Trang nhất » Rao vặt » Điện tử điện máy

TÌM KIẾM
Điện tử điện máy

ƯU ĐIỂM VÀ CÔNG DỤNG CỦA MÁY PHUN SƠN NUOC LONG AN VỚI ĐỜI SỐNG

Thông tin mua bán
Mã tin
V309819
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
29/10/2019
Hết hạn
28/10/2020
Xem :
151
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Q. Thủ Đức » TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
CÔNG TY TNHH THIẾT BỊ CÔNG NGHIỆP AN KHANG PHÁT
Điện thoại
0941998663
Địa chỉ
14/1 Đường số 4, Khu Phố 6, P.Hiệp Bình Phước, Quận Thủ Đức
Nội dung chi tiết

Công Ty TNHH An Khang Phát - Lợi Ích Của Phun Sơn Nuoc Long An Trong Đời Sống

 

     - Máy phun sơn nuoc Long An tại An Khang Phát có nhiều thiết kế kích thước, hình dạng, tính năng khác nhau. Cho nên, loại thiết bị này đã và đang được người tiêu dùng sử dụng với nhiều mục đích và ứng dụng. Tiêu biểu như :

 

Trang trí nội, ngoại thất cho căn nhà

 

     - Ứng dụng đầu tiên đó là sử dụng để trang trí nội, ngoại thất cho căn nhà. Bạn hoàn toàn có thể sử dụng máy phun sơn để trang trí các bức tường bên trong và bên ngoài ngôi nhà. Ví dụ như tường rào, hoặc trang trí bất kỳ một hình ảnh ngộ nghĩnh nào đó lên tường.

 

 

     - Việc sử dụng máy phun sơn nuoc Long An lên những bức tường bên trong và bên ngoài ngôi nhà sẽ giúp căn nhà trở nên đẹp hơn, không bị thấm nước và nấm mốc theo thời gian. Tuy nhiên, sự tiện lợi nhất vẫn là nhờ những chiếc máy phun sơn này bạn có thể thay đổi, hoặc trang trí những hình ảnh ngộ nghĩnh lên tường trong một thời gian ngắn nhất.

 

 

CÔNG TY TNHH THIẾT BỊ CÔNG NGHIỆP AN KHANG PHÁT

 

 

Phun Sơn các loại biển quảng cáo

 

 

     - Một ứng dụng không thể bỏ qua của máy phun sơn nước của An Khang Phát đó là sử dụng để phun sơn lên các loại biển quảng cáo. Đặc biệt là những loại biển quảng cáo bên ngoài trời, phải chịu nhiều ảnh hưởng của điều kiện thời tiết như nắng, mưa,....

 

 

     - Khi chỉ dụng máy phun sơn để phun lên các loại biển quảng cáo sẽ giúp bề mặt sơn được láng mịn, đều màu,.. Như vậy làm tăng tính thẩm mỹ, sự bắt mắt cho quảng cáo mà còn bền bỉ theo thời gian.

CÔNG TY TNHH THIẾT BỊ CÔNG NGHIỆP AN KHANG PHÁT

 

 

CÔNG TY TNHH THIẾT BỊ CÔNG NGHIỆP AN KHANG PHÁT

 

 

Máy Phun Sơn Nuoc Long An - Ứng Dụng Để Trang Trí Đồ Nội Thất Bằng Gỗ Và Kim Loại

 

 

     - Ứng dụng cuối cùng của máy phun sơn nước là sử dụng để trang trí đồ nội thất bằng gỗ và kim loại. Thay cho viết sử dụng chổi quét thì việc sử dụng phát phun để phủ sơn lên bề mặt các món đồ nội thất sẽ bắt mắt và bền bỉ hơn.

 

 

     - Hầu hết các địa chỉ trang trí nội thất đều sử dụng máy phun sơn dạng nước để giúp thuận lợi hơn trong công việc.

 

 

     An Khang Phát là địa chỉ uy tín chuyên cung cấp các máy phun sơn nuoc Long An chất lượng. Các sản phẩm tại đây - Chúng tôi luôn luôn đảm bảo 100% nhập khẩu là hàng chính hãng.

 

     Ngoài ra, khi tới An Khang Phát quý khách sẽ được đội ngũ nhân viên kinh doanh tư vấn đúng dòng máy, phù hợp với vật liệu bạn đang thi công. Khách hàng được hướng dẫn tận tình, đảm bảo dịch vụ bảo hành cũng như thường xuyên nhận được nhiều chương trình khuyến mãi hấp dẫn.

 

 

CÔNG TY TNHH THIẾT BỊ CÔNG NGHIỆP AN KHANG PHÁT

 

 

CÔNG TY TNHH THIẾT BỊ CÔNG NGHIỆP AN KHANG PHÁT - Chúng tôi mang đến cho khách hàng những thiết bị chính hãng hoàn toàn khác biệt về chất lượng, độ bền, sự an toàn cũng như giá cả tốt nhất cho thị trường Việt Nam. TLT

 


 

Địa chỉ: 14/1 Đường số 4, Khu Phố 6, P.Hiệp Bình Phước, Quận Thủ Đức

 

 

Email: thietbiankhangphat@gmail.com

 

 

Hotline : 0941 998 663

 

 

Website: http://ankhangphat.net hoặc http://phunsoncongnghiep.com/

Tin đăng cùng chuyên mục