Trang nhất » Rao vặt » Điện tử điện máy

TÌM KIẾM
Điện tử điện máy

Sửa chữa máy giặt tại điện lạnh Tùng Lâm

Thông tin mua bán
Mã tin
V076468
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
03/07/2016
Hết hạn
03/07/2017
Xem :
262
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Q. Hai Bà Trưng » Hà Nội
Loại tin đăng
Họ tên
Tùng Lâm
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

 

Máy giặt trong gia đình bạn ngày càng xuống cấp, gặp phải những hư hỏng gây phiền phức cho bạn. Lúc này, một dịch vụ sửa chữa máy giặt chất lượng là giải pháp tốt nhất mà bạn cần.

Chiếc máy giặt bạn sử dụng trong gia đình và những nguyên nhân cần sửa chữa: Để phục vụ cuộc sống của gia đình bạn trở nên tiện ích hơn bạn thường sử dụng một thiết bị hữu ích như máy giặt. Thiết bị này được sử dụng hằng ngày, con người khai thác công dụng của nó nhằm phục vụ cuộc sống tinh thần và vật chất hằng ngày. Vậy khi nào bạn cần phải sửa chữa nó:

-Khi máy giặt của bạn gặp vấn đề hư hỏng bạn không thể tự khắc phục.

-Khi các thiết bị, linh kiện máy móc của máy giặt bị xuống cấp trầm trọng, lâu dài gây ra những vấn đề nghiêm trọng.

-Khi máy giặt của bạn không thể hoạt động được nữa gây ra cho bạn một cuộc sống bất tiện.

Sửa chữa máy giặt tại điện lạnh Tùng Lâm:

Điện lạnh Tùng Lâm là một trong những địa chỉ uy tín tại Hà Nội, chuyên nghiệp trong việc sửa chữa máy giặt cũng như các thiết bị điện lạnh.

Chúng tôi có nguyên một đội ngũ chuyên về sửa máy giặt được tuyển chọn kỹ lưỡng.Họ đều là những chuyên gia sửa chữa chuyên nghiệp, có kinh nghiệp dày dặn , vì thế hầu như đội ngũ của chúng tôi hiểu rõ về tất cả các hang má ygiặt có trên thị trường . Bạn không phải tìm kiếm đâu xa bởi chúng tôi nhận sửa chữa mọi vấn đề của mọi hãng máy giặt

Bạn thường phải lo lắng về linh kiện thay thế cho các máy giặt thường chất lượng rất kém, tuy nhiên tại điện lạnh Tùng Lâm chúng tôi chuyên cung cấp linh kiện chính hãng chất lượng cao vì thế bạn hoàn toàn có thể yên tâm.

Chúng tôi luôn sẵn sàng phục vụ bạn tại nhà, vì thế ngoài việc tiết kiệm sức đi lại, thời gian bạn còn được chứng kiến tận mắt cách các chuyên gia của chúng tôi làm việc.

Những lợi ích bạn nhận được khi sử dụng dịch vụ tại chúng tôi:

-Chúng tôi là một trong những trung tâm uy tín hàng đầu Hà Nội cam kết cho bạn bắt mạch đúng lỗi, sửa chữa nhanh chóng an toàn, tiết kiệm thời gian, sau sửa chữa sử dụng lâu dài.

-Thay thế linh kiện tất cả các loại máy giặt chất lượng cao, giá cả cạnh tranh siêu rẻ.

-Sẵn sàng phục vụ bạn tại nhà mọi lúc mọi nơi, có mặt nhanh chóng sau khi nhận được rõ thông tin của bạn.

-Sau sửa chữa chúng tôi còn cam kết bảo hành lâu dài cho bạn.

-Gía cả tại điện lạnh Tùng Lâm cam kết rẻ nhất thị trường, được niêm yết sẵn không lo bị chặt chém, giúp bạn tiết kiệm được một khoản tiền không hề nhỏ.

Vậy khi máy giặt của gia đình bạn gặp vấn đề hư hỏng không hoạt động được thì khi đó bạn cần đến dịch vụ của chúng tôi, nhanh chóng liên hệ để được phục vụ nhanh nhất, tốt nhất.

Điện thoại:0975.123.713

Xem thêm:Cách khắc phục máy giặt electrolux báo lỗi E90

Tin đăng cùng chuyên mục