Trang nhất » Rao vặt » Điện tử điện máy » Điện tử gia dụng

TÌM KIẾM
Điện tử gia dụng

Bảng tương tác thông minh-Phương pháp dạy và học hiệu quả

Thông tin mua bán
Mã tin
V133177
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
19/01/2018
Hết hạn
19/01/2019
Xem :
258
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
Lê Uyên Linh
Điện thoại
0984774024
Địa chỉ
Số 1 Ngách 190/7 Ngõ 190 Đường Nguyễn Trãi, Quận Thanh Xuân, Hà Nội
Nội dung chi tiết

Bảng tương tác thông minh là một màn tương tác lớn kết nối với máy chiếu lớp học và máy tính, nó như một màn hình giống như máy tính bảng của ta vậy nhưng nó hoàn toàn lớn hơn rất nhiều, sử dụng trong các cuộc họp, các buổi học chuyên dụng,… Ta có thể tương tác trực tiếp lên bảng chiếu mà không cần phải dùng phím hay chuột, rất thuận tiện và mang tính công nghệ, chuyên nghiệp rất cao.

Tính năng nổi bật của bảng tương tác thông minh : 

Bảng tương tác biến các loại màn hình LCD, LED, TIVI, thành thương tác, theo bộ nhớ trong hoặc bộ nhớ của máy tính (bộ nhớ máy tính là chủ đạo) Một số bảng tương tác có thể tương tác trực tiếp trên tường, màn hình hoặc vị trí trong máy chiếu có thể chiếu lên.

Ở một số loại bảng tương tác công nghệ cao, bạn có thể tương tác với nó thông qua bút cảm ứng hoặc bằng tay lên màn hình cảm ứng hoặc bảng tương tác thông minh.

Mỗi bảng tương tác đều có phần mềm bản quyền đi kèm chuyên sử dụng cho các thương hiệu chính nó. Bảng tương tác thông minh đã áp dụng phổ biến trên thế giới, ở Việt Nam cũng đã có một số trường mầm non, trung học phổ thông áp dụng công nghệ này vào việc giảng dạy.

Bảng tương tác rất đa dạng, chúng ta có thể dùng bút từ (bút cảm ứng) hoặc bằng tay để viết vẽ, sử dụng các chức năng tương tác đa điểm trên mặt bảng, có thể thu nhỏ, phóng to, học ngoại ngữ, chơi trò chơi…

Một vài loại bảng đặc biệt được tích hợp thêm bộ phận loa trong giúp bạn tương tác bằng lời nói, chức năng này rất thích hợp để ứng dụng vào các chương trình dạy anh ngữ, Nhật ngữ và một số trường trình kể chuyện, học online trực tuyến,…

Bảng tương tác thông qua máy tính, laptop là bộ nhớ: có thể truy cập internet, xem clip, video và ứng dụng cho các tính năng mô phỏng của bài học.

Bạn cũng áp dụng bảng tương tác thông minh vào các phần mềm dạy học điện tử trực tuyến và offline.

Trong giáo dục, các bài thuyết trình, bài giảng của giáo viên đều dễ dàng lưu lại và up giáo trình trực tiếp bằng phần mềm hỗ trợ của từng hãng. Phần mềm của từng hãng bảng tương tác có đặc trưng khác nhau và cơ sở dữ liệu cùng nguồn tài nguyên khác nhau nhưng đều xoay quanh 1 mục đích đó là giảng dạy và lưu trữ dữ liệu ở một số bộ môn chính được ứng dụng cho toàn thế giới ví dụ: Toán, lý, Hoá, ngoại ngữ, hình học, thế giới động vật, một số dữ liệu dùng cho vui chơi giải trí.

Tại sao nên chọn bảng tương tác thông minh cho giảng dạy ?

Bảo vệ đôi mắt học trò  :

Bảng tương tác thông minh sử dụng ánh sáng phản xạ (reflective lighting) phát ra từ máy chiếu nên không gây kích ứng mắt.

Máy tính bảng sử dụng ánh sáng trực tiếp (direct lighting) từ màn hình phát ra, nếu sử làm việc với nó liên tục trong thời gian dài sẽ gây mỏi mắt, khô mắt và lâu dần sẽ dẫn đến giảm thị lực, mắc phải các bệnh về mắt.

Chi phí đầu tư thấp : 

Bảng tương tác rẻ hơn do 1 phòng chỉ cần sử dụng 1 bảng, còn chi phí đầu từ cho mỗi học sinh 1 máy tính bảng khá điên rồ, tốn nhiều ngân sách.

Độ bền : 

Bảng tương tác thường được gắn cố định trên tường hoặc trên chân đế, khung treo nên rất khó bị rơi như máy tính bảng. Còn máy tính bảng mà vào mỗi bạn học sinh thì thiết nghĩ độ bền sẽ bao lâu?

Mức độ hiệu quả : 

Bảng tương tác được thiết kế như một bảng đen truyền thống để hướng sự tập trung của tập thể, không chỉ giúp giáo viên giảng bài dễ dàng, thu hút và làm cho các em hào hứng hơn trong lớp học.

Ngược lại, máy tính bảng phù hợp với những hoạt động cá nhân và theo nhóm nhỏ 2, 3 người hơn là các hoạt động đồng đội, tập thể. Việc đưa máy tính bảng vào giáo dục không khéo lại khiến các em chỉ chú tâm vào máy tính bảng làm giảm sự tương tác giữa thấy và trò, đi ngược với giáo dục hiện đại.

Bảng tương tác thông minh áp dụng tốt vào dạy học còn máy tính bảng chỉ thích hợp cho các em giải trí, và học online tại nhà. 

Hiện nay bảng tương tác thông minh tích hợp nhiều tính năng, độ chính xác cao hơn, cảm ứng nhạy hơn, bền và sử dụng đơn giản, do thiết bị này đã phổ biến nên giá cả cũng phải chăng.

Bên cạnh sự cải tiến về công nghệ phần cứng, các giải pháp công nghệ phần mềm giúp thiết bị này trở thành công cụ cần thiết trong các phòng học hiện đại.

Để được hỗ trợ tốt nhất về bảng tương tác, vui lòng liên hệ : 

CÔNG TY CP TƯ VẤN GIẢI PHÁP VÀ CHUYỂN GIAO CÔNG NGHỆ 3C
Địa chỉ : Số 1 Ngách 190/7 Ngõ 190 Đường Nguyễn Trãi - Q.Thanh Xuân - Hà Nội
Email: dienmay3c@gmail.com
Fanpge : https://www.facebook.com/dienmay3C/
Website: www.dienmay3c.com
Hotline: 0984.774.024 - 0983.183.077

 

Tin đăng cùng chuyên mục