Trang nhất » Rao vặt » Điện tử điện máy

TÌM KIẾM
Điện tử điện máy

Tuyệt chiêu giữ chồng ở nhà mùa World Cup 2018

Thông tin mua bán
Mã tin
V155545
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
04/05/2018
Hết hạn
04/05/2019
Xem :
161
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
Lê Uyên Linh
Điện thoại
0984774024
Địa chỉ
Số 1 Ngách 190/7 Ngõ 190 Đường Nguyễn Trãi, Quận Thanh Xuân, Hà Nội
Nội dung chi tiết

Thành ô sin vì... bóng đá World Cup....&

                                          Tuyệt chiêu giữ chồng ở nhà mùa World Cup 2018

Chỉ còn ít ngày nữa là World Cup, nhiều người vợ phải sống trong cảnh ấm ức, sụt sùi vì trái bóng đã “cướp đi”… chồng họ..

Ôsin bất đắc dĩ

“ Mình đi làm ca tối, đến sáng mới được về, trước thì chẳng sao, ở nhà bố con trông nhau mình yên tâm đi làm. Giờ sắp World Cup, anh ấy bận tối mắt tối mũi với mấy trận đấu bóng đá. Bản thân còn chẳng chăm được thì sao chăm được con”. Chị Thu Hương (Thanh Xuân, Hà Nội) than thở khi được hỏi về những xáo trộn trong gia đình mùa World Cup.

Cùng chung nỗi niềm, chị Hoài Thu (Cầu Giấy, Hà Nội) than thở “ Có World Cup đến giờ, vợ chồng tôi như vợ chồng ngâu”. Theo lời chị, anh chị đi làm cả ngày, hai cậu con cũng đi học hè liên tục, ngày thường cả nhà cũng chỉ gặp nhau bữa cơm tối. Lấy lý do 4 năm mới có một lần, bóng lăn là anh cũng “lăn” theo trái bóng. Anh có một thú vui là cứ xem bóng đá là phải có người xem cùng để hò hét và bình luận.

Chị không phải là “chiến hữu” trong lĩnh vực này nên cứ “trực tiếp” là anh lại qua nhà bạn “sinh hoạt mùa World Cup”. Mọi việc trong gia đình tự chị lo quán xuyến. Thế là cứ hết giờ tan sở, chị vội vàng đón con, về lo cơm nước, giặt giũ sau đó đều đặn “đánh vật” với con. Biết là than thở cũng không ăn thua, chị chỉ đùa “thì cũng giống như chồng đi công tác lâu ngày, coi như mình làm osin mùa World Cup vậy”.

Và... A đây rồi Tuyệt chiêu giữ chồng mùa World Cup 2018

Lấy lý do này để ngăn chồng “bay đêm” mùa bóng lăn, với vẻ mặt mãn nguyện chị Hoài ( Láng Hạ, Hà Nội ) tâm sự : "Vừa rồi mình hạ quyết tâm sống chung với World Cup bằng cách tậu về 1 bộ Máy chiếu BenQ  và Màn Chiếu 100 inch tại thegioimaychieu.com.vn..."   . Cuối cùng chồng chị cũng đồng ý, và rồi “chiến thuật” diễn ra không ngoài sự lường trước của chị. Ngay hôm đầu tiên mới mua máy chiếu, anh kéo mấy chiến hữu về nhà cùng xem và bình luận, tất cả những người bạn của chồng chị đã phải trầm trồ khen ngợi bởi thiết kế vô cùng tinh tế và cấu hình mạnh mẽ của chiếc máy chiếu mà chị chọn.

Chị Hằng ( Cầu Giấy, Hà Nội ) cho biết, chị không muốn chồng ra ngoài xem bóng đá vì “có hội” kiểu gì cũng sinh hư, không cá độ thì cũng nhậu nhẹt đến say xỉn. Có ông chồng còn lợi dụng ra ngoài xem Euro rồi hẹn hò, bồ bịch. " Mình đồng ý để anh mua trọn bộ máy chiếu bóng giá 10 triệu đồng xem cho đã. Mình bảo chồng có bạn bè gì gần đây thì rủ về nhà cùng xem cho vui, xem muộn thì ngủ ở phòng khách cũng được". Chị Hằng chia sẻ.

Máy chiếu tại gia - Tuyệt chiêu giữ chồng tại nhà mùa World Cup 2018

Theo các chuyên gia tâm lý, mùa World Cup 2018 sắp đến, có thể gây nên những xáo trộn nhỏ trong gia đình, khiến chị em cảm thấy hụt hẫng khi chồng bỗng dưng dành mọi sự quan tâm cho bóng đá. Tuy nhiên, nếu biết cách thì đây lại là cơ hội cho chị em "hâm nóng" bầu không khí gia đình trong những ngày cả hành tinh “sôi sục” vì bóng đá.

Theo đó, các ông chồng sẽ vô cùng bất ngờ và cảm kích khi được vợ chia sẻ sở thích và chăm sóc những ngày này. Chị em không nên giận dỗi, thể hiện sự bực tức. Chị em có thể không cùng chồng theo dõi trận đấu thì có thể cùng chia sẻ cảm xúc, tạo điều kiện cho anh được trở thành “bình luận viên”. Những bà vợ khôn ngoan và khéo léo sẽ coi đây là cơ hội “ghi điểm” với chồng bằng sự những săn sóc nho nhỏ.

Các gia đình cũng có thể tận dụng cơ hội này để tạo bầu không khí gắn kết các thành viên. Bầu không khí gia đình sẽ trở nên vui vẻ khi các thành viên cùng chung niềm vui, cùng chia sẻ một mối quan tâm hoặc đơn giản là cùng nhau tổ chức những trò chơi nho nhỏ liên quan đến bóng đá trong mỗi trận đấu.

Để lựa chọn cho gia đình mình 1 bộ máy chiếu xem bóng đá mùa World Cup 2018 các bạn có thể truy cập website : www.thegioimaychieu.com.vn hoặc gọi theo Hotline : 0983.183.077 - 0984.774.024 để được tư vấn thêm.

>>> Xem thêm : Combo trọn gói máy chiếu gia đình giá rẻ

Tin đăng cùng chuyên mục