Trang nhất » Rao vặt » Điện tử điện máy

TÌM KIẾM
Điện tử điện máy

Vệ sinh máy ép nước mía siêu sạch

Thông tin mua bán
Mã tin
V098540
Giá
4.000.000 VNĐ
Ngày đăng
22/05/2017
Hết hạn
22/05/2018
Xem :
414
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
Nguyễn Hồng Nhung
Điện thoại
0982341888
Địa chỉ
Thành Chung, Nam Định
Nội dung chi tiết

Mùa hè là dịp nước mía lên ngôi. Nhu cầu thưởng thức cao khiến kinh doanh nước mía bùng nổ, dẫn đến cạnh tranh thị trường gay gắt. Để lợi nhuận thu về cao hơn, cần phải có chiến lược kinh doanh rõ ràng, trong đó, đầu tư máy ép nước mía siêu sạch và chất lượng nước mía là việc rất cần thiết. Nước mía chất lượng không chỉ phụ thuộc vào máy ép chất lượng mà còn phụ thuộc vào khâu vệ sinh máy thường xuyên của người bán hàng.

Nước mía siêu sạch từ máy ép nước mía siêu sạch

[​IMG] 


May ep nuoc mia gia re có nhiều ưu điểm vượt trội như:

+ Tốc độ ép mía tối đa 6 ly/phút, thông thường ép kiệt từ 90 – 95% nước mía ngay trong lần ép đầu tiên.

+ Quy trình ép mía khép kín, lại vận hành tự động nên hạn chế được sự tiếp xúc giữa tay người bán với cây mía => đảm bảo vệ sinh.

+ Có thùng chứa bã mía, có lưới lọc cặn.

+ Công tắc 2 chiều an toàn.

+ Dễ dàng di chuyển, lau chùi, tháo lắp, vệ sinh.

Một loạt những ưu điểm kể trên đã giúp cho máy xay nước mía siêu sạch cho ra đời những ly nước mía tiêu chuẩn, với vị ngọt thanh mát, màu sắc xanh trong, không cặn và nhiều bọt hơn. Tuy nhiên, để đạt được chất lượng tuyệt hảo, cũng như giữ được vệ sinh an toàn thực phẩm, nhất định phải vệ sinh máy ép thường xuyên.

Cách vệ sinh máy ép nước mía siêu sạch đơn giản, nhanh chóng

[​IMG] 


Với những ai xác định kinh doanh nước mía lâu dài và ổn định thường chọn mua xe nuoc mia sieu sach bởi nó có nhiều tính năng đặc trưng giúp ích cho công việc bán hàng. Những xe nước mía này tuy lớn nhưng lại có thiết kế đặc biệt, gồm nhiều nắp mở ra xung quanh. Khi vệ sinh thùng xe, bạn chỉ việc mở hết các nắp ở hai bên và ở phía trên, sau đó dội mạnh nước vào để trôi hết bụi bẩn. Phần thùng xe được làm bằng inox sáng chống gỉ nên chỉ cần càng dễ dàng lau chùi, dọn rửa. Nếu muốn sạch hơn, bạn có thể sử dụng miếng khăn mềm giặt qua xà bông, chà rửa nhẹ nhàng bên trong. Trong quá trình vệ sinh máy, nên chú ý tắt mọi nguồn điện để đảm bảo an toàn.

Để ngăn côn trùng, ruồi bọ chui vào máy trong quá trình ép mía, các loại may ep mia sieu sach gia re hiện nay đều có thêm cửa chống côn trùng. Đây là loại cửa cuốn rất tiện lợi, đóng kéo dễ dàng. Đặc biệt, thùng đựng bã mía cũng là một trong những cải tiến đáng chú ý giúp giữ vệ sinh xung quanh khu vực ép, tuy nhiên, cần phải thường xuyên đổ bã mía tránh chất đống và để lâu bốc mùi khó chịu.

Ve sinh may ep nuoc mia sieu sach sẽ giúp đảm bảo chất lượng nước mía, đồng thời tăng độ tin cậy vào sản phẩm của khách hàng. Mua máy ngay bằng cách liên hệ điện máy Ngọc Lập, Nam Định để được tư vấn. Chúng tôi bán hàng chính hãng, sản phẩm bền đẹp với mức giá ưu đãi ấn tượng.

Liên hệ Trung tâm điện máy Ngọc Lập – Nam Định

Địa chỉ: 113 Thành Chung, phường Cửa Bắc, Nam Định

Hotline: 0982341888

Email: trongquynh888@gmail.com

Website: mayepnuocmiagiare.com

Tin đăng cùng chuyên mục