Trang nhất » Rao vặt » Điện tử điện máy

TÌM KIẾM
Điện tử điện máy

Tính năng ưu việt của FPT Android Box

Thông tin mua bán
Mã tin
V271187
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
25/05/2019
Hết hạn
24/05/2020
Xem :
218
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
ctvseo
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

FPT android tv box là một trong những sản phẩm hỗ trợ đắc lực biến tivi thường thành smart tivi. Do đó, nhu cầu sử dụng FPT  trên thị trường hiện nay. Tuy nhiên không phải ai cũng nắm rõ những ưu điểm từ công nghệ này. Vậy FPT android tv box có gì đặc biệt? Hãy cùng điểm qua ngay sau đây để có thể sử dụng hiệu quả nhất dòng thiết bị này.

FPT android tv box biến tivi thường thành smart tivi

Nếu bạn tìm kiếm xem FPT android tv box có gì đặc biệt, điểm đáng nhắc đến đầu tiên chính là khả năng biến tivi thông thường thành một sản phẩm smart tivi thông minh. Vì lẽ đó, sản phẩm còn được gọi là FPT smart box.

FPT android tv box có gì đặc biệt?

Hỗ trợ chạy android như một chiếc smartphone

Điểm đặc biệt đầu tiên mà FPT android tv box mang tới cho người dùng chính là khả năng biến mình như một chiếc smartphone. Thay vì tự mình lò dò ấn chữ, khi sử dụng dòng công nghệ này bạn dễ dàng tìm kiếm chương trình, thông tin qua giọng nói. Một trong những chức năng mà ít sản phẩm công nghệ ngay cả smart tivi cũng không thể mang tới.

Đọc báo điện tử dễ dàng như smartphone

Ngoài việc hỗ trợ đọc báo, sản phẩm còn tích hợp đa dạng các sản phẩm hữu ích khác như: Youtobe, Zing MP3, Netflix, ABC play… Nhờ có những tích hợp này, người dùng có thể tìm kiếm cả kho giải trí trong mỗi giờ thư giãn một cách hoàn hảo nhất.

Android tv box FPT đa dạng kênh

FPT play android tv box được thiết kế vẫn giữ nguyên vẹn những giá trị của đầu thu, truyền hình cáp… Chúng cho phép người dùng có thể xem đa dạng kênh, lưu trữ và hẹn giờ những chương trình yêu thích. Do đó, khi sử dụng thiết bị này quý khách hoàn toàn yên tâm về khả năng đa kênh giải trí ưu việt nhất. Khi dùng sản phẩm công nghệ này, người dùng có thể xem tới trên 150 kênh khác nhau cả nước ngoài và trong nước.

Dù bạn yêu thích thể thao, phim truyện nước ngoài, phim Việt Nam, chương trình ca nhạc, tin tức thế giới đến các chương trình thiếu nhi… FPT tivi internet luôn sẵn sàng mang đến cho bạn. Các nhóm kênh được hỗ trợ phân chia theo chiều ngang, các nhóm rõ ràng. Điều này giúp bạn đơn giản hơn trong quá trình tìm kiếm.

Kho kênh đa dạng mang cả thế giới tới người dùng

FPT play android box tính năng ưu việt

Ngoài khả năng sử dụng như một smartphone hay sự đa dạng kênh thì android tv box FPT còn được thiết kế cải thiện với những tính năng ưu việt nhất.

Tính năng đặc biệt đầu tiên là khả năng tìm kiếm, chuyển kênh bằng giọng nói. Đây là một tính năng thông minh, giúp việc tìm kiếm và chuyển đổi chương trình chưa bao giờ dễ dàng đến thế.

Bên cạnh đó thiết bị cũng giúp đưa ra những gợi ý chương trình liên quan, phù hợp được tìm kiếm theo thói quen xem mỗi ngày của người dùng. Qua đó, giúp bạn có thể dễ dàng tìm kiếm chương trình yêu thích.

Sản phẩm công nghệ với thiết kế hiện đại

Ngoài khả năng tích hợp đa dạng kênh, tính năng ưu việt thì FPT smart box còn mang đến những thiết kế hiện đại nhất. Sản phẩm có thiết kế nhỏ gọn, giúp việc di chuyển, lắp đặt dễ dàng, tiện ích. Sản phẩm được thiết kế nhỏ gọn chỉ bằng bàn tay nhưng lại tích hợp cả một công nghệ hiện đại không gì sánh bằng.

Đồng thời chúng không những tiết kiệm không gian mà còn không làm mất giá trị thẩm mỹ khu vực để tivi nhà bạn.

Thiết kế nhỏ gọn, công nghệ hiện đại nhất

Bên cạnh đó, với việc sử dụng chip đồ họa Quad – core ARM Mail – 450 4K. Đây là chip đồ họa tiên tiến nhất nhằm mang lại sự sắc nét cho hình ảnh, màu sắc sinh động và chân thực nhất. Do đó, mang lại những trải nghiệm thú vị và cảm nhận sống động cho người xem.

FPT android tv box có gì đặc biệt? Tất cả đã cùng được giải đáp qua bài chia sẻ kể trên. Đây là một dòng sản phẩm công nghệ đầy hiện đại, tích hợp với những tính năng ưu việt, mang cả thế giới giải trí đến với mỗi người. Sản phẩm thiết kế nhỏ gọn, công nghệ tiên tiến biến tivi thông thường thành smart tivi đơn giản nhất.

https://fptbox.com.vn/fpt-android-tv-box-co-gi-dac-biet.html

 

Tin đăng cùng chuyên mục