòng, tạo cảm giác thoải mái, tránh gió lạnh tập trung một chỗ làm ảnh hưởng tới sức khỏe.
- Vệ sinh dàn lạnh với nút "iclean" trên bộ điều khiển: Quạt dàn lạnh sẽ hoạt động trong vòng 30 phút để hong khô dàn trao đổi nhiệt tránh tạo môi trường ẩm ướt cho các loại nấm mốcvà vi khuẩn hoạt động.
- Hẹn giờ mở và tăt máy: Bạn có thể kiểm soát nhiệt độ phòng khi sử dụng nút "TIMER" để cài đặt thời gian tắt/ mở máy theo ý muốn.> Máy Lạnh Aikibi Inverter
-------------------------
THÔNG TIN LIÊN HỆ:
0903795496 ( call )
Website: www.aikibi.com.vn
Địa Chỉ : 151 Trường Chinh, Tân Thới Nhất, Quận 12, TP.HCM
Tin đăng cùng chuyên mục