Trang nhất » Rao vặt » Điện tử điện máy

TÌM KIẾM
Điện tử điện máy

Thử nghiệm để biết Galaxy Note 4 có chống nước không

Thông tin mua bán
Mã tin
V073183
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
27/05/2016
Hết hạn
27/05/2017
Xem :
289
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
amcorp seo
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết
Galaxy Note 4 liệu có tính năng chống nước không?
Samsung dường như đã quên mất việc phải trang bị tính năng chống nước cho sản phẩm chủ lực của mình là Galaxy Note 4 cũ.
 
Galaxy Note 4 đã được Samsung đầu tư kỹ lưỡng về cả thiết kế, cấu hình cũng như là tất cả các tính năng phần mềm khác. Tuy nhiên, dường như có một tính năng mà đã được người dùng khá quan tâm là tính năng chống nước thì đã không được Samsung trang bị trên chiếc Galaxy Note 4 này.
 
 
Galaxy Note 4 không chống nước
 
Điện thoại Samsung Galaxy Note 4 thiếu mất tính năng chống nước
Trước đây, một sản phẩm khác cũng của Samsung là Galaxy S5 cũng đã được hãng trang bị cho tính năng siêu đặc biệt này, tuy nhiên dường như việc đầu tư nửa vời nên đã khiến cho người dùng thất vọng và vì vậy chiếc smartphone này cũng nhanh chóng bị hạ nhiệt ở trên thị trường. Do đó, rất người dùng đã kỳ vọng về việc Samsung sẽ tiếp tục sử dụng, trang bị lại tính năng này lên model Galaxy Note 4.
 
Ngoài Galaxy Note 4, bạn cũng có thể chọn một sản phẩm chất lượng khác đến từ Samsung đó là Galaxy S6. Muốn biết Galaxy S6 giá bao nhiêu, hãy vào trang web 2tmobile.com.vn/ để cập nhật chính xác nhất.
 
Tuy nhiên, một tin buồn nói chung dành cho các khách hàng hiện đang là tín đồ của sản phẩm dòng Galaxy Note khi tính năng này đã không hề được Samsung đề cập trang bị cho chiếc Note 4 chủ lực của họ. Vì vậy, thực tế, khi tiến hành so sánh và tiến hành phân tích một số chi tiết về phần thiết kế của Galaxy Note 4 khi so với một số sản phẩm khác mà có khả năng chống nước như là LG G3, One M8 hay là Galaxy S5 thì cũng nhận thấy giữa chúng hiệncó nhiều điểm khác biệt:
 
- Đâu tiên, khi bạn nhìn vào cổng cắm là MicroUSB thì dễ dàng nhận thấy rằng thiết bị này hiện khó có khả năng chống nước khi mà bộ phận này đã không hề được che đậy lại. Tiếp theo, vị trí của chiếc bút cảm ứng S-pen hiện có rất nhiều kẽ hở nên sẽ để nước có thể dễ dàng xâm nhập vào bên trong ngay lập tức. Trong khi nếu muốn chống nước, các vị trí tiếp xúc này và các cổng kết nối sẽ phải được che chắn kỹ càng hơn.
 
 
Khe cắm USB của Note 4 không có nắp bảo vệ
 
- Tiếp theo, tại phần nắp lưng ở phía sau không hề có thêm lớp giăng cao su bảo vệ như được thiết kế ở mặt trong của nắp lưng để ngăn nước bị tràn vào các bộ phận khác nhạy cảm như là pin hay các linh kiện bên trong.
 
 
Nắp lưng cũng không hề có lớp giăng cao su bảo vệ
 
Rõ ràng, với kiểu thiết kế này Galaxy Note 4 sẽ không thể chống nước được như kỳ vọng của người dùng rồi.
 
Tuy nhiên, dù không trang bị tính năng chống nước nhưng rõ ràng điều này chũng không hề ảnh hưởng nhiều đến sức tiêu thụ của Note 4. Tính đến thởi điểm hiện tại khi Note 5 đã ra mắt thì vẫn có rất nhiều người dùng yêu thích model Galaxy Note 4 và cố gắng tậu cho mình một chiếc khi mà giá bán có phần được giảm bớt.
Tin đăng cùng chuyên mục