Trang nhất » Rao vặt » Điện tử điện máy

TÌM KIẾM
Điện tử điện máy

Với những công nghệ này camera Galaxy Note 8 sẽ vô cùng nổi trội

Thông tin mua bán
Mã tin
V096078
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
21/04/2017
Hết hạn
21/04/2018
Xem :
393
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Thanh Xuân » Hà Nội
Loại tin đăng
Họ tên
Trần Thạnh
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

Nhiều tin đồn cho rằng Galaxy S8 sẽ được trang bị camera kép như trên dòng sản phẩm iPhone 7 Plus, thế nhưng thực tế ra mắt sản phẩm lại không như vậy. Tuy nhiên Samfans đừng vội buồn, thay vì tích hợp trên Galaxy S8, camera kép sẽ có mặt trên camera Galaxy Note 8.

Camera kép sẽ có mặt trên camera Galaxy Note 8

Galaxy Note 8 sẽ tích hợp camera kép cực chất

Theo báo cáo từ nhà phân tích Đài Loan Ming-Chi Kuo của công ty KGI Securities, dòng sản phẩm Samsung Galaxy Note 8 sắp ra mắt sẽ có những cải tiến vượt trội, cụ thể là camera Galaxy Note 8 sẽ là camera kép.

Theo ông Kuo, camera kép của Galaxy Note 8 sẽ được nâng cấp mạnh mẽ. Với chức năng zoom quang học 3x, camera kép 12 MP và 13 MP góc rộng, cảm biến hồng ngoại, hai ống kính 6P và chống rung quang học OIS, chiếc Galaxy Note thế hệ thứ 8 của Samsung chắc chắn sẽ khiến người dùng cảm thấy hài lòng.

Camera kép của Galaxy Note 8 sẽ được nâng cấp mạnh mẽ

Ngoài ra, chuyên gia phân tích người Đài Loan cũng chắc chắn một điều là camera ở Note 8 sẽ tốt hơn iPhone 7 Plus của Apple. Điều mà Galaxy S8 chưa làm được đó là sở hữu camera kép, thì Galaxy Note 8 sẽ làm được điều này, thậm chí là tuyệt vời hơn những gì bạn nghĩ.

Galaxy Note 8 được tung ra thị trường vào cuối năm

Bên cạnh thông tin về camera Galaxy Note 8, ngày ra mắt của sản phẩm này cũng đang được người dùng “đoán già đoán non”.

Trưởng bộ phận điện thoại của Samsung – ông DJ Koh phát biểu với trang CNET rằng: "Tôi sẽ mang đến một chiếc Galaxy Note 8 tốt hơn, an toàn hơn và cực kỳ sáng tạo".

Galaxy Note 8 được tung ra thị trường vào cuối năm

Ông Koh từng nằm trong nhóm phát triển và đưa ra ý tưởng về chiếc bút S Pen trên chiếc Galaxy Note thế hệ đầu tiên. Do đó người dùng hoàn toàn  có thể kỳ vọng vào một điều bất ngờ sẽ xuất hiện trên Galaxy Note 8.

Hãy cùng chờ đón xem liệu camera Galaxy Note 8 sẽ được nâng cấp mạnh mẽ tới đâu sau khi sản phẩm trình làng vào cuối năm nay.

Nguồn:https://viettelstore.vn/tin-tuc/duoc-nang-cap-rat-nhieu-camera-galaxy-note-8-se-manh-me-toi-dau-nid8829.html

<!-- -->

Tin đăng cùng chuyên mục