Trang nhất » Rao vặt » Điện tử điện máy

TÌM KIẾM
Điện tử điện máy

Tủ sấy quần áo Haera-Emasu Nhật Bản JEG1106 chính hãng bán tại Hà Nội

Thông tin mua bán
Mã tin
V524364
Giá
1.950.000 VNĐ
Ngày đăng
03/12/2022
Hết hạn
22/12/2040
Xem :
178
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
Minh
Điện thoại
0972369628
Địa chỉ
VPGD: Lầu 2, E6, Tòa nhà Keangnam, Đường Phạm Hùng, Hà Nội
Nội dung chi tiết

Thời tiết ẩm ướt, đặc biệt những ngày mưa kéo dài khiến quần áo rất lâu khô. Lúc này, giải pháp tốt nhất cho bạn là sử dụng thiết bị sấy quần áo Haera-Emasu Nhật Bản để hong khô. Tủ sấy quần áo Haera-Emasu Nhật Bản JEG1106 cơ chế giải phóng Anion giúp khử khuẩn, khử mùi, cho quần áo thơm tho, dễ chịu. Điều khiển từ xa hiện đại, sử dụng tiện lợi, dễ dàng, tiết kiệm điện năng.

Tủ sấy quần áo Haera-Emasu Nhật Bản JEG1106 là dòng tủ sấy quần áo có thiết kế rộng rãi cho phép bạn có thể phơi được nhiều áo quần, giúp giảm thiểu thời gian hoạt động so với các loại tủ khác. Sản phẩm có thể sấy khô không chỉ quần áo mà cả chăn màn và những đồ ẩm mốc khác…

Tủ sấy quần áo Haera-Emasu Nhật Bản JEG1106 công nghệ Nhật Bản là dòng sản phẩm cao cấp nhất về Máy sấy quần áo trên thị trường hiện nay. Sản phẩm được thiết kế với hình chữ nhật đứng có khoang chứa khá rộng, có thể sấy được nhiều hơn 30% và nhanh khô hơn, đặc biệt sản phẩm có chất lượng tốt hơn và cao cấp hơn rất nhiều so với những dòng sản phẩm cao cấp các hãng khác đang bán hiện nay. Xem thêm

 

Tủ sấy quần áo Haera-Emasu Nhật Bản JEG1106

 

 

Giá tham khảo: 2.550.000 VNĐ

 

Giá bán: 1.999.000 VNĐ

Tủ sấy quần áo Haera-Emasu Nhật Bản JEG1106 CHÍNH HÃNG 100% với kích thước to hơn 30% so với các dòng máy sấy khác trên thị trường, thuộc dòng tủ sấy cao cấp và bền nhất nên có chính sách bảo hành đổi mới trong 24 tháng.

Xem thêm những đặc tính khác Tủ sấy quần áo Haera-Emasu Nhật Bản JEG1106 Inverter có tính năng tiết kiệm điện để giảm chi phí mỗi tháng, sử dụng công nghệ sấy làm khô tĩnh học-tức là sấy khô nhờ nhiệt đối lưu giúp làm khô nhanh quần áo, tránh mài mòn như khi treo phơi ngoài ánh nắng mặt trời.

Máy sấy Haera-Emasu Nhật Bản JEG1106 diệt khuẩn, chống mốc, không bị bám bụi, không bị bạc màu do phơi dưới ánh nắng mặt trời, giữ cho quần áo thơm tho và tươi mới lâu hơn. Quần áo không bị ủ lại làm úa màu, vàng đi và tạo mùi hôi trong những ngày mưa. Đó là những ưu điểm của chiếc máy sấy tiện dụng Haera-Emasu Nhật Bản cho gia đình bạn trong những ngày ẩm ướt.

 

 

Tủ sấy quần áo Haera-Emasu Nhật Bản JEG-1106 tiết kiệm điện, thời gian giúp bạn có những phút giây thảnh thơi dành riêng cho mình để vui chơi giải trí cùng người thân, bạn bè.

