Trang nhất » Rao vặt » Điện tử điện máy

TÌM KIẾM
Điện tử điện máy

ưu nhược điểm của máy tắm nóng trực tiếp và máy tắm nóng năng lượng mặt trời

Thông tin mua bán
Mã tin
V133991
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
24/01/2018
Hết hạn
24/01/2019
Xem :
161
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
nguyenanhtuan
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết
Máy tắm nóng đã trở thành bạn đồng hành thân thiết của mọi nhà, mọi người trong việc sinh hoạt vệ sinh cá nhân. Trên thị trường điện máy hiện nay có 2 loại máy tắm nóng làm cho người tiêu dùng băn khoăn nhất  là máy tắm nóng trực tiếp và  máy tắm nóng dùng năng lượng mặt trời. Khách hàng không biết phải chọn loại nào mới là hữu hiệu nhất. Tuy nhiên, mỗi loại đều có ưu điểm, nhược điểm riêng, vì vậy quý khách hãy đọc kĩ bài viết dưới đây để lựa chọn cho mình sản phẩm phù hợp nhất!
 
Máy tắm nóng trực tiếp
 
- Máy tắm nước nóng trực tiếp là thiết bị làm nóng nước trực tiếp với tốc độ cực nhanh trong khoảng thời gian rất ngắn ( vài giây ) khi có nước lạnh chảy qua máy rồi sử dụng ngay để tắm mà không cần phải sử dụng bình chứa
- Thiết bị này hoạt động thông qua một công tắc đóng khi có nước chảy qua và tự ngắt khi không có nước.
 
Ưu điểm: 
 
Máy nước nóng trực tiếp hoạt động theo cơ chế làm nóng trực tiếp bằng điện trở, do đó nước nóng nhanh chỉ trong vòng vài phút. Máy nhỏ gọn, đa dạng về mẫu mã và hãng sản xuất, mức giá cũng khá kinh tế, dao động từ 1 triệu rưỡi đến hơn 3 triệu rưỡi. 
Do máy nước nóng trực tiếp có kích thước nhỏ gọn, nên việc lắp đặt cũng rất đơn giản. Máy còn tích hợp sẵn vòi hoa sen kháng khuẩn với núm điều khiển tia nước mạnh nhẹ và các kiểu phun nước, mát xa khác nhau giúp người dùng được thư giãn tối đa.
Máy nước nóng trực tiếp cũng có nhiều cơ chế bảo vệ an toàn bao gồm hệ thống cách ly dòng điện ELCB, cảm biến nhiệt và cảm biến nước, đảm bảo an toàn tối đa cho người sử dụng.
 
Nhược điểm:
 
Nhược điểm lớn nhất của máy nước nóng trực tiếp là nó không hoạt động nếu bị cúp điện. Ngoài ra, máy cần có áp lực nước lớn và điện áp cao để hoạt động ổn định.
 
Các thương hiệu máy tắm nóng trực tiếp uy tín: Ariston, Panasonic, Alaska, Alpha, Legend,  Ferroli...
 
Máy tắm nóng sử dụng năng lượng mặt trời
 
Máy nước nóng năng lượng mặt trời là sản phẩm hấp thụ nhiệt từ thiên nhiên tạo ra nguồn nước nóng phục vụ nhu cầu sinh hoạt cho gia đình bạn.
 
Ưu điểm: 
 
Tiết kiệm điện năng và thân thiện với môi trường: Lắp đặt một máy nước nóng năng lượng mặt trời cho gia đình 6 người sử dụng sẽ tiết kiệm được trung bình 6KW điện/ngày và giảm lượng khí thải CO2 ngay dưới chân bạn tương đương trồng 200 cây xanh. 
Máy nước nóng năng lượng mặt trời tuyệt đối an tòan khi sử dụng. Đây là loại thiết bị ứng dụng năng lượng mặt trời hiệu quả cao nhất và an toàn nhất trong ngành năng lượng vô tận này. Không sử dụng đến nguồn điện nên khi lắp đặt máy nước nóng năng lượng mặt trời, bạn sẽ không phải lo lắng về việc điện giật hay hở hoặc rò rỉ điện nữa.
Ngòai ra, sử dụng năng lượng mặt trời còn làm gia tăng giá trị căn nhà của bạn, giảm tiếng ồn trong nhà, tuổi thọ sản phẩm bền tương đương 3 lần sản phẩm máy nước nóng bằng điện.
 
Nhược điểm: 
 
Giá thành cao: Chi phí ban đầu của nó đắt hơn nhiều so với bình nước nóng sử dụng điện hoặc gas.
Sử dụng nguồn nhiên liệu phụ thuộc vào thời gian chiếu sáng của mặt trời, do đó trong những ngày mùa đông hoặc những ngày không có ánh nắng mặt trời thì có thể bạn sẽ không có nước nóng để dùng.
Nhiệt độ nước nóng khá cao, lên tới khoảng 80 độ C.
Bình nước nóng năng lượng măt trời cần nhiều không gian để lắp đặt.
 
Các hãng máy tắm nóng sử dụng năng lượng mặt trời tốt nhất hiện nayMáy nước nóng năng lượng mặt trời Sơn Hà, Máy nước nóng năng lượng mặt trời Đại Thành, Máy nước nóng năng lượng mặt trời Megasun, Máy nước nóng năng lượng mặt trời SolarBK, Máy nước nóng năng lượng mặt trời Osaka...
 
Công ty chúng tôi đã phân tích khá rõ những ưu điểm, nhược điểm của máy tắm nóng trực tiếp và máy tắm nóng sử dụng năng lượng mặt trời. Quý khách cần biết thêm thông tin về 2 loại máy tắm nóng này thì hãy nhanh tay liên hệ 02866854005 -  0938 079 687  -  0934 363 522, chúng tôi sẽ tư vấn miễn phí và nhiệt tình nhất có thể. 
 
Ngoài ra, công ty chúng tôi còn cung cấp các dịch vụ về tủ lạnh - máy giặt- máy lạnh như: lắp đặt máy lạnh các quậnsửa chữa máy lạnh uy tín hcm.... cùng với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp làm việc 24/24 kể cả ngày lễ và chủ nhật. 
Điện Lạnh Bá Tuấn nơi tin cậy của mọi nhà!
Tin đăng cùng chuyên mục