Trang nhất » Rao vặt » Điện tử điện máy » Điện tử gia dụng

TÌM KIẾM
Điện tử gia dụng

Bếp Hà Đông: Hướng dẫn quy trình vận hành tủ nấu cơm bằng gas an toàn

Thông tin mua bán
Mã tin
V116430
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
13/10/2017
Hết hạn
13/10/2018
Xem :
305
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
Bếp Hà Đông
Điện thoại
84888066629
Địa chỉ
SỐ 43 KHU DỊCH VỤ 4 - MỖ LAO- HÀ ĐÔNG - HÀ NỘI
Nội dung chi tiết

Ngày nay, Tủ nấu cơm công nghiệp bằng gas đã không còn xa lạ với các bếp ăn trường học, nhà hàng, quán ăn hay khu bếp tập thể của cơ quan, doanh nghiệp, khu công nghiệp. Nếu như trước đây, bạn phải nấu nhiều lần vừa mất thời gian vừa mất công sức, thì giờ đây tủ nấu cơm công nghiệp chính là giải pháp hữu ích.

 

Tủ nấu cơm dùng gas loại 100kg

Tổng quan về sản phẩm tủ nấu cơm dùng gas


Được sản xuất trên dây truyền công nghệ hiện đại cùng các linh kiện nhập ngoại, tủ cơm công nghiệp dùng gas là dòng sản phẩm cao cấp phù hợp cho bếp ăn tại trường học, quán ăn, nhà hàng, cơ quan, doanh nghiệp… với số suất ăn lớn.

Tiết kiệm thời gian, chi phí, công sức, diện tích là những ưu điểm vượt trội của tủ hấp cơm công nghiệp dùng gas so với phương pháp nấu cơm truyền thống. Chỉ trong 1 lần nấu, tủ hấp cơm công nghiệp có thể nấu 35kg gạo trong vòng 35 phút (tương đương khoảng 200 suất ăn), 35kg mỳ trong 30 phút, 35kg thịt chỉ với 8 phút. Về mặt chất lượng, tủ hấp cơm đảm bảo hạt gạo chín đều, cơm sau khi nấu không bị nhão, màu sắc và dinh dưỡng của gạo đều được bảo toàn.

Đặc biệt, sản phẩm này còn thể hiện tính đa năng bởi không chỉ dùng để nấu cơm, tủ nấu công nghiệp còn có thể đồ sôi, hấp thịt, cá, gà, hải sản… Tuỳ theo mỗi loại sản phẩm mà có thời gian nấu chín khác nhau, đảm bảo tính tiết kiệm, hiệu quả.

Áp dụng công nghệ sản xuất hiện đại, thân tủ hấp cơm công nghiệp được làm bằng inox nên sản phẩm vừa đảm bảo tính thẩm mỹ: đẹp, kiểu dáng hiện đại, không trầy xước, dễ vệ sinh, lau chùi vừa đảm bảo chất lượng, độ an toàn, chịu nhiệt. Cửa tủ nấu cơm được gắn vào lớp đệm silicone chịu được nhiệt độ, lớp đệm vững chắc. Đặc biệt, đây là sản phẩm hoàn toàn tự động với nguồn cung cấp nguyên liệu điện, nước, áp suất tự động. Bạn có thể hoàn toàn yên tâm khi sử dụng tủ cơm công nghiệp dùng gas bởi sản phẩm có hệ thống an toàn ngắt gas tự động khi có sự cố xảy ra như bị thiếu nước hay bị chập điện.

Sản phẩm tủ hấp cơm công nghiệp được bảo hành 1 năm, được hỗ trợ lắp đặt, bảo hành miễn phí, được quyền đổi trả hàng trong vòng 30 ngày.
Bạn vui lòng truy cập website Bếp Hà Đông để được tư vấn thêm về sản phẩm cũng như hưởng mức giá ưu đãi nhất khi đặt mua tủ nấu cơm điện.

Tủ nấu cơm bằng gas loại 50kg


Nguyên lý hoạt động của tủ nấu cơm công nghiệp


Đơn giản, dễ sử dụng và an toàn cho các nhân viên là những ưu điểm vượt trội khiến tủ hấp cơm công nghiệp trở thành sản phẩm được khách hàng lựa chọn ngày càng nhiều.

