Trang nhất » Rao vặt » Điện tử điện máy

TÌM KIẾM
Điện tử điện máy

Tổng đai lý bán máy bào đá giá cực rẻ ở Long Biên

Thông tin mua bán
Mã tin
V042777
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
05/06/2015
Hết hạn
31/12/2015
Xem :
486
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
công ty trí việt
Điện thoại
0904415536
Địa chỉ
số 5 - tổ 19 - Phuờng Long Biên - Q.Long Biên _ HN
Nội dung chi tiết
Với thiết kế nhỏ gọn, tiện sử dụng và vệ sinh, những chiếc  máy bào đá ngày càng được ưa chuộng. 
Tuy nhiên bạn nên lựa chọn một chiếc máy bào đá phù hợp cho gia đình mình

Máy bào đá bằng tay có một khoang chứa, bên trong có lưỡi dao bào, bên trên có một cần gạt và một khay đựng phía dưới. Loại này đòi hỏi phải dùng sức để gạt cần trong quá trình bào. Sau khi cho đá vào khoang và gạt cần, đá sẽ được bào mòn và tự rơi xuống hộp đựng bên dưới.

Máy bào đá bằng tay chủ yếu là hàng Trung Quốc, đa dạng về thương hiệu cũng như giá cả và mẫu mã. chúng có thiết kế và kiểu dáng khá giống nhau, các mẫu rẻ thì có ít tính năng sử dụng, sử dụng chất liệu nhựa mỏng dễ hỏng và không tiện lợi bằng máy bào đá tự động 

Ưu điểm của loại máy bào đá bằng tay là thiết kế nhỏ gọn, có thể tháo rời các phần dễ dàng giúp cho việc sử dụng và vệ sinh dễ dàng hơn, mẫu mã xinh xắn. Tuy nhiên, vì công suất nhỏ nên tốc độ bào khá chậm, chỉ bào được đá viên nhỏ, không bào đá được thành nhiều dạng khác nhau và cần phải dùng sức để quay. máy bào đá bằng tay thích hợp với gia đình hay những nơi sử dụng ít đá.

 Với loại máy bào đá sử dụng động cơ điện, chỉ cần cho đá vào khe, cắm nguồn điện là máy tự vận hành và thực hiện các công đoạn bào mà không đòi hỏi phải dùng sức. Ưu điểm của loại này là có nhiều lưỡi dao bào khác nhau nên có thể bào đá theo dạng tùy thích như dạng tuyết, bột, mịn… bằng các nút điều chỉnh tự động trên thân máy. Loại máy này bào đá nhanh, có công suất từ 180-500W, có thể xay 180kg đá/giờ. Máy bào đá tự động phù hợp sử dụng trong các quán nước hoặc nhà hàng

Khi chọn sản phẩm cần quan tâm đến hình thức bên ngoài phải ghi rõ nguồn gốc trên sản phẩm và vỏ hộp, phần nhựa sắc nét và bóng mịn và lưỡi dao bào bên trong phải được làm bằng chất liệu chống rỉ tốt. Không nên chọn những loại máy bào đá quá rẻ, nhãn hiệu và xuất xứ không rõ ràng.

Khi mua máy cần chú ý công suất máy. Trên thị trường hiện nay có các loại bào đá với công suất từ 55 - 500W. Nếu sử dụng ít hoặc dùng trong gia đình thì nên chọn loại có công suất nhỏ, loại quay bằng tay.

Với máy bào đá bằng tay thì khi bào phải ấn cần gạt sâu vào khoang để bào hết đá. 

Với loại tự động, nếu muốn có đá bào ở dạng tuyết thì nên dùng đá cục, đá cây; còn nếu không muốn đá bào ở độ mịn như tuyết thì dùng đá viên.

Nếu máy không được sử dụng thường xuyên cũng nên vệ sinh sạch sẽ trước khi bào đá mới.

Khi cho đá vào khoang để xay, nên cho vào từ từ, kích thước đá phải có độ lớn phù hợp để tránh tình trạng quá tải, kẹt hoặc làm cong, gãy, hư hỏng lưỡi cắt, động cơ.

Sau khi sử dụng xong nên lau sạch khoang, đặc biệt là phần lưỡi cắt cần phải được lau chùi khô ráo để tránh bị rỉ sét.

Không dùng máy bào đá để bào các nguyên liệu khác như các loại củ quả vì sẽ làm hỏng lưỡi cắt.

Mọi thông tin chi tiết xin vui lòng liên hê:

Địa chỉ : Số 5 - tổ 19 - Phường Long Biên - Quận Long Biên - Hà Nôi

ĐT: 043.6750114 Hotline: 0904415536

Website: www.congnghetriviet.vn email: sanhq0310@gmail.com



Bài viết: bán máy bào đá bằng tay giá cực rẻ chỉ có tại Hà Nội 

Nguồn Zing Blog

 
Tin đăng cùng chuyên mục