Trang nhất » Rao vặt » Điện tử điện máy

TÌM KIẾM
Điện tử điện máy

Tiêu chí chọn mua thiết bị giám sát hành trình giá rẻ

Thông tin mua bán
Mã tin
V234260
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
08/12/2018
Hết hạn
08/12/2019
Xem :
246
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
seotot1234
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết
Khi mua thiết bị giám sát hành trình giá rẻ bạn cần lưu ý những vấn đề gì? Làm sao để lựa chọn được thiết bị giám sát hành trình giá rẻ mà vẫn đảm bảo được chất lượng cũng như độ bền của sản phẩm. Để hiểu rõ hơn về vấn đề này, hôm nay CÔNG TY CỔ PHẦN HC – PHÁT TRIỂN CÔNG NGHỆ SMARTPARKING sẽ chia sẻ đến các bạn một số tiêu chí để bạn tham khảo và lựa chọn cho mình sản phẩm phù hợp và tốt nhất.
Tiêu chí chọn mua hộp đen, thiết bị giám sát hành trình giá rẻ
Theo kinh nghiệm của các chuyên gia hàng đầu về định vị ô tô, giám sát hành trình, để chọn mua được định vị chất lượng nhất, bạn cần phải xem xét đến nhiều yếu tố của thiết bị như:
+ Độ nhạy thu tín hiệu của thiết bị định vị: Đây là thông số cho bạn biết rằng hộp đen ô tô có bắt tín hiệu GPS tốt không. Thông số này được hiển thị bằng đơn vị dBm. Giá trị của dBm càng thấp thì chứng tỏ thiết bị càng tốt.
+ Độ chính xác định vị: Trên các thiết bị hộp đen ô tô đều có thể hiện thông số này. Độ sai số càng nhỏ thì chứng tỏ định vị càng tốt. Ví dụ, thiết bị có độ chính xác 2.5m xứng đáng lựa chọn hơn định vị có độ sai số 10m.
+ Phần mềm quản lý tiện dụng: Phần mềm quản lý hộp đen xe tải liên quan đến quá trình sử dụng của bạn. Nên chọn thiết bị định vị có phần mềm quản lý tốt, dễ sử dụng để thuận tiện cho việc giám sát hành trình xe của bạn.
+ Khả năng tiêu hao điện: Do lấy nguồn điện trực tiếp từ ắc-quy nên chọn định vị ô tô tiêu tốn ít điện năng giúp bạn tiết kiệm tối đa điện năng tiêu thụ. Đảm bảo rằng khi xe tải di chuyển đường dài sẽ cung cấp đủ điện hoạt động cho hộp đen. Ngoài ra, bạn cũng nên xem hộp đen xe tải có pin tích điện hay không. Nếu có pin tích điện thì sau khi nguồn điện bị ngắt, thiết bị vẫn có thể hoạt động bình thường.
+ Mức giá hợp lý: Không quá mắc cũng không quá rẻ là tiêu chí chọn lựa hàng đầu cho một định vị, giám sát hành trình sử dụng lâu dài.
Trên đây là một số tiêu chí để lựa chọn được mua thiết bị định vị giá rẻ, đảm bảo chất lượng. Các bạn có thể tham khảo. Một trong những công ty cung cấp các thiết bị định vị giá cả phù hợp đó chính là CÔNG TY CỔ PHẦN HC – PHÁT TRIỂN CÔNG NGHỆ SMARTPARKING. Mọi thông tin bạn vui lòng liên hệ theo địa chỉ:
CÔNG TY CỔ PHẦN HC – PHÁT TRIỂN CÔNG NGHỆ SMARTPARKING
Địa chỉ: 131H Thái Thịnh, Đống Đa, Hà Nội
Xưởng SX: 131 Thái Thịnh, Đống Đa, Hà Nội
Điện thoại: 043 792 0574
Hotline: 0983 115 115
Fax: 043 217 1889
Email: director@smartparking.vn
giamsathanhtrinhgps.com

 

Tin đăng cùng chuyên mục