Trang nhất » Rao vặt » Điện tử điện máy

TÌM KIẾM
Điện tử điện máy

Tầm quan trọng của Cyber security trước các mối đe dọa an ninh mạng

Thông tin mua bán
Mã tin
V415045
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
03/03/2021
Hết hạn
03/03/2022
Xem :
155
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
Hoàng Trung
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

Các mối đe dọa an ninh mạng

Các vụ tấn công về tính bí mật: Ăn cắp, hoặc đúng hơn là sao chép, thông tin cá nhân của một mục tiêu là bao nhiêu cuộc tấn công bằng mạng Internet bắt đầu, bao gồm các vụ tấn công hình sự như gian lận thẻ tín dụng, đánh cắp nhận dạng, hoặc ăn cắp ví tiền bitcoin. Các điệp viên quốc gia bí mật tấn công là phần lớn công việc của họ, tìm kiếm thông tin bí mật cho lợi ích chính trị, quân sự hoặc kinh tế.

Các cuộc tấn công vào tính toàn vẹn: Cũng được biết đến bởi tên thông thường là phá hoại, nhằm mục đích phá hủy thông tin hoặc hệ thống, và những người dựa vào những thông tin đó. Các cuộc tấn công tính toàn vẹn có thể là tinh tế – một lỗi đánh máy ở đây, một chút lúng túng ở đó – hoặc một chiến dịch chống phá hoại và đốt cháy một mục tiêu. Những kẻ phạm tội có thể từ những Script Kiddie (Trẩu tre) đến những kẻ tấn công quốc gia.

Các cuộc tấn công vào tính khả dụng: Ngăn chặn một mục tiêu truy cập vào dữ liệu của họ được nhìn thấy nhiều nhất ngày nay là các cuộc tấn công từ chối dịch vụ. Ransomware sẽ mã hóa dữ liệu của mục tiêu và yêu cầu một khoản tiền chuộc để giải mã nó.

Tầm quan trọng của Cyber security

Cyber security - An ninh mạng phải là một trong những nhiệm vụ hàng đầu trong toàn doanh nghiệp. Sự mong manh của thế giới thông tin hiện nay chúng ta đang sống trong cũng đòi hỏi kiểm soát an ninh mạng mạnh mẽ. Các nhà quản lý nên thấy rằng tất cả các hệ thống được xây dựng theo các tiêu chuẩn an ninh nhất định và nhân viên được đào tạo đúng mức. Tất cả các mã, ví dụ, có lỗi, và một số trong những lỗi đó là lỗ hổng bảo mật. Và để chỉnh sửa các lỗ hỏng đó chỉ có thể là con người.

Nguồn bài viết: phanmemketoanerp

Tin đăng cùng chuyên mục