Trang nhất » Rao vặt » Điện tử điện máy

TÌM KIẾM
Điện tử điện máy

Thông báo iPhone 6s Plus báo mất hiện trên màn hình

Thông tin mua bán
Mã tin
V073356
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
28/05/2016
Hết hạn
28/05/2017
Xem :
286
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
amcorp seo
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết
Sử dụng tính năng iPhone 6s Plus báo mất
Tính năng iPhone 6s Plus 64gb báo mất hay còn gọi là Find My iPhone sẽ rất hữu dụng trong trường hợp thất lạc máy. Bạn nên sớm cài đặt ứng dụng này.
 
Có nhiều người khi đã dùng iPhone 6s Plus mà vẫn chưa hiểu rõ được iPhone báo mất ứng dụng gì và cách dùng tính năng này là như thế nào? Tất cả những điều bạn đương thắc mắc này sẽ được giải quyết ngay sau đây.
 
 
Chức năng Find My iPhone siêu tiện ích cho người dùng smartphone của Apple
 
1, iPhone 6s Plus báo mất là như thế nào?
Bạn có biết iPhone đang là dòng điện thoại được rất nhiều kẻ ăn trộm, cướp yêu thích không? Nguy cơ dùng iPhone bị mất máy luôn cao hơn hẳn so với những dòng máy khác
 
Nếu bạn vô tình mà nhặt phải bất kì 1 chiếc iPhone nào, trong đó có cả iPhone 6s Plus mà màn hình hiển thị của nó lại không hề mở khóa được, và chỉ có thể thấy đúng 1 dòng thông báo nằm trên đó kèm theo là 1 số điện thoại. Thì đây đích thị là một chiếc iPhone đang báo mất máy đấy.
 
iPhone 6 Plus báo mất tương tự như tình huống kể trên có thể là do chủ nhân của họ đang để quên hoặc do đã bị trộm cắp mất. Khi bạn gặp trường hợp này bạn nên mau chóng liên hệ đến với chủ của điện thoại có để lại thông tin trên dòng thông báo trên để hoàn trả.
 
2, iPhone 6s Plus báo mất và cách để tìm lại
Điều kiện để có thể tìm lại iPhone 6s Plus bị mất
 
–Tính năng Find My iPhone trên máy phải đang được bật
 
– Điện thoại phải đang sử dụng mạng, kể cả mạng Wifi hay 3G đều được.
 
Cách để tìm thấy iPhone 6s Plus của bạn khi bạn đánh mất như sau:
 
 
Truy cập iCloud và bạn chọn chức năng là Tìm iPhone
 
– Trước tiên bạn sẽ vào máy tính bất kỳ và gõ vào link là icloud.com  lên và sẽ nhập vào đó tài khoản iCloud của bạn đang dùng trên máy iPhone 6s Plus.
 
– Khi đã đã nhập xong bạn sẽ nhấp chuột vào trong mục tìm iPhone (chúng có biểu tượng là nút xanh hình tròn nhé).
 
– Màn hình sẽ xuất hiện lên đúng bản đồ đánh dấu vị trí iPhone 6s Plus của bạn đang đứng. Lúc đó thì bạn đã xác định được rõ chính xác ngay vị trí chiếc iPhone 6s Plus của mình rồi nhé.
 
 
iCloud sẽ định vị để tìm ra iPhone 6s Plus của bạn
 
Bạn sẽ có các lựa chọn như sau:
 
– Ở phần mục đầu tiên là phần Phát âm thanh (nơi có hình cái chuông).  Khi bạn chọn đến vào mục này thì Phone 6s Plus mà bạn bị mất của bạn sẽ phát ra âm thanh để giúp bạn tìm kiếm. để nhắc nhở người đang sử dụng điện thoại này đã bị mất.
 
– Với mục thứ 2 sẽ là Chế độ mất nhé (biểu tượng có hình chiếc chìa khóa) , khi nhấp vào thì sẽ xuất hiện bảng chữ số và bạn cần nhập vào đấy đúng mật khẩu mở máy của máy iPhone 6s Plus mà bạn đang sử dụng nhé. Sau đó bạn sẽ được chuyển sang một giao diện mới để gửi thông báo đến người đang cầm máy, bạn nên để lại số điện thoại liên lạc mới để người đang cầm máy sẽ gọi và trả lại máy cho bạn.
 
 
iPhone 6s Plus đã được kích hoạt chế độ mất
 
– Ngoài ra bạn còn có thể tự tay xóa dữ liệu ở trên iPhone 6s Plus báo mất bằng cách là chọn chức năng Xóa iPhone nhé.
 
Như vậy với cách làm trên thì cho dù bạn có đang đánh mất hay là để quên iPhone 6s Plus ở nơi nào thì bạn vẫn còn có cơ hội để tìm lại chúng.
Tin đăng cùng chuyên mục