 

Tủ JEG1106 được trang bị củ sấy với công suất 1200-1400W mang đến mức nhiệt cao lên tới 65 độ C. Khi này, mọi vi khuẩn, nấm mốc và mùi hôi trên quần áo sẽ được loại bỏ một cách dễ dàng, giúp quần áo của bạn luôn sạch sẽ và thơm tho. Ngoài ra, sản phẩm được trang bị công nghệ sấy cộng hưởng PTC giúp bảo vệ quần áo không bị nhăn nhúm hay bay màu.

Máy sấy quần áo Haera-Emasu Nhật Bản JEG1106 có chế độ ANION tạo ion âm (Ion âm là nguyên tử phóng điện hay các Oxy nguyên tử mang điện tích âm(-). Nguyên tử này được mệnh danh là “vitamin trong không khí” bởi có chức năng tăng cường năng lượng sống) giúp lọc và khử mùi khó chịu.

Máy sấy JEG1106 Nhật Bản thương hiệu Haera-Emasu có tính năng sấy nóng, sấy UV giúp diệt vi khuẩn, nấm mốc hiệu quả. Khung tủ được làm từ inox chắc chắn, chịu lực tốt, dễ dàng tháo lắp. Thuộc loại tủ có khung inox To gấp đôi các dòng tủ sấy khác đang bán trên thị trường, thanh nối bằng nhựa ABS siêu bền.

 


 

 

Ngoài tính năng dùng để sấy khô quần áo thì Tủ sấy quần áo Haera-Emasu Nhật Bản JEG1106 còn có thể dùng làm tủ để treo và trữ đồ rất sạch sẽ và tiện lợi.

Tủ sấy quần áo Haera Nhật Bản JEG1106 kiểm soát nhiệt độ thông minh sản phẩm có lồng phân nhiệt thiết kế 360 độ C giúp cho khí nóng được lan tỏa đều khi máy hoạt động.  Nhiệt độ được kiểm soát từ 50 đến 70 độ, bổ sung chức năng tắt bất thường.

Máy sấy quần áo Emasu Nhật Bản JEG1106 thiết kế đa chức năng, quá trình sấy không làm nhăn quần áo, diệt sạch vi khuẩn nhờ nhiệt độ cao, gọn nhẹ dễ tháo rời.

Đồng thời, việc sử dụng tủ sấy Haera-Emasu Nhật Bản sẽ giúp cho quần áo của bạn được diệt khuẩn rất hữu hiệu. Bạn có thể hẹn giờ sấy trên thiết bị này, thiết bị sẽ tự động ngắt điện.

Đặc điểm nổi bật nữa của Tủ sấy quần áo Haera-Emasu Nhật Bản JEG1106

- Kích thước lớn hơn 30% so với sản phẩm tủ sấy khác, khả năng sấy quần áo từ 15 lên đến 20 kg/lần.

- JEG1106 Haera-Emasu Nhật Bản nhanh chóng sấy khô trong vòng 1 giờ đồng hồ với nhiệt độ sấy lên đến 65 độ C.

- Haera-Emasu JEG1106 Nhật Bản sản phẩm đa chức năng, vừa dùng để sấy, vừa làm tủ quần áo.      

Cấu tạo lồng đứng của máy sấy quần áo Haera-Emasu Nhật Bản JEG-1106 ngoài việc giúp quần áo của bạn trong khi sấy được treo thẳng, không nhăn thì nó còn có thể sử dụng làm tủ đựng quần áo vô cùng tiện lợi nếu diện tích trong phòng hạn chế.

Sử dụng công nghệ sấy bằng thanh nhiệt với nhiệt độ sấy lên đến 65 độ C, đi cùng với bộ phận tản nhiệt lớn, Tủ sấy quần áo Haera-Emasu Nhật Bản JEG1106 giúp cho khí nóng được lan tỏa đều, quần áo của bạn sẽ nhanh chóng được làm khô chỉ trong vòng 30-60 phút, qua đó giúp khử mùi nấm mốc hiệu quả, giúp quần áo luôn thơm ngát, dễ chịu.

Một điểm cộng dành cho chiếc May say quan ao Haera-Emasu Nhật Bản JEG1106 đó chính là khả năng khử mùi, diệt khuẩn hiệu quả. Bạn sẽ hoàn toàn yên tâm vì quần áo của gia đình luôn bền màu và giữ được hương thơm dài lâu.

