Trang nhất » Rao vặt » Điện tử điện máy

TÌM KIẾM
Điện tử điện máy

Tìm hiểu những điểm nổi bật truyền hình FPT

Thông tin mua bán
Mã tin
V270408
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
22/05/2019
Hết hạn
21/05/2020
Xem :
262
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
ctvseo
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

FPT là một tập đoàn công nghệ viễn thông nổi tiếng tại Việt Nam, hiện nay đơn vị này cung cấp cho người tiêu dùng rất nhiều dịch vụ và một trong những dịch vụ đang được nhiều người quan tâm nhất đó chính là truyền hình. Vậy truyền hình FPT có gì đặc biệt mà lại được nhiều người quan tâm sử dụng đến như vậy? Mời các bạn cùng chúng tôi khám phá trong bài viết dưới đây.

 

Truyền hình FPT mang cả thế giới đến ngôi nhà của bạn

Trước khi đi vào khám phá truyền hình FPT có gì đặc biệt chúng ta sẽ cùng tìm hiểu truyền hình FPT là gì?

Chúng ta có thể hiểu đơn giản truyền hình internet fpt là một sản phẩm tích hợp giải trí thông minh của Tập đoàn FPT nhằm đáp ứng nhu cầu giải trí, xem truyền hình tối đa của người sử dụng với hơn 160 kênh truyền hình trong nước và quốc tế cùng kho phim truyện, giải trí ca nhạc phong phú phục vụ mọi lứa tuổi.

Đặc biệt, với sự phát triển mạnh mẽ của cơ sở hạ tầng, công nghệ hiện nay internet truyền hình fpt mang lại chất lượng âm thanh, hình ảnh sống động, trung thực rõ nét… Bên cạnh đó là sự phát triển mạnh mẽ của kho ứng dụng được tích hợp sẵn như: Youtube, Flick, Vnexpress, ZingTv… được rất nhiều người yêu thích, sử dụng.

Truyền hình FPT có gì đặc biệt?

Mặc dù “sinh sau đẻ muộn” so với các thương hiệu khác trên thị trường, nhưng truyền hình fpt play hd vẫn chiếm được một thị phần người sử dụng lớn, nhờ sở hữu nhiều điểm đặc biệt so với dịch vụ truyền hình của nhiều nhà cung cấp khác vụ thể:

Số lượng kênh truyền hình phong phú với hơn 160 kênh

Hiện nay, để đáp ứng nhu cầu của người sử dụng, FPT không ngừng cập nhật số lượng kênh truyền hình. Bởi vậy, hiện tại khi sử dụng truyền hình tivi FPT người dùng có thể được trải nghiệm hơn 160 kênh truyền hình trong nước và quốc tế với nội dung vô cùng hấp dẫn như: VTV1, VTV2, VTV3, VTV4, VTV6, HTV3, HBO, VTVcab, Star movie, VTC, K+, HTVC… Đặc biệt phần lớn các kênh đều đạt chuẩn HD cho hình ảnh rõ nét, trung thực và sống động.

Kho phim khổng lồ chuẩn HD

Có thể nói đây chính là tính năng đặc biệt, nổi bật nhất của truyền hình FPT so với các đơn vị khác. Nhằm nâng cao chất lượng nhà cung cấp đã mua bản quyền của hơn một nghìn bộ phim đặc sắc nổi tiếng với chuẩn HD và được cập nhật liên tục mỗi ngày để phục vụ nhu cầu của người dùng.

Sử dụng truyền hình FPT bạn có thể đón xem những bộ phim bom tấn, những bộ phim chiếu rạp đình đám, hot nhất ở thời điểm hiện tại với chất lượng hình ảnh, âm thanh tốt nhất.

Kho thể thao đa dạng

Với các fan hâm mộ thể thao thì  FPT truyền hình là một sự lựa chọn tuyệt vời, khi mà nhà cung cấp đã tích hợp sẵn một kho các môn thể thao được yêu thích nhất trên thế giới như: Bóng đá, quyền anh, quần vợt, bóng chuyền,… tất cả đều được cập nhật thông tin liên tục hàng giờ, hành ngày.

Đặc biệt, với những người đam mê môn thể thao vua sẽ được tận hưởng những trận cầu đỉnh cao của giải ngoại hạng Anh, châu Âu được truyền hình FPT mua bản quyền và truyền hình trực tiếp.

Kho giải trí hấp dẫn

Thêm một điểm đặc biệt thu hút đông đảo người dùng của truyền hình FPT đó là kho giải trí hấp dẫn với nhiều chương trình đặc sắc như: Hài kịch, ca nhạc, gameshow, cải lương… Đặc biệt, truyền hình FPT luôn cập nhật những chương trình giải trí đang hot trên truyền hình sau khi phát sóng để phục vụ nhu cầu giải trí của người dùng.

Kho ứng dụng với nhiều tính năng thông minh

Như vậy, bài viết trên đây chúng ta vừa đi tìm hiểu những ưu điểm nổi bật của FPT truyền hình. Hy vọng, với những thông tin mà bài viết cung cấp đã giúp các bạn phần nào giải đáp được thắc mắc truyền hình FPT có gì đặc biệt? Từ đó giúp bạn đưa ra những lựa chọn chính xác hơn khi lắp đặt dịch vụ truyền hình cho gia đình mình.

https://fptbox.com.vn/nhung-dieu-dac-biet-cua-truyen-hinh-fpt.html

Tin đăng cùng chuyên mục