Trang nhất » Rao vặt » Điện tử điện máy

TÌM KIẾM
Điện tử điện máy

Tủ hấp công nghiệp giá cực rẻ tại Hà Nội

Thông tin mua bán
Mã tin
V057277
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
19/10/2015
Hết hạn
31/12/2016
Xem :
309
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
công ty trí việt
Điện thoại
0904415536
Địa chỉ
số 5 - tổ 19 - Phường Long Biên - Quận Long Biên - Hà Nội
Nội dung chi tiết
Tủ nấu cơm có tốt hơn nồi nấu cơm công nghiệp? 
Đó là câu hỏi mà nhiều cửa hàng, quán cơm đang phân vân lựa chọn.Nồi nấu cơm dùng điện từ lâu đã trở thành vật dụng thiết yếu trong mỗi gia đình. Vì sự tiện lợi và kinh tế của nồi cơm điện. Nhưng với nhà hàng, quán cơm cần nấu một lượng gạo gấp nhiều lần thì phải làm sao? Một chiếc nồi cơm điện to hơn? Một chiếc nồi cơm điện lớn hơn, vẫn sử dụng phương pháp đun nhiệt trực tiếp có còn hiệu quả? Chúng ta hãy thử cùng phân tích xem nhé. 
Nồi cơm công nghiệp cũng có nguyên lí hoạt động giống như nồi cơm điện dùng trong gia đình. Giạo và nước được truyền nhiệt trực tiếp qua mâm nhiệt, đáy nồi. Thiết kế nồi to hơn để nấu được nhiều hơn? Nhưng có một hạn chế là chiều cao của lớp gạo và nước không dày hơn 15 cm; Bởi với lượng gạo và nước dày hơn, để gạo chín thành cơm thì phải nâng nhiệt độ cao hơn và sẽ sinh ra nhiều cháy. Và mở rông diện tích đáy nồi chỉ làm cho việc sử dụng nồi cơm điện công nghiệp bất tiện hơn. Chính vì thế, công suất tối ưu của các nồi cơm điện nhỏ hơn 8kg gạo. 
Với cửa hàng nhỏ mua 2 đến 3 chiếc nồi cơm điện công nghiệp sẽ đáp ứng được? Nhưng với số tiền đó bạn đã mua được chiếc tủ nấu cơm tốt hơn, và kinh tế hơn. 
http://congnghetriviet.vn/…/tu-nau-com-tu-hap-soi-12-khay-t… 
Khi cần nấu từ 10 kg gạo trở nên, giải pháp tối ưu là dùng tủ nấu cơm. Bởi sự ưu việt và tính hiệu quả. Hãy chọn cho cửa hàng, bếp ăn công ty bạn một chiếc tủ nấu cơm phù hợp
Mọi thông tin chi tiết xin vui lòng liên hê:
Công ty TNHH Công Nghệ Trí Việt
Địa chỉ: Số 5 - tổ 19 - Phường Long Biên - Quận Long Biên - Hà Nội
ĐT: 043.6750114    -     0436756827 Hotline: 0904415536
Website: www.congnghetriviet.vn         email: samhq0310@gmail.com



Bài viết: Máy hấp công nghiệp giá rẻ nhất thị trường 

Nguồn Zing Blog

 
Tin đăng cùng chuyên mục