 


 

 

Tủ sấy quần áo Haera-Emasu Nhật Bản JEG1106 công nghệ sấy cộng hưởng nhiệt PTC trên máy sấy giúp tăng khả năng bảo vệ quần áo lên gấp 2 lần, tránh làm hư tổn quần áo.

Tu say quan ao Haera-Emasu Nhật Bản JEG1106 có tính năng hẹn giờ sấy tối đa 180 phút giúp người dùng không phải canh chừng, hết giờ máy sẽ tự động ngắt điện.

Mỗi khi sử dụng JEG1106 Haera-Emasu Nhật Bản bạn chỉ cần treo quần áo vào tủ và lựa chọn các chức năng theo sách hướng dẫn. Tủ sấy quần áo Haera-Emasu Nhật Bản JEG1106 hoạt động với phương pháp làm khô tĩnh học (hay còn gọi là sấy bằng nhiệt đối lưu), kết hợp với công nghệ sấy cộng hưởng nhiệt PTC. Nhờ đó quần áo được sấy khô nhanh chóng mà không bị hư hại hay nhăn nhúm.

Tủ sấy quần áo Haera-Emasu Nhật Bản JEG1106 tích hợp chế độ hẹn giờ rất tiện lợi. Bạn chỉ cần treo quần áo vào tủ sấy, chọn nhiệt độ, hẹn giờ và quần áo sẽ được sấy khô đúng như mong đợi.

Phía trong lồng sấy Haera-Emasu JEG1106 có khả năng tỏa nhiệt 360 độ, bất kể vị trí nào trong tủ cũng nhận được lượng nhiệt như nhau. Quần áo sau khi sấy đã loại bỏ được mùi nấm mốc, giữ được hương thơm nước xả lâu. Ngoài ra, bạn còn có thể sử dụng chúng như một tủ chứa đồ thông thường.

Tủ sấy quần áo Haera-Emasu Nhật Bản JEG1106 có cấu tạo như một chiếc tủ quần áo xinh xắn, bạn có thể treo quần áo ngắn hay dài khác nhau ngay ngắn bằng thanh treo cao phía trên.

Đặc biệt, khi sử dụng Tủ sấy quần áo Haera Emasu Nhật Bản JEG1106 bạn có thể loại bỏ nhiều loại vi khuẩn, nấm mốc gây hại cho da và cho sức khỏe. Sản phẩm này được sản xuất trên dây chuyền công nghệ Nhật Bản.

 


 

 

Tủ sấy quần áo Haera-Emasu Nhật Bản JEG1106 có ion diệt khuẩn, khử trùng quần áo, giúp làm sạch và sáng bóng quần áo hơn.

Ngoài ra tủ sấy Haera-Emasu JEG1106 còn trang bị bánh xe di chuyển dễ dàng, với kích thước rộng rãi, tủ có thể sấy quần áo tối đa 20kg, phù hợp với mọi gia đình.

Tủ sấy quần áo Haera-Emasu Nhật Bản JEG1106 được nhiều gia đình sử dụng nhất hiện nay, sản phẩm được thiết kế bằng khung Inox cao cấp to gấp đôi gấp ba khung tủ sấy Hãng khác, không gỉ sau nhiều năm sử dụng, đảm bảo quần áo luôn sạch sẽ và không bị hoen ố. Khung của tủ sấy quần áo sau khi lắp đặt rất chắc chắn, tủ có 2 tầng để bạn bố trí treo quần áo lớn nhỏ khác nhau. Với tầng trên thường sẽ treo quần áo của người lớn, tầng dưới treo quần áo của bé hay các đồ nhỏ.

Tủ sấy quần áo Haera-Emasu Nhật Bản JEG1106 là dòng sản phẩm bạn dễ dàng thao tác, thời gian sấy tối đa 3h, máy có đèn UV diệt khuẩn, giúp quần áo của bạn luôn thơm và không bị mùi hôi khó chịu.

Tủ sấy quần áo Haera-Emasu Nhật Bản JEG1106 thiết kế giống như chiếc tủ vải treo quần vào và trang bị thêm bộ phận phát nhiệt lắp đặt phía dưới giúp sấy khô quần áo hiệu quả cho các gia đình trong mùa mưa, mùa nồm ẩm.

