Trang nhất » Rao vặt » Điện tử điện máy

TÌM KIẾM
Điện tử điện máy

Vì sao nên chọn tai nghe Klipsch Reference On-Ear?

Thông tin mua bán
Mã tin
V361117
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
21/04/2020
Hết hạn
21/04/2021
Xem :
118
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Quận 1 » TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
hanh
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

Vì sao bạn nhất định phải sắm tai nghe Klipsch Reference On-Ear Bluetooth đang hot? Đây là chếc tai nghe hoàn hảo cho bạn những trải nghiệm nghe nhạc ấn tượng nhất với thời lượng pin cực khủng lên đến 30 giờ.

>> Tham khảo thêm loa Bose và tai nghe Sony tốt nhất hiện nay

Thiết kế

Klipsch Reference On-Ear Bluetooth có thiết kế dạng chụp tai với kiểu dáng sang trọng, trẻ trung, dành cho điện thoại di động, máy tính bảng. Thiết kế tai dạng on ear nên bạn yên tâm tai nghe sẽ không bị rơi ra trong khi dùng. Earcup nhỏ gọn ôm sát vào tai tạo cảm giác thoải mái và khả năng cách âm tốt. 

Chất lượng âm thanh tuyệt vời

Klipsch Reference On-Ear Bluetooth sử dụng bộ driver có dải âm rộng cho chất lượng âm thanh chi tiết từ thấp đến cao. Earcup nhỏ gọn ôm sát vào tai tạo cảm giác thoải mái và khả năng cách âm tốt.

Kết nối Bluetooth 

Klipsch Reference On-Ear Bluetooth sử dụng công nghệ kết nối Bluetooth cho khoảng cách kết nối lên đến 10 met (không có vật cản). Đặc biệt đối với những thiết bị điện tử chưa hỗ trợ công nghệ Bluetooth thì tai nghe hỗ trợ thêm cổng Audio 3.5mm tiện lợi.

Thời gian nghe nhạc lên đến 20 giờ

Klipsch Reference On-Ear Bluetooth sử dụng pin sạc cho thời gian nghe nhạc và đàm thoại lên đến 20 giờ, giúp bạn có thể tận hưởng trọn vẹn những phút giây âm nhạc tuyệt vời nhất.

Tin đăng cùng chuyên mục