Trang nhất » Rao vặt » Điện tử điện máy

TÌM KIẾM
Điện tử điện máy

Sửa chữa điện nước tốt nhất tại Hà Đông

Thông tin mua bán
Mã tin
V171821
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
18/06/2018
Hết hạn
18/06/2019
Xem :
161
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Q. Hà Đông » Hà Nội
Loại tin đăng
Họ tên
Điện nước đô thị
Điện thoại
0963668959
Địa chỉ
Hà Đông Hà Nội
Nội dung chi tiết

 

Cách tiết kiệm nước hiệu quả bạn cần biết trong cuộc sống
 

 

Như các bạn cũng đã biết thì nước là nguồn tài nguyên vô giá nhưng lại không vô tận, chính vì thế tiết kiệm nước luôn luôn rất cần thiết ngay cả ở những nơi có nguồn nước dồi dào. Ngoài việc tiết kiệm chi tiêu trong gia đình, tiết kiệm nước còn giúp ngăn ngừa cạn kiệt nguồn nước ngầm, ngăn ngừa ô nhiễm nước ở các lưu vực. Vậy thì hôm nay các bạn hãy cùng Điện Nước Đô Thị tìm hiểu xem cách tiết kiệm nước hiệu quả nhé !!
 
[IMG] 
 

 

Tại sao cần phải tiết kiệm nước ?
 

 

Đơn giản là vì nước là thứ thiết yếu trong nhu cầu cuộc sống sinh hoạt của mọi gia đình. Bạn thử tưởng nếu một ngày nước bị cạn kiệt, thì cuộc sống gia đình bạn sẽ ra sao ? Tôi cá với bạn là sẽ đảo lộn lên rất nhiều. Từ thời xa xưa ông bà ta đã biết dùng nước để trồng lúa nước, tới tiêu đồng ruộng. Hay là những cái ao làng, nơi người dân có thể giặt dũ tắm rửa. Nhưng hiện nay thì nguồn nước đã bị ô nhiễm nặng nề do các chất thải của con người gây ra.
 

 

Có thể nói, mứa độ ô nhiễm của nước đang ở mức báo động. Nếu một ngày không có nước, chúng ta sẽ tắm bằng gì, uống gì, giặt quần áo, v.v. bằng gì ? Chúng ta cần phải chung tay góp sức bảo vệ môi trường, đặc biệt là nguồn nước quý giá này.
 
[IMG] 
 

 

Thật vậy thì có một số gia đình vẫn còn tình trạng tiêu dùng nước hoang phí, “ Nước nhà tôi đóng tiền, tôi có quyền dùng thả ga” . Đó là một quan niệm tư tưởng quá sai lầm, mang tính chống chế. Chúng ta cần phải nghĩ xa hơn nữa, nghĩ đến tương lai con cháu chúng ta. Nếu không có nước thì sẽ phải làm sao.
 

 

Làm sao để tiết kiệm nước hiệu quả ?
 

 

Kiểm tra rò rỉ :Đường ống dẫn nước có thể bị rò rỉ, để kiểm tra, bạn hãy đọc số nước trên công tơ trước và sau khoảng thời gian hai giờ không sử dụng nước. Nếu công tơ không cho cùng một số nước, thì hệ thống cấp nước nhà bạn đã bị rò rỉ. Để kiểm tra xem toilet có bị rò rỉ không, bạn hãy cho một ít bột màu vào ngăn chứa nước xả của bồn cầu. Nếu chưa xả nước, mà màu đã xuất hiện trong bồn cầu trong vòng 30 phút, nghĩa là toa-lét nhà bạn đã bị rò rỉ và cần sửa chữa ngay lập tức. Phần lớn các phụ tùng thay thế đều không tốn kém và dễ lắp đặt. Hoặc bạn có thể liên hệ với dịch vụ sửa chữa điện nước tại nhà của Điện Nước Đô Thị chúng tôi để được hỗ trợ nhanh nhất.
 

 

Sử dụng vòi hoa sen tiết kiệm, hiệu quả : Các đầu vòi hoa sen tiết kiệm nước không tốn kém và rất dễ lắp đặt tại các hộ gia đình. Cứ một phút “nhàn rỗi” thì vòi sen tiêu tốn 20 đến 45 lít nước, vì vậy hãy hạn chế xả nước tắm khi bạn xát xà phòng và kỳ cọ.
 
[IMG] 
 

 

Sử dụng máy máy giặt theo công suất lớn nhất : Chúng ta nên sử dụng máy máy giặt tự động khi có đủ khối lượng theo công suất của máy để tiết kiệm nước một cách tốt nhất. Nên tránh chu trình giặt cố định. Với mỗi mẻ giặt, điều chỉnh mức nước phù hợp với khối lượng quần áo cần giặt. Thay thế các máy giặt quá cũ. Dịch vụ sửa chữa điện nước chúng tôi cũng nhận lắp đặt máy giặt chất lượng cao.
 
Thông tin liên hệ sửa chữa điện nước tại Hà Đông

 

Mọi thông tin chi tiết về gói dịch vụ sửa chữa điện nước tại Hà Đông của chúng tôi. Quý khách vui lòng liên hệ ngay : 0963.668.959 để được hỗ trợ nhanh nhất. Một dịch vụ chất lượng cao, hoàn toàn uy tín. Còn chần chờ gì nữa mà không đến với Điện Nước Đô Thị chúng tôi ngay nào.
 
Tin đăng cùng chuyên mục