Trang nhất » Rao vặt » Điện tử điện máy

TÌM KIẾM
Điện tử điện máy

Trung tâm thay mặt kính s7 edge chuyên nghiệp

Thông tin mua bán
Mã tin
V171786
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
18/06/2018
Hết hạn
18/06/2019
Xem :
251
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Quận 5 » TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
Nguyễn Công Minh
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

   - Trong quá trình sử dụng, không mai  làm rơi, thiết bị va chạm với những vật cững nhọt khiến mặt kính samsung s7 edge bị hỏng, hoặc bị trầy, làm mất đi vẻ đẹp, sang trọng của máy. Bạn không biết  trung tâm nào thay mặt kính samsung s7 edge uy tín? Gía cả như thế nào?

    - Xin giới thiệu với các bạn trung tâm manhinhdienthoai.net - nơi cung cấp các dịch vụ sửa chữa, thay màn hình, mặt kính các dòng smartphone uy tín, chuyên nghiệp tại TPHCM. Đến với manhinhdienthoai.net, chúng tôi sẽ giúp bạn khắc phục vấn đề về máy mà bạn đang mắc phải, với quy trình thay mặt kính công khai nên bạn không phải lo về vấn đề tráo đổi linh kiện trên máy, bạn có thể theo dõi trực tiếp chúng tôi thay mặc kính.Đảm bảo quý khách sẽ hài lòng về dịch thay mặt kính tại trung tâm manhinhdienthoai.net.

Lý do tại sao trung tâm manhinhdienthoai.net lại được nhiều khách hàng tin tưởng và sử dụng dịch vụ? Mà không phải bất kì một trung tâm sửa chữa điện thoại nào khác trên TPHCM.

 - Trung tâm có đội ngũ nhân viên tư vấn nhiệt tình, chu đáo, có kiến thức chuyên sâu trong ngành.

 - Nhân viên kĩ thuật có nhiều năm kinh nghiệm, chuyên nghiệp và trung thực.

- Linh kiện tại trung tâm dùng để thay mặt kính cho samsung s7 edge 100% chính hãng, có dán tem của nhà sản xuất trên mặt kính. Bạn có thể kiểm tra nếu phát hiện chúng tôi thay linh kiện không chính hãng chúng tôi sẽ đền tiền gắp 20 lần.

 - Trang thiết bị tại manhinhdienthoai.net là hiện đại nhất. Đảm bảo quá trình sửa chữa được thực hiện nhanh chóng và chính xác nhất.

 - Thời gian thay mặt kính chỉ từ 30 - 60 phút.

>>Xem chi tiết: Quy trình thay mặt kính samsung s7 edge.

 - Nếu bạn không có thời gian ngồi đợi nhân viên sửa chữa và gửi máy lại. Nhân viên sẽ tiến hành làm thủ tục và làm dấu những linh kiện trên máy để đảm bảo chúng tôi không tráo đổi linh kiện của bạn. Quy trình thay mặt kính sẽ được camera ghi lại, bạn có thể kiểm tra lại. Nếu trong thời gian khách gửi máy lại mà có trường hợp ngoài ý muốn nào xảy ra, chúng tôi sẽ chịu hoàn toàn mọi trách nhiệm.

 - Quy trình công khai, khách hàng có thể xem trực tiếp nhân viên thay mặt kính, hoặc theo dõi qua carera.

 - Chi phí thay mặt kính rẻ nhất trên thị trường.

 - Phòng chờ lấy máy được trang bị máy lạnh, wifi. Đảm bảo khách hàng thoải mái khi đợi nhân viên sửa chữa.

 - Chính sách bảo hành hấp hẫn, và có nhiều ưu đãi khác.

Mọi thắc mắc bạn có thể liên lạc qua hotline:0906991555 để nhân viên có thể tư vấn rõ hơn về giá và dịch vụ tại trung tâm. Chúng tôi cảm kết bạn sẽ hài lòng với dịch vụ thay mặt kính tại manhinhdienthoai.net.

 

Tin đăng cùng chuyên mục