Trang nhất » Rao vặt » Điện tử điện máy » Điện tử gia dụng

TÌM KIẾM
Điện tử gia dụng

Bếp Hà Đông: Chia sẻ kinh nghiệm khi mua tủ nấu cơm công nghiệp

Thông tin mua bán
Mã tin
V117475
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
19/10/2017
Hết hạn
19/10/2018
Xem :
237
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
Bếp Hà Đông
Điện thoại
84888066629
Địa chỉ
SỐ 43 KHU DỊCH VỤ 4 - MỖ LAO- HÀ ĐÔNG - HÀ NỘI
Nội dung chi tiết

Bạn đang muốn mua tủcơm công nghiệp nhưng đang phân vân không biết nên chọn loại nào. Bài viết sau đây của Bếp Hà Đông sẽ chia sẻ những kinh nghiệm khi chọn mua tủ cơm công nghiệp chắc chắn sẽ giúp bạn tìm mua được sản phẩm ưng ý nhất.

 

Ngày nay với sự tiến bộ của công nghệ , thêm vào đó là bàn tay khéo léo, óc tư duy sáng tạo không ngừng của người lao động Việt Nam, thì các sản phẩm tủ cơm inox Việt nam được sản xuất để thay thế và nâng cao năng suất lao động của các đầu bếp. Điển hình trong số đó là dòng sản phẩm tủ nấu cơm công nghiệp do cty TNHH thiết bị Bếp Hà Đông cung cấp lắp đặt.

Tủ cơm công nghiệp loại 100kg


Xét về các phương diện chất liệu, nguồn gốc, chức năng ... dòng tủ cơm công nghiệp dùng điện hay dùng gas hay dùng được cả gas và điện thì đều giống nhau về nguyên lý làm chín cơm bằng hơi. Tủ nấu cơm công nghiệp được làm hoàn toàn từ thép không gỉ, siêu bền và có khả năng chịu nhiệt, chịu lực cao,… tuy nhiên, để có thể chọn mua tủ cơm công nghiệp phù hợp thì bạn hãy cùng lưu ý đến những thông tin dưới đây:

1. Thương hiệu sản phẩm là yếu tố quan trọng giúp bạn chọn mua thành công sản phẩm tủ cơm công nghiệp ưng ý. 

Vấn đề thương hiệu không còn chỉ là một việc đặt niềm tin vào nhà cung cấp nào mà còn liên quan tới các vấn đề sửa chữa, bảo hành sau đó nếu có hư hỏng xuất hiện. Tủ nấu cơm công nghiệp do Cty TNHH thiết bị Bếp Hà Đông cung cấp lắp đặt là sản phẩm việt nam cao cấp đã và đang có thương hiệu lớn được nhiều người tiêu dùng nhắc đến và sử dụng.

– Về vỏ tủ: đa số các dòng tủ cơm trên thị trường là nhập khẩu từ Trung Quốc, vỏ tủ có độ dày từ 0.3-0.4mm, nên tủ rất dễ bị móp méo, biến dạng trong quá trình vận chuyển và sử dụng. Tủ cơm của Cty TNHH thiết bị Bếp Hà Đông có vỏ làm từ 2 lớp inox Sus 201 hoặc 304 có độ dày 0.5- 1 mm nên dày dặn, cứng cáp hơn rất nhiều.

Đáy tủ nấu cơm dùng gas: Inox dày có Van xả đáy, bánh xe chắc chắn, một phần lớp cách nhiệt cao cấp Polyerthane còn thừa

– Đáy tủ: Đáy tủ Trung Quốc có độ dày 0.5mm-0.6mm, rất dễ bị cháy thủng. Đáy tủ của Cty TNHH thiết bị Bếp Hà Đông lắp đặt dày 1mm -1.2mm, giảm thiểu tối đa sự cố chảy hoăc thủng đáy tủ. (Đáy tủ là một phần rất quan trọng của tủ, khi đáy tủ hỏng thì chỉ có thể thay tủ mới, không thể sửa chữa, hoặc chi phí sửa chữa rất đắt. Vì thế khi chọn tủ cơm quý khách hàng nên lưu ý điểm này).