THÔNG SỐ KỸ THUẬT

Tên sản phẩm: Máy sấy quần áo Emasu Nhật Bản JEG-1106

Model: JEG1106

Khung Inox siêu bền (To gấp đôi khung của các dòng tủ sấy thông thường) + 2 tầng sấy

Công nghệ sấy PTC Ceramic + Cộng hưởng nhiệt PTC, làm khô tĩnh học

Bảng điều khiển: Núm vặn

Tiệt trùng diệt khuẩn tới 99,99% ngay khi sấy bằng hệ thống UV tích hợp trong máy

Khối lượng sấy khô: 15-25 Kg (Tương đương 15-25 bộ quần áo/01 lần sấy)

Hãng sản xuất: Haera-Emasu

Thương hiệu: Nhật Bản

Thiết kế và đóng gói tại: Thái Lan

Điện áp: AC 220V- 240V

Tần số: 50Hz-60Hz

Công suất: 1.200W

Bánh xe di chuyển linh hoạt

Màu sắc: Xanh, Tím

Khối lượng có thể treo phơi: 15-25 (Kg)

Chế độ hẹn giờ: Từ 0-180 (phút)

Khung sấy Inox chịu lực cao

Kích thước tủ (R x S x C): 92 x 46 x 160 (cm)

Kích thước đóng hộp (D x R x C): 90 x 23,5 x 22 (cm)

Bảo hành: 01 đổi 01 trong 24 tháng

 


 

 

Đánh giá Tủ sấy quần áo Haera-Emasu Nhật Bản JEG1106 có tốt không?

Với khả năng làm khô tại chỗ nhanh chóng mà không ảnh hưởng đến chất liệu quần áo, Tủ sấy quần áo Haera-Emasu Nhật Bản JEG1106 chính là giải pháp hoàn hảo cho việc giặt giũ trong những ngày nồm ẩm. Đặc biệt, Haera-Emasu JEG1106 có tiêu chuẩn chống nước IPX1 nên sử dụng rất yên tâm.

Tủ sấy quần áo Haera-Emasu Nhật Bản JEG1106 có thiết kế chữ nhật tinh tế, màu xanh nước biển của máy sấy sẽ giúp tô điểm thêm cho không gian nội thất của gia đình bạn.

Những yếu tố cần chú ý khi sử dụng máy sấy quần áo để đạt được hiệu quả cao.

Không sử dụng liên tục quá 180 phút, nếu cần sấy nhiều lần liên tiếp, bạn hãy để máy được nghỉ ít nhất 30 phút sau đó sử dụng tiếp.

Không sử dụng trong phòng kín hoặc phòng ngủ, phòng khách, nếu có hãy mở cửa để tránh hơi ẩm thoát ra tích tụ trong phòng nhé.

Khi sấy bạn nên để khoảng trống nhất định, không nên treo nhiều quá, quá sát nhau, hơi nóng sẽ khó len lỏi vào vị trí dày đặc và sẽ gây ra sấy lâu khô hơn.

Tủ sấy quần áo Haera-Emasu Nhật Bản JEG1106 giúp sấy khô quần áo nhanh, không làm nhăn và thích hợp với mọi loại vải. Bảo hành uy tín 1 đổi 1. An toàn sấy quần áo hiệu quả nhất giúp tiết kiệm thời gian, tiết kiệm điện năng tiêu thụ hiệu quả.

 

Địa chỉ bán Tủ sấy quần áo Haera-Emasu Nhật Bản JEG1106✓Thương Hiệu đẳng cấp ✓ Cực tốt về giá ✓ Ship toàn quốc ✓ Tự tin chọn lựa ✓Bảo hành đổi mới trong 24 tháng ClickXem!

HỆ THỐNG PHÂN PHỐI MÁY SẤY-TỦ SẤY QUẦN ÁO CAO CẤP NHẬT BẢN, THÁI LAN 100% CHÍNH HÃNG, BẢO HÀNH ĐỔI MỚI TRÊN TOÀN QUỐC

WWW.EMASU.VN

HOTLINE: 0972.369.628-024.6687.1248

Tủ sấy quần áo

Máy sấy quần áo

Những loại tủ sấy quần áo tốt nhất

Máy sấy quần áo tốt nhất Top1

Tin đăng cùng chuyên mục