Trang nhất » Rao vặt » Điện tử điện máy » Điện tử gia dụng

TÌM KIẾM
Điện tử gia dụng

Bán máy chiên khoai tây giá siêu rẻ ở Hà Nội LH: 0904415536

Thông tin mua bán
Mã tin
V033955
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
26/02/2015
Hết hạn
31/12/2015
Xem :
842
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
công ty trí việt
Điện thoại
0904415536
Địa chỉ
số 5 - tổ 19 - Phuờng Long Biên - Q.Long Biên _ HN
Nội dung chi tiết

Bếp chiên nhúng là một thiết bị không thể thiếu nhằm giúp đa dạng hóa món ăn ở các nhà hàng, khách sạn hay các khu có nhu cầu ăn uống cao. Sử dụng bếp chiên nhúng bạn có thể chế biến được các món ăn như: khoai chiên, cá viên chiên, bò viên hay thậm chí là các loại thực phẩm lớn hơn như gà, vịt…

 

Công Ty TNHH Công Nghệ Trí Việt  là đơn vị chuyên nhập khẩu và phân phối các loại bếp chiên nhúng cho các nhà hàng, khách sạn, bếp ăn công nghiệp. Với nhiều năm kinh nghiệm, chúng tôi chuyên cung cấp các thiết bị bếp chiên nhúng công nghiệp với chất lượng cao, đảm bảo quyền lợi của khách hàng. Nhằm phục vụ khách hàng một cách tốt nhất, chúng tôi xin tư vấn về cách sử dụng bếp chiên nhúng công nghiệp đạt hiệu quả cả về chất lượng món ăn và tăng độ bền đẹp của sản phẩm. Đến với Trí Việt các bạn sẽ không phải lo lắng hay băn khoăn về sản phẩm là hàng gia công lắp ráp hay hàng nhập khẩu chính hãng, chúng tôi sẽ tư vấn giúp bạn có thể nhận biết và phân biệt hàng gia công kém chất lượng với hàng nhập khẩu chính hãng.

 

Lưu ý trước khi sử dụng bếp chiên nhúng:

– Vị trí đặt bếp phải bằng phẳng và chắc chắn. Khi đưa nguồn điện vào cần thiết kế thêm một dây tiếp đất để trung hòa dòng điện, tránh tình trạng bị giật nhẹ, cảm giác tê tê ở đầu ngón tay.

Hiệu điện thế phải đạt mức 220V.

Không nên làm những điều sau:

– Để nhiệt độ của bếp ở mức quá thấp hay quá cao.

– Phải xác định lượng dầu mỡ cần cho, tránh cho quá nhiều hoặc quá ít dẫn đến hiệu quả sử dụng không cao.

Chi tiết về quy cách sử dụng bếp chiên nhúng.

1. Kiểm tra nguồn điện và các thiết bị liên quan đến việc truyền điện vào thiết bị như dây cắm, ổ cắm và mức hiệu điện thế xem đã phù hợp chưa. Cần làm thêm 1 dây tiếp đát như chú ý phía trên.

2. Chế dầu vào bình chứa dầu ăn. Tùy vào nhu cầu thực phẩm mà đổ lượng dầu cho hợp lý. Thông thường khoảng  – 2.5l/ một lần chiên. Khi đổ dầu chú ý không được đổ quá ít, chưa đến mức Min và cũng không đổ quá nhiều vượt mức Max.

3. Tùy vào loại thực phẩm mà điều chỉnh nhiệt độ chiên sao cho hợp lý, thông thường từ khoảng 100 – 150 độ C.

4. Khi cắm điện đèn đỏ sẽ báo, quý vị đặt nhiệt độ sau khoảng 10 giây sẽ đạt được nhiệt độ cần. Khi đó đèn xanh sẽ báo sáng. Quý vị đợi thêm khoảng từ 1 – 1,5 phút để dầu đạt được nhiệt độ sôi hãy cho đồ cần chiên vào.

5. Bếp chiên nhúng được trang bị một thiết bị dùng để đựng đồ chiên sau khi chiên xong. Người đứng bếp có thể sử dụng để làm ráo dầu giúp món ăn đỡ ngấy, kích thích người ăn được nhiều hơn.

6. Vệ sinh máy cũng là một trong những lưu ý không thể bỏ qua nếu muốn kéo dài tuổi tho cũng như độ sáng bóng của sản phẩm. Vệ sinh máy nên chú ý những điều sau:

– Nếu khi chiên đồ ăn xong mà lượng dầu trong bình chứa vẫn còn nhiều thì chúng ta có thể giữ lại cho những lần chiên sau. Lưu ý phải dùng nắp đậy để che chắn, tránh bụi bẩn lọt vào bình chứa dầu.

– Trước khi vệ sinh phải ngắt nguồn điện và chờ cho bếp nguội. Sau đó lấy riêng khay chiên ra để vệ sinh riêng. Sau đó nhấc thanh làm nóng ra lau riêng bằng khăn sạch. Bình chứa dầu là bình inox 2 lớp nên quý vị có thể nhấc riêng bình chứa ra để vệ sinh sau cùng.

– Sau khi vệ sinh xong các bộ phận, quý vị đợi ráo nước và lắp lại như cũ.

Nếu Quý khách có nhu cầu mua bếp chiên nhúng xin vui lòng liên hệ 

Công ty TNHH Công Nghệ Trí Việt 
Địa chỉ: Số 5 - Tổ 19 - Phường Long Biên - Quận Long Biên - Hà Nội 
Điện thoại: 043. 6750114 - Hotline: 0904 415 536 Fax : 043.6756827 
Website: www.congnghetriviet.vn - Email: samhq0310@gmail.com

Tin đăng cùng chuyên mục