Trang nhất » Rao vặt » Điện tử điện máy

TÌM KIẾM
Điện tử điện máy

http://raovat49.com/s/2419439-top-10-game-pokemon-hay-nhat-danh-cho-ipad-khong-the-bo-qua.aspx

Thông tin mua bán
Mã tin
V127047
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
19/12/2017
Hết hạn
19/12/2018
Xem :
128
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
tao to
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

Mô tả

Cơn sốt Pokemon mới đây đã làm cho cuộc sống của các game thủ vô cùng bận rộn. Để có thể trở nên đẳng cấp hơn, hãy tìm hiểu top 10 game Pokemon hay nhất.

Học văn bằng 2 ngành dược

Top 10 game Pokemon hay nhất

Có thể bạn không biết nhưng ngoài Pokemon GO thì còn rất nhiều tựa game Pokemon khác trên thiết bị của bạn với nhiều thể loại chơi khác nhau. Hãy khám phá lần lượt từng game Pokemon một để tìm ra điểm hấp dẫn nhất.

Khám phá Pokemon GO

Chắc hẳn ai cũng đã từng nghe tới cái tên Pokemon GO nổi tiếng 1 thời trong làng game ngoài trời. Đây được xem là tựa game Pokemon đáng chơi nhất đã tạo cơn sốt trên toàn thế giới. Game cũng đem đến cho người chơi 1 khái niệm mới về kiểu game AR. Thay vì ngồi yêu 1 chỗ và chơi game thụ động như nhiều thể loại game khác. Pokemon GO tạo ra 1 cuộc cách mạng trên thị trường game di động khi mang nhân vật Pokemon từ trong phim đến với thế giới thực. Muốn chinh phục những chú Pokemon, bạn phải đứng dậy và ra ngoài khám phá thế giới trong hành trình tìm Pokemon đầy bí ẩn.

Pokemon GO đình đám nhất

Bạn có thể tải game trực tiếp tại đây

Game Pokemon: Magikarp Jump

Game Pokemon: Magikarp Jump là tựa game nuôi cá vui nhộn đầy hài hước. Game tập trung vào loài vật vô dụng nhất trong Pokemon là Magikarp. Trong Pokemon: Magikarp Jump, người chơi có cơ hội nuôi tất cả các chủng loại cá ngu ngơ này với đủ hình dáng màu sắc khác thường như chấm hoa, polka. Khi may mắn bắt được loài cá Magikarp cực hiếm, đừng ngần ngại mà hãy khoe tới những bạn bè của bạn trên mạng xã hội.

Game nuôi cá đẹp mắt

Bạn có thể tải game trực tiếp tại đây

Game Pokemon TCG Online

Game Pokemon TCG Online là tựa game thẻ bài hấp dẫn từng làm mưa làm gió trên thị trường. Tham gia vào game, bạn sẽ được trải nghiệm những giờ phút chơi game thật tuyệt vời, có thể rèn luyện kỹ năng thu phục Pokemon của mình trước các đối thủ. Nhiệm vụ của bạn chính là xây dựng bộ bài và biến nó trở thành cỗ máy chiến đấu độc nhất. Qua quá trình chơi, những thẻ bài mạnh, hiếm sẽ được mở khóa và tất cả đều được lưu trữ trong tài khoản Pokemon Trainer Club của từng người nên bạn có thể dễ dàng chơi trên nhiều thiết bị.

Game thẻ bài hay nhất

Bạn có thể tải game trực tiếp tại đây

Game Deck Heroes

Game Deck Heroes cũng là trò chơi thẻ bài chiến thuật hấp dẫn và độc đáo. Game sẽ đưa bạn tới những trận chiến thẻ bài ma thuật khốc liệt và vô cùng hấp dẫn.

Đến với Deck Heroes nhiệm vụ chính của bạn đó là xây dựng quân đội của mình chiến đấu chống lại kẻ thù đang đe dọa vương quốc của mình thông qua hàng trăm thẻ bài khác nhau. Mỗi thẻ bài sẽ có tính năng chiến đấu thách thức khác nhau luôn luôn tạo sự hào hứng và bất ngờ trong từng trận đấu. Deck Heroes thực sự là kinh nghiệm chơi tuyệt vời cho những fan hâm mộ thể loại game thẻ bài chiến thuật dạng Pokemon.

 Tham gia chơi game Deck Heroes cùng bạn bè

Bạn có thể tải link trực tiếp tại đây

Game Pokemon Duel

Game Pokemon Duel cho phép người chơi xây dựng những deck mạnh mẽ với quân đội Pokemon thiện chiến để tham gia vào các giải đấu cấp thế giới. Game có lối chơi theo thời gian thực, các trận đấu đối kháng rất hấp dẫn. Mỗi trận đấu, game thủ có thể tùy chọn 6 Pokemon cho tổ đội của mình. Những chú Pokemon được sử dụng có trang bị và chỉ số sức mạnh nhất định để bạn biến deck của mình trở nên mạnh hơn.

Game Pokemon Duel

Bạn có thể tải link trực tiếp tại đây

Game Camp Pokemon

Trong game, nhiệm vụ của bạn là huấn luyện các Pokemon qua 6 hoạt động vui nhộn, chẳng hạn như rèn luyện kỹ năng ném bóng. Hãy ném trúng các nhân vật Pokemon đi ngang qua màn hình bằng trái bóng quen thuộc. Hoặc bạn sẽ phải tìm Pokemon bằng kính lúp, nhớ lại kỷ niệm khó quên cùng Pokemon khi chế ảnh hài hước. Sẽ có rất nhiều sticker Pokemon ngộ nghĩnh để trang trí lên ảnh cá nhân rồi chia sẻ chúng với bạn bè.

Game Pokemon đẹp mắt nhất

Bạn có thể tải link trực tiếp tại đây

Game Bulu Monster

Game Bulu Monster là 1 game trí tuệ, tham gia vào game bạn sẽ trở thành 1 huấn luyện viên cho những quái vật và đem chúng đi thi đấu với những quái vật khác. Khi chơi bạn sẽ thấy khá giống với bộ phim Pokemon huyền thoại. Tựa game này đã gây bão trên các bảng xếp hạng game online 1 thời gian dài với lối chơi huấn luyện thú cưng của riêng mình.

Game Bulu Monster tổng hợp

Bạn có thể tải link trực tiếp tại đây

Game Pokemon Shuffle

Pokemon Shuffle là tựa game nối 3 khá hấp dẫn, nhiệm vụ của người chơi là tráo đổi vị trí các nhân vật trên màn hình sao cho tạo thành hàng ngang hay cột dọc từ 3 đơn vị giống nhau trở lên. Đây chính là đòn tấn công giúp bạn chống lại những con Pokemon hoang dã.

Game xếp hình vui nhộn

Bạn có thể tải link tại đây

Game Pikachu 2003

Luật chơi game khá đơn giản, bạn chỉ cần tìm 2 hình Pikachu giống nhau trong 1 bảng chữ nhật, sao cho nối chúng với nhau lại bằng các đường thẳng không quá ba đoạn gấp khúc để ăn điểm.

Game Pikachu cổ điển

Bạn có thể tải link tại đây

Game Haypi Monster

Haypi Monster có phong cách chơi giống loại game Pokemon đình đám trước đây. Người chơi sẽ đi thu phục các con thú và huấn luyện chúng. Khi thấy các con thú của bạn đã đủ lớn, bạn có thể cho học thêm kỹ năng và mang đi chiến đấu với các đối thủ khác.

Phiên bản game vui nhộn

Bạn có thể tải game tại đây

Tin đăng cùng chuyên mục