Trang nhất » Rao vặt » Điện tử điện máy

TÌM KIẾM
Điện tử điện máy

Trở thành huấn luyện viên bóng đá với game Top Eleven

Thông tin mua bán
Mã tin
V125606
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
10/12/2017
Hết hạn
10/12/2018
Xem :
311
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
tao to
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

Trở thành huấn luyện viên bóng đá với game Top Eleven

Top Eleven là tựa game quản lí bóng đá hàng đầu, thú hút hơn 170 triệu lượt người chơi trên khắp thế giới và đạt doanh thu cao nhất hiện nay trên facebook,Android và iOS.

Nếu bạn là người yêu thích môn thể thao vua, thì chắc hẳn bạn luôn có khao khát trở thành một cầu thủ chuyên nghiệp được đứng trên sân cỏ hay có lúc bạn lại muốn trở thành một vị huấn luyện viên tài ba, điều khiển đội bóng của mình dành thắng lợi trước đối thủ. Vậy thì Top Eleven – tựa game mô phỏng huấn luyện bóng đá trực tuyến sẽ là một lựa chọn tuyệt vời dành cho bạn.

Giao diện của game Top Eleven

1.  Đôi điều về game Top Eleven

Ra mắt miễn phí từ năm 2010, đến nay Top Eleven vẫn giữ cho mình ngôi vị số 1 với nhiều người chơi nhất và đạt doanh thu cao nhất trong lĩnh vực game. Sau 7 năm hoạt động Top Eleven thu hút hơn 170 triệu lượt người đăng ký chơi trên khắp thế giới. Trung bình mỗi ngày có 4 triệu người chơi và mỗi tháng có 10 triệu người chơi game này. Với những số liệu được đưa ra, Top Eleven được đánh giá là loại game thể thao đang phổ biến nhất hiện nay đối với người dùng trên hệ điều hành Android và iOS của nhà sản xuất Nordeus

Sự khác biệt của Top Eleven so với nhiều tựa game bóng đá khác là lấy công việc chỉ huy, dàn trận trong những lần ra sân làm nhiệm vụ chính. Trong game người chơi sẽ được sở hữu một đội bóng theo tên mình, đội bóng này còn khá trẻ, chưa có nhiều kinh nghiệm thi đấu. Vì thế bạn sẽ là người đưa ra chiến thuật để dẫn dắt đội tham gia và chiến thắng trong các mùa giải.

Trong game Top Eleven người chơi sẽ được sở hữu đội bóng riêng

Khi tham gia vào Top Eleven người chơi sẽ được sở hữu một sân bóng trong mơ với sức chứa lên đến hàng trăm, hàng nghìn người. Không những thế, sân vận động của bạn còn được trang bị đầy đủ cơ sở vật chất, các vật dụng chuyên nghiệp để tổ chức các giải đấu trong và ngoài nước. Hệ thống sẽ cung cấp cho người chơi 3,1 triệu đô để xây dựng một sân vận động hoành tráng cho cầu thủ và gây ấn tượng cho cổ động viên. Đồng hành cùng các người chơi trong hướng dẫn lối chơi là một vị huấn luyện viên xuất sắc và là nhà tâm lý tài tình José Mourinho. Tuy nhiên, mọi quyết định vẫn nằm trong tay mỗi người chơi.

Game Top Eleven không chỉ mang đến sự hứng thú khi để người chơi tự xây dựng chiến thuật cho đội hình cầu thủ, cách dàn trận phản công đối phương. Mà còn đầu tư kĩ lương về đồ họa 3D mang lại cảm giác chân thật cho người chơi khi tham gia vào trò chơi này.

Bạn sẽ có chế độ xây dựng sân vận động cho riêng mình

2. Cách chơi game Top Eleven như thế nào

Bắt đầu game Top Eleven, người chơi sẽ được chon màu cờ, trang phục và quốc tịch cho đội bóng của mình. Nhiệm vụ của bạn là phải giúp các cầu thủ tăng cường thể lực và đưa ra chiến lược đúng đắn để dành chiến thắng trong các trận đấu. Bạn sẽ phải thực hiện chiến lược theo các bước sau để có những trận cầu đỉnh cao và bất bại trước các đối thủ:

Về chiến thuật: Muốn thành công trong Top Eleven người chơi không nên chỉ dùng một đội hình duy nhất mà cần có những thay đổi đội hình mỗi khi gặp những đối thủ khác nhau. Bởi trong lịch sử bóng đá, không có đội hình nào là bất bại. Đây chính là lí do tựa game thu hút sự hấp dẫn của người chơi trên toàn thế giới. Tuy nhiên, chúng ta nên hạn chế sự thay đổi đội hình chiến thuật, để đạt được sự ổn định cao nhất của đội bóng. Khi sử dụng đội hình ổn định, bạn sẽ nhận thấy mỗi cầu thủ đều có những vị trí sở trường, hay đội của bạn đá hợp với đội hình nào nhất. Vì vậy bạn hãy lựa chọn cho đội bóng của mình một vài chiến thuật phù hợp, từ đó tìm cách xây dựng đội hình dựa trên nền tảng chiến thuật chủ đạo.

Muốn thành công hãy lựa chọn cho đội bóng một chiến thuật phù hợp

Về cầu thủ:

Trong game Top Eleven chiến thuật vẫn là yếu tố lý thuyết, quan trọng nhất vẫn là cầu thủ. Bạn cần phải xác định rõ, cầu thủ nào cần cho đội rồi mua về chứ không vì chỉ số sao cao mà mua về rồi không có vị trí nào phù hợp lại phí.

Khi lựa chọn cầu thủ, thì phong độ gần đây của anh ta là việc quan trọng nhất. Một cầu thủ có chỉ số sao cao và phong độ hiện tại tốt thì nên mua ngay. Thời điểm tốt nhất để mua vào là những thời điểm ít người chơi và thời điểm tốt nhất để bán ra là thời điểm có đông người chơi. Bắt đầu từ level 4, các bạn có thể đàm phán để mua cầu thủ.

Về luyện tập:

Việc luyện tập như thế nào để đạt hiệu quả cao nhất thì có lẽ tùy phong cách huấn luyện, đội hình cũng như tình hình thực tế của từng mùa giải. Để việc luyện tập cho hiệu quả và tránh chấn thương, các bạn nên xây dựng mặt sân cỏ và nhà y tế càng nhanh càng tốt.

Và việc quan trọng đáng ưu tiên là trau dồi các kĩ năng cho các cầu thủ, đặc biệt là kĩ năng đá phạt. Ngoài ra còn có các kĩ năng bạn có thể quan tâm như: rê dắt, tiền đạo ảo hoặc playmaker…

3. Cách tải game Top Eleven cho iPad

Nếu muốn tải ngay Top Eleven về iPad, bạn chỉ cần truy cập vào link sau

Tải Top Eleven về iPad của bạn

Đến với Top Eleven bạn sẽ được dấn thân vào làm huấn luyện viên và trải nghiệm cảm giác quản lý bóng đá một cách chân thực và chi tiết nhất có thể.

 

Tin đăng cùng chuyên mục