Sau khi được tự động cấp đủ mức cần thiết, nước trong tủ nấu cơm gas sẽ được đun sôi tạo hơi. Hơi nước sau đó tản đến các khay chứa, bao quanh gạo hay thực phẩm như: cá, gà, thịt... Nhờ đó cơm, các loại thực phẩm chín nhanh, đều, ngon. Đặc biệt, với nguyên lý làm chín sản phẩm bằng hơi nước này, cơm sau khi nấu không bị cháy, không bị nhão, hạt gạo chín đều, giữ được màu sắc và hàm lượng dinh dưỡng; thịt, cá… cũng chín mềm, vừa giữ được vị ngon, ngọt vừa đảm bảo tính thẩm mỹ.

 

Hướng dẫn sử dụng tủ cơm gas

1. Kiểm tra đường nước cấp tự động và đường gas ổn đinh. Lưu ý tránh tình trạng nước cấp tự động bị hết nước hoặc khóa van dẫn đến cháy tủ. Tuyệt đối không cấp nước thủ công bằng cách đổ nước trực tiếp và buồng đốt, nếu có sự cố cháy tủ chúng tôi sẽ không bảo hành.
2. Gạo sau khi được vo sạch như nấu với các nồi cơm điện thông thường khác sẽ được cho vào khay cơm. (Mỗi khay có thể nấu 3,5-3,7 kg gao). Sẽ được châm nước như nồi cơm điện thông thường. Lượng nước tùy vào mỗi loại gạo ăn nhiều nước hay ít nước mà quý khách hàng cân đối.
3. Sau khi cho gạo và nước vào khay cơm đầy đủ. Đóng kín cửa tủ và khóa 2 chốt an toàn thật chặt. Tránh tình trạng chốt cửa bị tung ra trong quá trình nấu.
4. Sau khi cửa được khóa an toàn, tiến hành bật công tắc đánh lửa, nhấn núm vặn gas và xoay xuống dưới theo hướng 6h( Lưu ý sau khi lửa cháy nên giữ từ 10-15s để cho lửa cháy đều trong buồng đốt rồi từ từ thả tay ra để tránh tình trạng lửa bị tắt. Lực ấn vừa đủ ko mạnh và cũng ko nhẹ quá. Nếu mạnh quá sẽ làm gãy cảm biến nhiệt. Còn nhẹ quá thì bếp sẽ bị tắt sau khi thả tay ra.). Sau khi lửa cháy đều, tắt công tắc đánh lửa. Ko nên để công tắc chạy liên tục làm giảm tuổi thọ của thiết bị.Kể từ lúc lửa cháy đến lúc chín cơm là 45 phút. Sau 45 phút, tắt gas và đợi từ 10-15 để cho áp suất trong tủ giảm bớt rồi mới được mở cửa tủ để lấy cơm.
5. Về vệ sinh cần thường xuyên vệ sinh tủ cơm, trong khu vực buồng đốt cần cung cấp nước sạch, vệ sinh đáy tủ thường xuyên, tránh để bám cặn vào buồng đốt làm giảm hiệu năng và dẫn đến hư hỏng. Phía dưới tủ có van xả đáy có. Có thể xả nước bẩn ra và vệ sinh tủ.


Lưu ý : Tuyệt đối không cấp nước bằng các cách thủ công như đổ nước trực tiếp mà phải cấp nước tự động như hướng dẫn của KTV. Nếu cố tình thì khi tủ bị cháy, hỏng do thiếu nước chúng tôi sẽ không bảo hành cho quý khách. Ngoài ra còn một số lỗi khác sẽ không được bảo hành như :
- Khay cơm bị rơi móp, méo.
- Tủ bị va đập, móp méo trong quá trình sử dụng.
- Để quên không ngắt điện tủ cơm dẫn đến cháy tủ.
- Dùng không đúng van gas so với yêu cầu kĩ thuật làm cháy tủ.
- Sử dụng van gas hạ áp ( Van gas gia đình).
- Và một số các nguyên nhân khác như thiên tai, bão lũ, hỏa hoạn… hoặc do người sử dụng.
Lắp đặt : Van gas hạ áp (Van gas gia đình). Đường nước tự động có dây mềm của đường nước nóng.

 

Mọi chi tiết mua hàng và hướng dẫn sử dụng cụ thể, quý khách vui lòng liên hệ trực tiếp:

CÔNG TY TNHH THIẾT BỊ BẾP HÀ ĐÔNG

Địa chỉ: SỐ 43 KHU DỊCH VỤ 4 - MỖ LAO- HÀ ĐÔNG - HÀ NỘI

Hotline: Vina: 0888 066629 | Viettel: 096 7755588

 

Email: bephadong@gmail.com

 

Tin đăng cùng chuyên mục