Trang nhất » Rao vặt » Điện tử điện máy

TÌM KIẾM
Điện tử điện máy

http://ttttglobal.com/san-pham

Thông tin mua bán
Mã tin
V104509
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
16/07/2017
Hết hạn
16/07/2018
Xem :
430
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Quận 1 » TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
TTTT Global
Điện thoại
0862728334
Email
Địa chỉ
http://ttttglobal.com/san-pham
Nội dung chi tiết

Đơn vị bán máy phát điện giá rẻ chất lượng trên thị trường hồ chí minh

 

   Thị trường Hồ Chí Minh khá phát triển về lĩnh vực kỹ thuật đặc biệt là các thiết bị liên quan đến năng lượng, công suất như máy phát điện hồ chí minh...

Công ty TTTT Global hiện đang là một trong những đơn vị đi đầu trong lĩnh vực sản xuất và phân phối bán máy phát điện trong khu vực cũng như trên toàn thế giới. Thị trường chính của công ty chính là các quốc gia đang phát triển trong đó có Việt Nam, Thái Lan, Lào, Philipin và trụ sở chính của công ty được đặt tại Singapore..

 

 

   Tại thị trường Việt Nam, khu vực thành phố Hồ Chí Minh chiếm nhiều ưu thế hơn thị trường miền bắc. Chính vì vậy,  máy phát điện hồ chí minh dường như  đã tạo thành tên tuổi của công ty TTTT Global.

Ưu điểm của sản phẩm máy phát điện Hồ Chí Minh đó là có công suất thấp tuy nhiên công năng cao, giúp kéo dài thời gian sử dụng sản phẩm đồng thời giúp tiết điện cho người sử dụng. Chính điều này tạo niềm tin và sự tin tưởng trong trái tim khách hàng bởi tuổi thọ sản phẩm cao trong khi giá thành khá hợp lý đi kèm với những chính sách ưu đãi khuyến mãi cực kỳ hấp dẫn.

 

     Mặc dù hiện tại TTTT Global ở Việt Nam chỉ mới phát triển và có trụ sở chính tại Thành phố Hồ Chí Minh tuy nhiên trong tương lai, công ty chúng tôi dự kiến sẽ mở rộng thị trường thêm nữa để đem những sản phẩm tốt nhất đến tay khách hàng sử dụng.

Thông tin chi tiết quý khách hàng xin vui lòng truy cập vào website: http://ttttglobal.com/san-pham để tham khảo thêm.

Hotline: 08 6272 8334

Tin đăng cùng chuyên mục