Trang nhất » Rao vặt » Điện tử điện máy

TÌM KIẾM
Điện tử điện máy

Ưu đãi lớn cho máy lạnh multi Daikin - chỉ trong tháng 7 nhanh tay còn kịp

Thông tin mua bán
Mã tin
V279143
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
01/07/2019
Hết hạn
30/06/2020
Xem :
110
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
NgocHLV
Điện thoại
02862502616
Địa chỉ
154/23 TCH10, Tân Chánh Hiệp, Quận 12, Cần bán, Cần bán
Nội dung chi tiết
Bạn đang có nhu cầu muốn lắp điều hòa cho tất cả các phòng trên nhưng nếu sử dụng phương án điều hòa cục bộ thì sẽ cần rất nhiều dàn nóng đặt bên ngoài để đáp ứng cho các dàn lạnh bên trong ngôi nhà.Căn hộ 3 phòng sẽ phải đặt 3 dàn nóng,tương ứng với căn hộ 5 phòng thì sẽ cần đến 5 dàn nóng – trong trường hợp này máy lạnh multi Daikin sẽ giúp bạn giải quyết vấn đề này . 
 
 
 
Việc phải đặt quá nhiều dàn nóng như thế đối với căn hộ chung cư là điều bất khả thi,thứ nhất là hầu hết các căn hộ chung cư hiện nay đều có không gian ban công han hẹp sẽ không gánh nổi và thứ hai là nhiệt thải,tiếng ồn trong quá trình vận hành làm ảnh hưởng đến chất lượng cuộc sống của các thành viên trong gia đình.
 
Phòng KD: 028 6250 2616 - 028 6686 3809
Kỹ thuật : 0909 787 022 Mr Hoàng
 
Nhận thi công máy lạnh multi Daikin giá cả phải chăng :
 
 
MÁY LẠNH HẢI LONG VÂN
Địa chỉ: 154/23TCH10 , KP9, P.Tân Chánh Hiệp, Quận 12, TP HCM
 
Đặc biệt máy lạnh multi daikin là một trong những dòng điều hòa chạy êm nhất hiện nay nhờ cải tiến về thiết kế như sử dụng nén dàn nóng, mô tơ và quạt đảm bảo giảm thiểu tiếng ồn.
 
Dòng máy lạnh multi Daikin công nghệ Inverter có thể cảm nhận được sự thay đổi của nhiệt độ bên ngoài để điều chỉnh nhiệt độ bên trong sao cho phù hợp với nhiệt độ bên ngoài một cách từ từ tạo cảm giác thoải mái cho người sử dụng, tránh hiện tượng sốc nhiệt do sự thay đổi đột ngột của nhiệt độ chênh lệch.
 
Mặc dù có cùng dàn nóng, thế nhưng mỗi dàn lạnh của máy lạnh Multi đều hoạt động tách biệt. Chính vì thế những người ở các phòng khác nhau có thể tự cài đặt chế độ làm mát để tùy chỉnh phù hợp với nhu cầu của bản thân
 
 
Với cơ chế làm lạnh thông minh cùng hệ số khác nhau ở các dàn lạnh khác nhau. Vì thế người dùng hoàn toàn có thể cài đặt đặt những phòng được ưu tiên được hệ số làm lạnh cao nhất. Như phòng khách, phòng ăn có nhiều người trong phòng, máy nén sẽ tập trung nhiều hơn cho những phòng này giúp phòng nhanh chóng được làm lạnh nhanh, và sâu hơn.

 

Tin đăng cùng chuyên mục