Trang nhất » Rao vặt » Điện tử điện máy » Điện tử gia dụng

TÌM KIẾM
Điện tử gia dụng

Bếp Hà Đông: Hướng dẫn sử dụng tủ nấu cơm công nghiệp bằng điện hiệu quả

Thông tin mua bán
Mã tin
V116736
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
14/10/2017
Hết hạn
14/10/2018
Xem :
316
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
Bếp Hà Đông
Điện thoại
84888066629
Địa chỉ
SỐ 43 KHU DỊCH VỤ 4 - MỖ LAO- HÀ ĐÔNG - HÀ NỘI
Nội dung chi tiết

Tủ nấu cơm công nghiệpbằng điện là một trong những thiết bị bếp công nghiệp rất được ưa chuộng ở các nhà hàng cũng như ở các trường học, nhà máy, xí nghiệp,.. bởi tính tiện dụng của nó, giúp cho việc nấu cơm trở nên dễ dàng, tiết kiệm thời gian cũng như công sức cho người làm bếp. Sau đây, Bếp Hà Đông sẽ hứng dẫ sử dụng tủ nấu cơm công nghiệp bằng điện hiệu quả.

Đặc điểm của tủ nấu cơm công nghiệp bằng điện

Tủ nấu cơm điện công nghiệp được làm hoàn toàn từ loại Inox 304 đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm. Bởi inox 304 là loại inox có khả năng chịu nhiệt tốt, bền, khả năng chống ăn mòn cao, dễ vệ sinh,..  Đây quả thật là một điều tuyệt vời của loại bếp này.

Thành tủ nấu cơm được thiết kế 2 lớp Inox cứng cáp cách nhiệt bằng lớp bông thủy tinh dày 30 mm. Ưu điểm của thiết kế này là giữ nhiệt tốt, không có nhiệt lượng tiêu thụ vô ích ra bên ngoài nên đảm bảo an toàn cho người dùng và rút ngắn được thời gian làm chín thực phẩm.

Hấp thực phẩm là một trong những cách chế biến giúp thực phẩm sau khi chín giữ được nhiều dưỡng chất nhất. Tủ nấu cơm bằng điện dùng nhiệt độ của hơi nước và áp suất để làm chín thực phẩm nên giữ được mùi vị thơm ngon và chín nhanh hơn cách chế biến thông thường.

Ngoài nấu cơm là chính tủ còn được dùng để hấp giò chả, bánh bao, hải sản, luộc bánh,… Có 2 loại khay là khay lỗ dùng để hấp và khay phẳng dùng để nấu.

Tủ cơm công nghiệp 60kg dùng điện

 

 Hướng dẫn sử dụng tủ nấu cơm công nghiệp bằng điện

+ Thời gian cơm chín từ khoảng 50 -60 phút, tùy vào lượng gạo cho vào khay nấu để hẹn giờ.

+ Tuyệt đối không để cạn nước trong bể chứa thanh nhiệt (Cạn nước sẽ gây thanh nhiệt cháy)

+ Khi cơm chín nên để chờ 5 phút để lượng hơi trong tủ bớt đi rồi mở ra từ tránh trường hợp hơi phả vào người.

+ Không nên mở tủ nấu cơm công nghiệp bằng điện khi đang nấu cơm.(rất nguy hiểm)

+ Nên vệ sinh sạch sẽ sau mỗi ngày.(Tắt điện để tủ nguội rồi hãy vệ sinh)

Tủ cơm 100kg dùng điện

+ Sau khi vệ sinh các khay của tủ cơm inox, gạo đã được đãi sạch thì cho vào khay theo định lượng của từng loại tủ và tuỳ theo công suất cho lượng gạo ở mỗi khay, sau khi đã cho đủ gạo theo yêu cầu của tủ thì người dùng bắt đầu đẩy các khay vào trong tủ theo các rãnh của tủ đã được định vị sẵn, sau đó đóng tủ bằng các chốt cài.

+ Trước khi bật nguồn cấp nhiệt cho tủ nấu cơm công nghiệp bằng điện người dùng phải kiểm tra kỹ càng tủ cơm đã được khoá kỹ chưa và đường cấp nước đã mở chưa, sau đó tiến hành bật nguồn cung cấp năng lượng và đợi trong thời gian yêu cầu của thông số kỹ thuật tủ cơm.

+ Trước khi mở tủ nấu cơm công nghiệp bằng điện ra lấy cơm thì người dùng phải tắt nguồn cấp nhiệt. Điều đó rất quan trọng trong việc đảm bảo độ an toàn cho người sử dụng tủ cơm, những điều lưu ý này nên được dán vào cửa tủ. Nếu tủ hấp dùng điện thì phải ngắt điện. Với tủ gas thì phả tắt gas trước khu mở tủ.

+ Sau khi đã sử dụng người dùng nên vệ sinh tủ vét sạch những hạt cơm rơi vãi và làm sạch các khay chứa cơm và tốt nhất làm khô khay trước khi cho vào tủ cơm. Vệ sinh sạch sẽ tủ nấu cơm công nghiệp bằng điện nếu dùng để hấp các loại thực phẩm khác.

Các bạn vừa tham khảo hướng dẫn sử dụng tủ nấu cơm công nghiệp bằng điện của Bếp Hà Đông. Để được tư vấn thông tin chi tiết, bạn vui lòng liên hệ qua địa chỉ:

 

CÔNG TY TNHH THIẾT BỊ BẾP HÀ ĐÔNG

Địa chỉ: SỐ 43 KHU DỊCH VỤ 4 - MỖ LAO- HÀ ĐÔNG - HÀ NỘI

Hotline: Vina: 0888 066629 | Viettel: 096 7755588

Email: bephadong@gmail.com

 

 

 
Tin đăng cùng chuyên mục