Trang nhất » Rao vặt » Điện tử điện máy » Điện tử gia dụng

TÌM KIẾM
Điện tử gia dụng

Bếp Hà Đông: Lựa chọn tủ nấu cơm bằng điện như thế nào là hợp lý?

Thông tin mua bán
Mã tin
V116589
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
13/10/2017
Hết hạn
13/10/2018
Xem :
231
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
Bếp Hà Đông
Điện thoại
84888066629
Địa chỉ
SỐ 43 KHU DỊCH VỤ 4 - MỖ LAO- HÀ ĐÔNG - HÀ NỘI
Nội dung chi tiết

Với giá thành phải chăng và khả năng phục vụ được một lượng lớn thực khách, tủ nấu cơm bằng điện đang là mặt hàng được các nhà hàng, khách sạn, quán ăn,… sử dụng vô cùng phổ biến rộng rãi. Tại Bếp Hà Đông, tủ nấu cơm công nghiệp bằng điện cũng là mặt hàng được rất nhiều quý khách quan tâm và đặt mua, luôn đứng top trong danh sách bán chạy. Vậy để tìm mua một sản phẩm tủ nấu cơm hợp lý bạn nên quan tâm đến yếu tố gì? Hãy cùng Bếp Hà Đông tìm hiểu nhé!

Tủ nấu cơm công nghiệp bằng điện

 

1. Xem xét quy mô sử dụng của tủ nấu cơm bằng điện

Hầu hết các nhà ăn tập thể, căng tin trường học đều sử dụng tủ nấu cơm công nghiệp bằng điện để phục vụ thực khách. Tùy từng lượng nhu cầu mà bạn có thể quyết định nên lựa chọn loại tủ nấu cơm tương ứng. Đối với các bếp ăn nhỏ với số lượng dưới 200 suất ăn một ngày, bạn nên chọn loại tủ nấu vừa phải có thể nấu khoảng 30kg/lần. Lượng suất ăn càng cao thì khối lượng của tủ cũng cần tương ứng. 

Bạn cũng nên tính toán lượng cơm mà mỗi đối tượng phục vụ sẽ ăn là bao nhiêu để đảm bảo có một sự lựa chọn hợp lý sáng suốt. Ví dụ như đối tượng là trẻ em sẽ ăn ít hơn học sinh, sinh viên; người làm việc văn phòng sẽ ăn ít hơn người lao động chân tay.

2. Xem xét kết cấu vật liệu của tủ nấu cơm bằng điện

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều cơ sở cung cấp tủ nấu cơm điện công nghiệp với chất lượng “vàng thau lẫn lộn” rất dễ gây khó khăn cho người mua hàng. Vậy nên khi đi mua hàng, bạn nên xem xét kĩ về kết cấu vật liệu của tủ để đảm bảo an toàn.

Ở các cơ sở uy tín như Bếp Hà Đông, tủ cơm sẽ làm từ inox chất lượng cao giúp tránh việc rò rỉ điện ra bên ngoài gây mất an toàn cho người sử dụng. Ngoài ra một chiếc tủ cơm inox chạy điện tốt cần có lớp vỏ inox dày khoảng từ 0.6mm để đảm bảo độ cứng cáp, bền đẹp trong quá trình vận chuyển, bảo quản và sử dụng.

Phần đáy tủ cũng là một yếu tố mà khách hàng cần phải quan tâm khi chọn mua tủ nấu cơm chạy điện. Phần đáy tủ rất quan trọng bởi nếu độ dày của lớp vật liệu ở đây quá mỏng sẽ dễ bị chảy, hỏng. Một khi phần đáy tủ nấu cơm bằng điện đã hỏng thì bạn sẽ phải buộc lòng mua một chiếc tủ mới vô cùng tốn kém.

Tủ nấu cơm công nghiệp bằng điện loại 100kg

 

3. Để ý các chi tiết của tủ và nguồn gốc xuất xứ.

Ngoài các bộ phận chính ra thì tủ nấu cơm công nghiệp bằng điện thì các chi tiết nhỏ như gioăng cửa tủ, đồng hồ hiển thị nhiệt độ, miếng bọt cách nhiệt,van xả áp… cũng là những chi tiết cần được bạn lưu tâm khi mua hàng. Thêm vào đó, các sản phẩm tủ nấu cơm bằng điện ở Việt Nam của các nhà cung cấp uy tín cũng đảm bảo chất lượng hơn hẳn các sản phẩm có xuất xứ Trung Quốc.

Tủ của thương hiệu Bếp Hà Đông được thiết kế trên dây chuyền hiện đại, với sự kiểm định khắt khe của các chuyên gia trong và ngoài nước để tạo ra các sản phẩm tủ nấu cơm tốt nhất trên thị trường hiện nay. Tự hào là một trong những thương hiệu hàng đầu trên thị trường,  có thể nói tủ cơm của thương hiệu Bếp Hà Đông là sự lựa chọn không thể thiếu trong các không gian bếp ăn.

Trên thị trường hiện nay có nhiều đơn vị bán tủ cơm công nghiệp khiến khách hàng thực sự bối rối, vậy lời khuyển cho bạn là nên mua những thương hiệu nỗi tiếng như Bếp Hà Đông ngoài chất lượng sản phẩm đảm bảo do công ty thường đầu tư dây chuyền công nghệ cao, tập trung nguồn nhân công có tay nghề. Chúng tôi còn cung cấp cho các bạn những chính sách bảo hành, bảo dưỡng theo định kỳ cực tốt và giá bán tủ cơm công nghiệp lại phù hợp so với thị trường.

Nếu nhu cầu mua sản phẩm, quý khách hãy liên hệ với chúng tôi theo đia chỉ:

CÔNG TY TNHH THIẾT BỊ BẾP HÀ ĐÔNG

Địa chỉ: SỐ 43 KHU DỊCH VỤ 4 - MỖ LAO- HÀ ĐÔNG - HÀ NỘI

Hotline: Vina: 0888 066629 | Viettel: 096 7755588

 

Email: bephadong@gmail.com

 

Tin đăng cùng chuyên mục