– Bọt cách nhiệt: Nằm giữa 2 lớp vỏ tủ là lớp bọt cách nhiệt, khác với tủ Trung Quốc là sử dụng bông thủy tinh, tủ nấu cơm của Bếp Hà Đông lắp đặt sử dụng bọt cách nhiệt cao cấp Polyerthane, giúp giữ nhiệt tốt hơn, tiết kiệm điện năng và năng lượng. Quý khách có thể kiểm chứng điều này bằng cách đấm lên cánh tủ hoặc thân tủ, khi đó tủ sẽ phát ra tiếng bung bung rất chắc, chứ không kêu choang choang, rất ọp ẹp như ở tủ Trung Quốc.

Tủ cơm điện có điều khiển



2.Hãy lưu ý đến nguồn điện sử dụng: 

Nếu bạn đang băn khoăn chọn tủ nấu cơm bằng điện hay gas. Xem xét nguồn điện nơi đặt tủ cơm có ổn định hay không? Hiệu suất điện và công suất có thể đạt được là bao nhiêu. Nếu các tiêu chí này tốt, bạn nên chọn mua tủ cơm công nghiệp dùng điện, còn nếu nguồn điện chập chờn và quá yếu thì bạn nên chọn mua tủ cơm công nghiệp dùng gas.

3.Không gian và vị trí đặt tủ:

Nếu bạn có không gian bếp rộng và thoáng bạn có thể chọn mua dòng cơm công nghiệp sử dụng gas, bởi việc để bình gas đã chiếm một diện tích không nhỏ, ngược lại không gian bếp chật hẹp thích hợp với tủ nấu cơm công nghiệp dùng điện giúp đảm bảo an toàn, hiệu quả, không tốn diện tích và hạn chế gây cháy nổ, gây nóng môi trường xung quanh.

4. Mục đích, công suất phục vụ.

Thực tế có một số khách hàng lo sợ khi sử dụng tủ nấu cơm công nghiệp bằng gas vì dùng gas công nghiệp nên chi phí ban đầu đắt, lắp đặt phức tạp và mất không diện tích. Nhưng với Tủ nấu cơm công nghiệp của Bếp Hà Đông lắp đặt bạn sẽ được giải tỏa các lo âu đó vì dòng sản phẩm này chỉ cần dùng van gas gia đình. Cách dùng đó của sản phẩm tủ nấu cơm công nghiệp đúng kỹ thuật, tiện lợi và kinh tế.

Bạn còn chần chừ gì nữa, Hãy bỏ đi phương pháp nấu cơm truyền thống bằng cách dùng nồi gang hoặc nồi nhôm nấu trên bếp than: lâu, mất công,đặc biệt luôn để lại lượng cơm cháy xung quanh thành và đáy nồi. Hãy tận dụng những kinh nghiệm mình chia sẻ trên để chọn cho nhà bếp của nhà hàng, trường học, bệnh viện… sản phẩm tốt, tiện lợi nhất hiện nay.

Hy vọng với những chia sẻ ở trên, bạn đã có những căn cứ nhất định để các bạn chọn mua tủ cơm công nghiệp cho cửa hàng, khách sạn của bạn cho phù hợp nhé!.Các bạn cần tư vấn gì thêm, xin liên hệ với chúng tôi theo địa chỉ:

CÔNG TY TNHH THIẾT BỊ BẾP HÀ ĐÔNG

Địa chỉ: SỐ 43 KHU DỊCH VỤ 4 - MỖ LAO- HÀ ĐÔNG - HÀ NỘI

Hotline: Vina: 0888 066629 | Viettel: 096 7755588

Email: bephadong@gmail.com

 

 

 
Tin đăng cùng chuyên mục