Trang nhất » Rao vặt » Điện tử điện máy » Điện tử gia dụng

TÌM KIẾM
Điện tử gia dụng

Bán tủ trưng bày bánh kem giá chỉ từ 16 triệu đồng

Thông tin mua bán
Mã tin
V215127
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
13/10/2018
Hết hạn
13/10/2019
Xem :
199
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
hoang ngọc mai
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

Tủ  trưng bày bánh kem giá rẻ chỉ từ 16 triệu đồng với chất lượng tốt nhất hiện nay. Mời các bạn tham khảo ngay những mẫu tủ trưng bày bánh kem đang được Trường Phát Khuyến mãi với giá chỉ  16 triệu. Số lượng có hạn 

>>> Xem thêm: https://tutrungbaybanhkemhanoi.blogspot.com

+Tủ đang chào bánh kem để bàn được thiết kế với vẻ bên ngoài nhỏ gọn đem đến sự tinh vi khi lắp đặt trong những không gian eo hẹp và chật chiều dài và rộng. Mặc dù nhỏ nhưng mà loại tủ này có dáng cong – ổn định tiêu chí hiện đại của dòng tủ bánh kem nhỏ đã và đang được ưa chuộng hiện nay. Black color của thép chống ghỉ sét được sơn ngoài cấu kết kính trắng tạo sự đẳng cấp cho cửa hàng. Hệ thống đèn led chiếu sáng phần nằm trong sẽ giúp những khay bánh có thể trở nên long lanh hơn bao giờ hết.

+Tủ Rất có thể bảo vệ được mọi loại bánh như: bánh kem, bánh ngọt, bánh sinh nhật… Nếu bạn muốn dùng tủ bảo quản bánh kem để trưng bày củ quả, nước ngọt cũng chính là một ý kiến không tồi. Tủ bảo vệ bánh kem loại nhỏ để bàn bề ngoài hai tầng với một khay đặt bánh cùng một tầng trệt phía dưới giúp bạn sắp xếp được hầu hết khay bánh lớn nhỏ khác nhau. Tủ bánh kem mini có thực đơn làm mát thông minh kết hợp giữa block làm lạnh cũng quạt gió giúp nhiệt phân tỏa đồng đều giúp bánh kem tươi ngon trong thời gian dài.

+Tủ đặt bánh kem để bàn không thất bại gì so với những loại tủ lớn. Nó có công dụng tăng chỉnh nhiệt chuyển động linh hoạt để tương xứng với từng loại bánh và thời gian bảo vệ. Điểm hài lòng của con tủ bánh kem để bàn này là gắn vào thực đơn sấy kính. Dù vận động liên tục thì mặt kính cũng không bị bám hơi sương hay đọng nước. Việc sử dụng tủ cũng chỉ là nhờ cánh cửa dạng lùa phía sau.

+ Tủ bảo vệ bánh kem để bàn được kiểm nghiệm tương đối tốt. Nhờ làm bằng những chất liệu vững bền như kính gia cường lực hay thép chống gỉ, tủ hoàn toàn thách thức thời gian và không gian sử dụng. Có nên mua tủ đang chào bánh kem để bàn? Vừa đang chào được bánh tươi ngon, vừa tiết kiệm thời gian nhưng mà không quá tốn kém… Không có lý do gì con người ta lại bỏ qua chiếc tủ bánh kem nhỏ hiện đại này đúng không?

Không gian tương xứng nhất để sử dụng loại tủ này là các tiệm café, công ty chúng tôi ăn uống nhanh, nhà hàng siêu thị hay các tiệm bánh nhỏ.

 

 

Tin đăng cùng chuyên mục