Trang nhất » Rao vặt » Điện tử điện máy » Điện tử gia dụng

TÌM KIẾM
Điện tử gia dụng

AG - nhà cung cấp máy sản xuất cửa hàng đầu tại VN

Thông tin mua bán
Mã tin
V020062
Giá
1 VNĐ
Ngày đăng
17/09/2014
Hết hạn
04/09/2015
Xem :
900
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Q. Cầu Giấy » Hà Nội
Loại tin đăng
Họ tên
Tam Nguyên
Điện thoại
84983231205
Địa chỉ
Từ Liêm - Hà Nội
Nội dung chi tiết
Công ty cổ phần & đầu tư thương mại AG là doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực máy sản xuất cửa nói chung và máy cửa nhựa nói riêng. Đơn vị hàng đầu chuyên cung cấp và bảo hành dây chuyền máy cửa nhựa lõi thép - dây chuyền máy cửa nhôm hệ cung cấp thanh nhôm - nhựa các loại - phụ kiện kim khí.
 
Qua quá trình sản xuất kinh doanh chúng tôi thấy yếu tố chính trong sự phát triển của doanh nghiệp là tăng tiến độ sản xuất giảm nhân công, chính vì mục tiêu đó doanh nghiệp chúng tôi đi sâu vào đầu tư phát triển công nghệ để thay thế sức người và tăng tiến độ sản xuất. Sau mấy năm hoạt động chúng tôi đạt được rất nhiều thành công và hội tụ được đội ngũ kỹ sư , công nhân lành nghề trong lĩnh vực công nghệ máy sản xuất cửa nhựa nói chung và máy sản xuất cửa nhôm nói nói riêng. xét thấy công nghệ rất cần thiết cho mọi ngành nghề trong xã hội. doanh nghiệp chúng tôi đã đi sâu vào làm chủ công nghệ để đáp ứng cho sự phát triển của xã hội.
 
Chúng tôi mang đến giải pháp tổng thể về máy móc cũng như vật tư sản xuất cho nghành cửa nhựa Việt nam, và rất mong muốn được hợp tác bền vững lâu dài với Quý khách hàng.
 
Với đội ngũ kinh doanh năng động, nhiệt tình và đội ngũ kỹ thuật được đào tạo cơ bản, kinh nghiệm lâu năm cùng nhiều chuyên gia cao cấp từ Thượng hải, có bề dày kinh nghiệm trong lĩnh vực sản xuất, lắp đặt, chuyển giao công nghệ về máy móc sản xuất cửa nhựa PVC, máy nhựa nhôm cao cấp. chúng tôi đã từng bước khẳng định chất lượng dịch vụ và uy tín tuyệt đối với khách hàng. và luôn hướng tới sự phát triển bền vững song hành trong suốt quá trình sản xuất của Quý khách hàng, luôn lấy sự hài lòng của khách hàng làm tiền đề cho sự phát triển của Công ty.
 
  Xin chân thành cảm ơn và mong nhận được sự hợp tác của Quý khách hàng!
 
 
Giám đốc: Cao Thanh An
 
tag :
 
Máy sản xuất cửa AGGroup
 
Trụ sở chính: Nhà số 6, D2, Cầu Diễn, Từ Liêm, Hà nội
 
Tel: 04.37.633.065 - Fax:04.37.633.064
 
HOTLINE: 090.676.22.99
 
 
Còn nếu quý khách hàng quan tâm tới dịch vụ dịch thuật. vui lòng truy câp: dichthuatkimsang.com.vn
 
Tin đăng cùng chuyên mục