Trang nhất » Rao vặt » Điện tử điện máy » Điện tử gia dụng

TÌM KIẾM
Điện tử gia dụng

Bếp Hà Đông: Đảm bảo an toàn tuyệt đối với tủ nấu cơm điện công nghiệp

Thông tin mua bán
Mã tin
V116799
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
15/10/2017
Hết hạn
15/10/2018
Xem :
275
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
Bếp Hà Đông
Điện thoại
84888066629
Địa chỉ
SỐ 43 KHU DỊCH VỤ 4 - MỖ LAO- HÀ ĐÔNG - HÀ NỘI
Nội dung chi tiết

Tủ cơm điện côngnghiệp đã và đang là loại thiết bị nấu cơm được ưa chuộng nhất hiện nay trên thị trường, tủ có thể nấu được một lượng cơm lớn phục vụ cho số lượng lớn thực khách, hoàn toàn vượt trội so với các thiết bị nấu cơm khác. Chiếc tủ sẽ đảm bảo tiết kiệm thời gian, công sức cho bạn mà đồng thời vẫn duy trì được chất lượng và độ thơm ngon của cơm. Bài viết sau đây của Bếp Hà Đông đảm bảo an toàn tuyệt đối với tủ nấu cơm điện công nghiệp.

Tủ nấu cơm công nghiêp 100kg

Hiện nay trên thị trường có 3 loại sản phẩm tủ nấu cơm công nghiệp chính, đó là tủ nấu cơm công nghiệp bằng điện, tủ nấu cơm công nghiệp bằng gas và cuối cùng là tủ nấu cơm công nghiệp bằng điện và gas. Với đặc tính sử dụng điện làm nguồn năng lượng chính để vận hành và giá thành phải chăng, kinh tế với nhiều đối tượng, tủ nấu cơm điện công nghiệp đã trở thành loại tủ nấu cơm được ưa chuộng nhất trên thị trường hiện nay. Tuy nhiên cũng bởi chạy bằng điện nên loại tủ này cần phải được người sử dụng thao tác vận hành và giữ gìn một cách hợp lý để tủ có thể chạy ổn định, đưa ra được thành phẩm cơm ngon và bền lâu trong quá trình sử dụng.

Vậy chúng ta cần phải lưu ý những điều gì khi dùng tủ cơm điện công nghiệp, sau đây là một số bật mí dành cho các bạn.

1. Cung cấp nước đầy đủ cho tủ nấu cơm điện công nghiệp.

Khi sử dụng tủ nấu cơm công nghiệp bằng điện để nấu, chắc hẳn có nhiều người thỉnh thoảng vẫn đổ hơi ít nước. Điều này về lâu về dài sẽ gây tác động không tốt cho tủ, vì thế bạn hãy luôn chắc chắn rằng lượng nước cung cấp cho tủ nấu cơm công nghiệp là vừa đủ. Điều này đảm bảo cho cơm ngon dẻo dai vừa làm cho chiếc tủ của chúng ta chạy “khỏe” hơn.

Hơn nữa, trong quá trình nấu, bạn hãy chú ý sao cho không bao giờ để nước trong bể chứa thanh nhiệt cạn kiệt. Khi sơ ý để điều này xảy ra, nguy cơ tủ xảy ra hiện tượng cháy chập điện là điều không thể tránh khỏi. Hậu quả là bạn vừa không nấu được một lượng lớn cơm mà tủ của bạn còn hư hỏng, phải đi sửa chữa vừa tốn kém lại vừa mất thời gian của nhà hàng, ảnh hưởng đến hoạt động của nhà hàng nói chung cũng như thực khách nói riêng.Vậy nên hãy lưu tâm đến vấn đề này nhiều nhé!

2. Vệ sinh tủ nấu cơm điện công nghiệp ngay sau khi sử dụng.

Nhiều đơn vị vẫn hay bỏ qua việc vệ sinh tủ nấu cơm công nghiệp bằng điện hằng ngày vì một số lý do. Tuy nhiên việc xem nhẹ vệ sinh tủ lại khiến cho chiếc tủ gặp một số vấn đề, chất lượng cơm nấu ra cũng giảm sút. Vì vậy khi sử dụng hằng ngày bạn nên vệ sinh tủ đầy đủ, ngăn sự hình thành của vi khuẩn, các loại nấm mốc độc hại. Cũng cần cực kì lưu ý rằng trước khi tiến hành vệ sinh tủ cơm, hãy nhớ chờ đến khi tủ nguội và ngắt nguồn điện trước đó mới làm để đảm bảo an toàn cho người làm vệ sinh tủ. Đây là một điều tối quan trọng mà các nhà bếp cần nhớ để tránh những điều đáng tiếc có thể xảy ra.

Tủ nấu cơm điên 8 khay

 

3. Không sử dụng miếng cọ cứng để vệ sinh tủ nấu cơm điện công nghiệp.

Do tủ được làm từ inox cho nên việc sử dụng các miếng giẻ kim loại để cọ rửa có thể khiến tủ bị trầy xước, ảnh hưởng đến độ sáng bóng, sang trọng của tủ. Những vết cơm bám trên tủ cũng không phải là loại vết bẩn quá cứng đầu nên bạn chỉ cần sử dụng giẻ mềm để lau nhẹ.

Một mẹo vặt nho nhỏ khi không làm sạch được các mảng bám trên khay tủ cơm inox đó là hãy ngâm khay vào với nước pha với một vốc muối lớn. Điều này vừa khử khuẩn cho khay, lại giúp các mảng bám bong ra dễ hơn.

4. Không được để trẻ em đùa nghịch khi đang vận hành tủ nấu cơm điện công nghiệp

Trẻ em rất hiếu động và hay táy máy, vì vậy bạn tuyệt đối không được để chúng lại gần tủ cơm chạy điện khi tủ đang vận hành bởi tỉ lệ sự cố xảy ra là rất cao. Nên nhớ rằng những sự cố này có thể ảnh hưởng đến sức khỏe và tính mạng của trẻ cũng như thiệt hại về mặt kinh tế cho nhà hàng.

5. Sắp xếp tủ nấu cơm điện công nghiệp ở nơi hợp lý

Đừng bao giờ để tủ ở nơi ẩm ướt hoặc có nối với nguồn nước. Với đặc điểm sử dụng điện để vận hành, chiếc tủ có thể dễ dàng chập, cháy nếu như bạn sắp xếp tủ ở chỗ như vậy.

Nếu thực sự không thể sắp xếp tủ ở nơi khác, bạn hãy đảm bảo rằng nguồn nước không chạm đến tủ. Nếu nước ở dưới sàn, bạn có thể kê tủ lên một bục cao để tránh tiếp xúc.

Bếp Hà Đông chúc các bạn luôn sử dụng tủ nấu cơm điện công nghiệp an toàn và hiệu quả. Mọi thông tin chi tiết, quý khách vui lòng liên hệ địa chỉ:

CÔNG TY TNHH THIẾT BỊ BẾP HÀ ĐÔNG

Địa chỉ: SỐ 43 KHU DỊCH VỤ 4 - MỖ LAO- HÀ ĐÔNG - HÀ NỘI

Hotline: Vina: 0888 066629 | Viettel: 096 7755588

 

Email: bephadong@gmail.com

 

Tin đăng cùng chuyên mục