Trang nhất » Rao vặt » Điện tử điện máy

TÌM KIẾM
Điện tử điện máy

dịch vụ vệ sinh máy giẳt tại nha

Thông tin mua bán
Mã tin
V131766
Giá
100.000 VNĐ
Ngày đăng
13/01/2018
Hết hạn
31/01/2018
Xem :
150
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Q. Bình Thạnh » TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
nguyenanhtuan
Điện thoại
0938079687
Địa chỉ
17 trần bình trọng, p5, bình thạnh
Nội dung chi tiết
Máy giặt nhà bạn đang gặp trục trặc, có những dấu hiệu bất thường trong khi giặt đồ, hay bạn đang cần một dịch vụ vệ sinh máy giặt có uy tín ở tphcm - Với nhiều năm làm việc chúng tôi chuyên sửa máy giặt, vệ sinh máy giặt tại nhà 
Với tốc độ phát triển như vũ bão của CNH-HĐH  hiện nay thì ngoài công việc bếp núc phụ nữ còn phải biết cách kiếm ra tiền để phục vụ nhu cầu bản thân, để phụ chồng xây dựng kinh tế tạo dựng một cuộc sống ấm no hạnh phúc. Nhưng làm cách nào để chu toàn mọi việc trong khi một ngày chỉ có 24h? Làm cách nào để sau giờ làm hành chính mệt mỏi về tới nhà chỉ cần nấu bữa ăn ngon, lau cái sàn nhà là đủ, còn đống quần áo bẩn kia đã có " quý nhân" xử lý gọn gàng và sạch sẽ? Hiểu được vấn đề nan giải của chị em, các nhà khoa học đã không ngừng sáng tạo và cho ra đời một vật dụng có tên Máy giặt.
Sửa chữa - vệ sinh máy giặt tại nhà hcm
Máy giặt xuất hiện, chị em cứ mải mê sử dụng mà không biết rằng chúng cũng cần được "chăm sóc sức khỏe" hay còn gọi là vệ sinh máy giặt. Bởi lẽ trong quá trình sử dụng, tác động của con người và môi trường làm ảnh hưởng rất lớn đến khả năng hoạt động của máy giặt như:
- Vận chuyển máy giặt không đúng cách
- Lắp đặt máy giặt không đúng quy chuẩn
- Nguồn nước sử dụng bị nhiễm bẩn, nồng độ đá vôi cao... 
Từ đó dẫn đến việc máy giặt bị sẽ bị bẩn, nước thải nhiều cặn, gặp phải các sự cố khiến máy hoạt động không đúng công suất thậm chí hỏng hóc phải gọi dịch vụ sửa chữa máy giặt...
Vậy, nơi nào sẽ là nơi an toàn để " chăm sóc" chiếc máy giặt yêu quý của gia đình bạn? Hãy đến với Điện Lạnh Bá Tuấn - nơi cung cấp dịch vụ bảo dưỡng máy giặt, vệ sinh máy giặt tại nhà hcm đạt chuẩn hàng đầu quốc gia với hơn 10 năm hoạt động cùng đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, kinh nghiệm đã phục vụ hơn 10000 khách hàng và luôn được đánh giá là tận tâm - uy tín- chất lượng!
Quý gia đình có thể hoàn toàn an tâm về cách làm việc của công ty chúng tôi. Luôn tư vấn nhiệt tình, xử lý đúng quy trình và đặc biệt báo giá rõ ràng - rẻ nhất thành phố Hồ Chí Minh. Có thể tham khảo phía dưới:
 
TƯ VẤN DỊCH VỤ VỆ SINH MÁY GIẶT
Trong khoảng thời gian sử dụng máy giặt từ 6 đến 8 tháng, quý khách hàng nên gọi dịch vụ vệ sinh máy giặt một lần để giúp cho máy giặt luôn sạch sẽ, hoạt động trong điều kiện tốt nhất, tránh những sự cố không đáng có.
 
QUY TRÌNH VỆ SINH MÁY GIẶT
  • Tiếp nhận yêu cầu, báo giá dịch vụ vệ sinh máy giặt
  • Nhân viên kỹ thuật tiến hành vệ sinh máy giặt tại nhà khách hàng
  • Khách hàng nghiệm thu, thanh toán hóa đơn
  • Chế độ bảo hành dịch vụ, chăm sóc, tri ân khách hàng
BÁO GIÁ DỊCH VỤ VỆ SINH MÁY GIẶT
Dịch vụ vệ sinh máy giặt thông thường mất khoảng từ 1-2 tiếng, các bộ phận của máy giặt tương đối phức tạp, tháo lắp khó khăn…
Công ty thông báo giá cho một lần vệ sinh đúng chuẩn là: 
- Máy giặt cửa trên: 200k
- Máy giặt cửa trước: 300k
 
Nếu còn thắc mắc về dịch vụ vệ sinh  - sửa máy giặt giá rẻ ở HCM, hoặc máy giặt nhà bạn đang gặp vấn đề đừng chần chừ hãy nhấc máy lên và liên hệ ngay với chúng tôi Điện Thoại : 02866854005 DĐ : 0938079687  -  0934363522. Không bận tâm ngày lễ hay chủ nhật, chỉ sau 30 phút đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp của chúng tôi sẽ có mặt ngay tại nhà bạn! 
CÁM ƠN QUÝ KHÁCH ĐÃ QUAN TÂM TỚI DỊCH VỤ VỆ SINH MÁY GIẶT TẠI NHÀ CỦA CHÚNG TÔI !!!
Tin đăng cùng chuyên mục