Trang nhất » Rao vặt » Điện tử điện máy » Điện tử gia dụng

TÌM KIẾM
Điện tử gia dụng

Bàn về dòng bếp điện từ Lorca LCE 307 nhập khẩu Malaysia

Thông tin mua bán
Mã tin
V065106
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
23/01/2016
Hết hạn
22/01/2017
Xem :
339
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
Nguyễn Thị Lý
Điện thoại
0989805886
Địa chỉ
số 147 Khâm Thiên, Đống Đa, Hà Nội
Nội dung chi tiết

Một trong những mẫu bếp điện từ Lorca đã và đang có mặt tại thị trường Việt Nam đang được nhiều người tiêu dùng ưa chuộng nhất phải kể đến model bếp điện từ Lorca LCE 307. Các sản phẩm bếp điện từ của Lorca có lẽ xuất hiện sau so với một số hãng bếp điện từ khác nhưng lại có thể nhanh chóng chiếm được một thị phần khá lớn trên thị trường thiết bị phòng bếp ở nước ta.

Xem thêm chi tiết sản phẩm:

-         Model bếp từ giovani g-22T linh kiện nhập khẩu Đức

-         Mẫu lắp ráp Malaysia Bếp điện từ chefs EH-Mix321 cao cấp

-         Công nghệ Nhật Bếp từ taka TK-I02C hiện đại

Thiết kế của bếp điện từ Lorca LCE 307 mặc dù khá đơn giản nhưng lại mang đến một vẻ đẹp rất sang trọng và lịch sự, mang đến không gian sống hiện đại cho gia đình bạn. Thiết kế của sản phẩm bếp điện từ Lorca LCE 307 mang đậm phong cách châu Âu không quá cầu kì và luôn hướng tới lợi ích và sự tiện dụng cho người dùng. Tất cả các mẫu bếp mang thương hiệu Lorca nói chung và model bếp điện từ Lorca LCE 307  nói riêng đều rất dễ sử dụng với bất cứ đối tượng nào chỉ cần nhìn qua một lần là có thể nhanh chóng biết cách sử dụng thành thạo.

Vì bếp điện từ Lorca LCE 307 thuộc nhóm sản phẩm nhập khẩu nguyên chiếc từ Malaysia nên sở hữu một mức giá vô cùng hợp lý, phù hợp với túi tiền của phần đông người tiêu dùng Việt, chính vì vậy nó đã và đang là sự lựa chọn số 1 cho các chị em hiện nay. Bạn chỉ cần bỏ ra số tiền hơn 10 triệu đồng là có thể sở hữu một chiếc bếp “ 3 trong 1” kết hợp đồng thời 3 vùng nấu trong đó 2 vùng nấu từ công nghệ cảm ứng từ tự động nhận diện vùng nấu và 1 vùng hồng ngoại mâm nhiệt EGO thiết kế 3 vòng ngăt nhiệt linh hoạt chất lượng cao.

Tin đăng cùng chuyên mục