Trang nhất » Rao vặt » Điện tử điện máy

TÌM KIẾM
Điện tử điện máy

Tai nghe Klipsch Image X7i có gì nổi bật?

Thông tin mua bán
Mã tin
V366972
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
26/05/2020
Hết hạn
26/05/2021
Xem :
166
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Hải Châu » Đà Nẵng
Loại tin đăng
Họ tên
hanh
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết
Klipsch Image X7i là chiếc tai nghe chuyên dùng cho Apple mà nếu bạn đang sử dụng sản phẩm của nhà Táo này thì không nên bỏ qua chiếc tai nghe cao cấp này. Klipsch Image X7i sở hữu nhiều ưu điểm được đánh giá cao và chinh phục ngay cả những khách hàng khó tính nhất.
> Xem thêm loa bose đáng sắm nhất 2020
 
Thiết kế
 
Klipsch Image X7i có phần Earbud được thiết kế bằng gốm, được đánh bóng bằng tay tỉ mỉ. Chất liệu gốm đặc biệt trên Earbud giúp giảm sự cộng hưởng làm cho âm thanh thêm rõ ràng, tiếng treble hay hơn rất nhiều. Earbud được thiết kế hình oval phù hợp với đường nét của lỗ tai cho âm thanh đi thẳng vào tai và có khả năng cách âm tốt hơn.
 
Klipsch Image X7i là mẫu tai nghe cao cấp với thiết kế phần thân làm từ vật liệu gốm gia cường vừa tăng độ bền lại giảm cộng hưởng, đồng thời tạo nên bề mặt bóng và mịn. 
 
>> Click tại đây để xem những khuyến mãi âm thanh cực hot
Chất âm
 
Sau thành công với dòng headphone in-ear Image X10, S4, Klipsch tiếp mang đến một loạt những mẫu tai nghe tầm trung có cùng thiết kế gắn trong, ngăn tiếng ồn của môi trường ngoài.
 
So với thế hệ tai nghe in-ear S4, series X vẫn mang trong mình những nét công nghệ vo cùng độc đáo của hãng như: chống ồn tốt, đệm tai nghe hình oval, dây dẫn làm từ cao su chống rối, loa tai nghe là loại driver KG 15 có dải tần rộng từ 12 đến 15.000Hz. Klipsch Image X7i trang bị chỉ một nút bấm, người dùng chỉ cần một thao tác là tải ứng dụng Klipsch Control (miễn phí) sẽ có thể tùy chỉnh nút điều khiển với nhiều chức năng như: nghe/ gọi/ redial; tăng/giảm volume, chuyển bài; tìm kiếm bằng giọng nói; ra lệnh bằng giọng nói.
 
Klipsch Image X7i được trang bị bộ driver độc đáo cho chất lượng âm thanh chi tiết và sống động hơn bao giờ hết. Ngoài ra X7i còn được tích hợp bộ điều khiển và microphone trên dây cáp giúp người dùng có thể trả lời cuộc gọi nhanh chóng trên iPhone. Ngoài ra, Klipsch Image X7i trang bị loa tai nghe toàn dải được thiết kế cân bằng cho dải cao chi tiết, trung âm rõ và trầm sâu.
Tin đăng cùng chuyên mục