Trang nhất » Rao vặt » Điện tử điện máy

TÌM KIẾM
Điện tử điện máy

Trung tâm chuyên cung cấp ống đồng máy lạnh giá Tốt nhất thị trường

Thông tin mua bán
Mã tin
V215325
Giá
1 VNĐ
Ngày đăng
14/10/2018
Hết hạn
14/10/2019
Xem :
155
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
linhhailongvan123
Điện thoại
0909787022
Địa chỉ
Quận 12, TP.HCM, Cần Bán, Cần Bán
Nội dung chi tiết
Trung tâm chuyên cung cấp ống đồng máy lạnh  giá Tốt nhất thị trường


 

 
 
Địa chỉ uy tín chuyên bán và lắp đặt phụ kiện lắp đặt máy lạnh: ống đồng, dây điện, ống nước... chất lượng tốt, chính hãng và giá rẻ khu vực miền Nam.
 
 
 
Lựa chọn phụ kiện lắp đặt máy lạnh: ống đồng, dây điện, ống nước...
 

Giống như lắp đặt bất kì thiết bị điện tử nào trong nhà việc lắp đặt máy lạnh cũng cần có những phụ kiện đi kèm. Công ty Điện Lạnh Hải Long Vân xin đưa ra một số thông tin để các bạn có thể lựa chọn phụ kiện lắp đặt máy lạnh chất lượng tốt, chính hãng và giá rẻ khu vực miền Nam.
 


Việc lựa chọn phụ kiện để lắp đặt máy lạnh có vai trò quan trọng trong quá trình lắp máy. Nó không chỉ góp phần giúp máy hoạt động tốt hơn, tuổi thọ lâu hơn . Đồng thời, khi lựa chọn cần cân nhắc kĩ để có thể mua được những phụ kiện chính hãng, giá rẻ nhất tiết kiệm chi phí cũng như hạn chế tối đa các sự cố sau khi lắp đặt.
 

Phụ kiện lắp đặt máy lạnh chất lượng giá rẻ:
 


1. 
 
 
 
  • Ống đồng dẫn gas hay còn gọi là ống đồng máy lạnh chính là một trong những Phụ kiện lắp đặt máy lạnh quan trọng nhất cấu tạo nên máy lạnh. Nó có giữ vai trò lưu thông gas ( hay còn gọi là dung môi làm lạnh) từ mặt lạnh về cục nóng và ngược lại ( nó được lưu thông tuần hoàn khép kín). Theo các chuyên viên kỹ thuật thì khi lắp đặt, thao tác với ống đồng thường có nhiều những mối nối giắc co, mối hàn. Kỹ thuật tiêu chuẩn đặt ra là tại các mối nối không được phép xảy ra hiện tượng rò rỉ gas (mà trên thực tế thì 90% tình trạng này là bắt nguồn từ chính các mối nối).
  • Một lý do nữa là sau quá trình tháo lắp máy lạnh, đa số khách hàng có xu hướng sử dụng lại ống đồng cũ tuy nhiên các chuyên gia về điều hòa nhiệt độ khuyên rằng: Chỉ nên sử dụng lại ống đồng ở các máy được lắp đặt trong thời gian 2 năm trở lại để đảm bảo yêu cầu kỹ thuật đường ống cũng như đảm bảo an toàn cho người sử dụng.
  • Các tiêu chuẩn lắp ống đồng điều hòaống dày phi 6 phi 10, phi 12, phi 16…. Tùy thuộc vào công suất của từng máy lạnh mà lựa chọn loạiống đồng phù hợp.
  • Ống đồng loại tốt nhất cho lắp đặt máy lạnh là ống đồng Thái Lan – Hitachi LHCT
 
2. Ống nước thải máy lạnh:
 
 
 
  • Trong quá trình hoạt động thì một lượng nước ngưng đọng tại dàn lạnh của máy lạnh. Vì vậy để tránh nước chảy ra sàn hay làm hỏng các đồ nội thất thì nên lắp đặt ống nước đạt chuẩn. Nên chọn ống có đường kính 16mm kèm lớp bảo vệ. Sử dụng 1 trong 2 loại ống: Ống mềm (Ống ruột gà) hoặc Ống cứng (Nhựa PVC – Bình Minh)
 
3. Bảo ôn cách nhiệt, băng bọc máy lạnh
 
 
 
  • Bảo ôn máy lạnh chính là một phụ kiện cần thiết cho lắp đặt máy lạnh có tác dụng cách nhiệt giữa ống dẫn gas điều hòa với môi trường, tránh hiện tượng thoát nhiệt. Băng bọc máy lạnh hay băng cuốn là phụ kiện dùng để bọc ngoài cùng đường ống sau khi đã được đấu nối dây điện, ống, bảo ôn thành một khối.
  • Chú ý: Nên lựa chọn ống bảo ôn có kích thước Ø 6, Ø 10, Ø 12, Ø 16 sao cho phù hợp với máy lạnh với độ dày tiêu chuẩn 9mm và qua kiểm tra dẫn nhiệt.
 
 
4.Dây điện:
 
 
 
  • Trong lắp đặt các sảm phẩm điện trong nhà thì dây điện là phụ kiện không thể thiếu. Việc lựa chọn dây điện chất lượng tốt góp phần giúp máy lạnh hoạt động trơn tru tránh các hiện tượng đoản mạch cũng như chập cháy.
  • Thường sẽ lắp dây điện Cadivi loại dây 2x2.5, dây line có thể dùng dây 1.5...
 
 
5.Giá treo:
 
 
 
Khi giá treo được lựa chọn kĩ càng được hàn cẩn thận sẽ giúp bảo vệ máy lạnh cũng nhưng tránh được các sự cố rơi trượt điều hòa. Có thể lựa chọn giá treo thông thường hoặc giá treo tĩnh điện và phải đạt tiêu chuẩn PE, được chứng nhận bởi BCA & HDB
 
 
 
6.Then cài ốc vít:
 

Dù đây là những chi tiết nhỏ nhưng nó cũng góp phần bảo vệ máy lạnh của gia đình bạn. Vì thế, những phụ kiện này cũng cần được lựa chọn cẩn thận.
 
 
 
Trên đây là một số thông tin hữu ích cho các bạn khi lựa chọn vật tư lắp đặt máy lạnh loại tốt, chất lượng để tăng tuổi thọ cho máy và tránh hỏng hóc về sau.
 
 
 
Công ty Hải Long Vân www.maylanhhailongvan.vn – Nhà cung cấp và lắp đặt thi công ống đồng, dây điện, ống nước âm tường, lắp đặt máy lạnh từ dân dụng cho đến công nghiệp cam kết chất lượng, đạt chuẩn, giá rẻ nhất thị trường miền Nam và toàn quốc.
 
 
Mọi thông tin chi tiết vui lòng liên hệ:
 
 
 
MÁY LẠNH HẢI LONG VÂN
 
 
Địa chỉ: 154/23TCH10 , KP9, P.Tân Chánh Hiệp, Quận 12, TP HCM
 
Phòng KD: 028.6250 4576 - 028 6250 2616 - 028 6686 3809 - 028.6680 5478
 
HOTLINE: 0909 787 022 Mr Hoàng
 
Email: maylanhchuyennghiep@gmail.com
 
 
 

 

Tin đăng cùng chuyên mục