Trang nhất » Rao vặt » Điện tử điện máy » Điện tử gia dụng

TÌM KIẾM
Điện tử gia dụng

Bếp Hà Đông: Những điều có thể bạn chưa biết về tủ nấu cơm

Thông tin mua bán
Mã tin
V117967
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
23/10/2017
Hết hạn
23/10/2018
Xem :
353
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
Bếp Hà Đông
Điện thoại
84888066629
Địa chỉ
SỐ 43 KHU DỊCH VỤ 4 - MỖ LAO- HÀ ĐÔNG - HÀ NỘI
Nội dung chi tiết

Tủ nấu cơm công nghiệp là một trong những sản phẩm thiết yếu cần có tại các bếp ăn công sở hoặc trong các nhà máy. Trên thị trường hiện nay có rất nhiều loại tủ cơm inox khác nhau,  những không phải ai cũng biết rõ về tủ nấu cơm. Bài viết sau đây của Bếp Hà Đông sẽ cung cấp cho bạn một số thông tin thú vị nhất về sản phẩm này.

 

Tủ nấu cơm Công nghiệp là dòng sản phẩm hoàn hảo có sự kết hợp các tính năng ưu việt từ tủ nấu cơm gas và tủ nấu cơm điện, sản phẩm được thiết kế từ chất liệu inox 304 có độ bền cao, sáng bóng, chống tình trạng trầy xước và tiện lợi vệ sinh.

Tủ nấu cơm Công nghiệp được phân phối bởi Bếp Hà Đông, đơn vị bán tủ nấu cơm uy tín nhất, đảm bảo chất lượng mà giá thành hợp lý. Việc lựa chọn một chiếc tủ nấu cơm để phục vụ cho nhu cầu sinh hoạt, đời sống hiện nay là giải pháp hữu hiệu, bởi các sản phẩm này được thiết kế khá linh hoạt, tiện dụng sử dụng hơn với việc tháo rời dễ dàng đạt tiêu chuẩn của nhà sản xuất. 

 

Tủ cơm công nghiệp 40kg

 
 
 

Tủ nấu cơm công nghiệp sở hữu thiết kế gọn gàng

 

Nếu bạn đang tưởng tượng 1 sản phẩm như tủ nấu cơm chắc chắn sẽ phải có kích thước cồng kềnh, cùng với đó là một loạt dây dợ kèm theo và tốn công lắp ráp thì có lẽ bạn đã nhầm. Sản phẩm tủ nấu cơm công nghiệp hiện nay có thiết kế khá gọn gàn với kích thước chỉ 710 x 1070 x 660 mm cho loại có kích cỡ nhỏ nhất là tủ nấu cơm bằng gas 6 khay. Thậm chí với loại tủ 24 khay lớn nhất kích cỡ của sản phẩm này cũng chỉ là 1440 x 1580 x 660 mm. Thực khó có thể tin một thiết bị đủ sức nấu cơm cho hàng trăm người cùng một lúc lại có thiết kế nhỏ gọn như vậy.

Ngoài ra cũng phải kể đến đó là vật liệu sử dụng, các dòng tủ nấu cơm ngày nay sử dụng lớp vỏ bằng Inox 201 với độ bền cao cùng khả năng cách nhiệt ấn tượng. Một số loại tủ cơm đặc biệt còn sở hữu 2 lớp vỏ inox cùng 1 lớp chân không ở giữa càng giúp giữ nhiệt tốt hơn từ đó giảm thời gian nấu ăn cũng như năng lượng tiêu thụ.

Thiết kế với 4 bánh xe ở 4 góc giúp tủ nấu cơm có thể di chuyển dễ dàng hơn khá tiện lợi nếu bạn phải mang cơm từ khu nấu ăn đến khu nhà ăn.

Tủ cơm công nghiệp 100kg

 
 
 

Tốc độ nấu ăn nhanh chóng

 

Tốc độ nấu ăn là một trong những điều kiện tiên quyết khi sựa chọn sản phẩm tủ nấu cơm công nghiệp. Nếu như với loại nồi cơm thông thường, bạn sẽ phải mất hàng tiếng để chuẩn bị cơm cho vài trăm người thì chỉ với hơn 50 phút với tủ nấu cơm tất cả đã trở thanh hiện thực. Dù có tốc độ nấu ăn cao nhưng các dòng sản phẩm tủ nấu cơm hiện nay vẫn đảm bảo tính an toàn khi sử dụng và đồng thời sản phẩm đầu ra – cơm được người dùng đánh giá khá cao về chất lượng không thua kém so với cơm nhà. Sở dĩ sản phẩm này có thể nấu cơm với tốc độ cao như vậy là do sản phẩm này được chia làm các ngăn nấu riêng biệt. Mỗi ngăn nấu đủ sức nấu tối đa 3.5 kg gạo. Hệ thống cung cấp nước tự động sẽ giúp đơn giản hóa quá trình nấu ăn cũng như giảm hiện tương cơm bị khô hoặc nát. Hiện tại trên thị trường có khá nhiều dòng tủ nấu ăn với kích thước khác nhau nhưng phổ biến nhất là các loại tủ 6 khay, 10 khay, 12 khay và 24 khay.

 

 Đa dạng hóa món nấu

 Ngoài việc nấu cơm, tủ cơm công nghiệp còn có khá nhiều công dụng khác nữa như, tủ hấp thức ăn, tủ hấp bánh, tủ đồ sôi hoặc tủ nấu rượu. Khả năng nấu đa dạng hóa được người dùng đánh giá khá cao khi sử dụng loại tủ này. Trên đây là những chia sẻ về ưu điểm của tủ nấu cơm công nghiệp. Sản phẩm này chắc chắn sẽ khiến bạn cảm thấy hài lòng khi sử dụng.

 Trên thị trường hiện nay có nhiều đơn vị bán tủ cơm công nghiệp khiến khách hàng thực sự bối rối, vậy lời khuyên cho bạn là nên mua những thương hiệu nỗi tiếng như Bếp Hà Đông ngoài chất lượng sản phẩm đảm bảo do công ty thường đầu tư dây chuyền công nghệ cao, tập trung nguồn nhân công có tay nghề. Chúng tôi còn cung cấp cho các bạn những chính sách bảo hành, bảo dưỡng theo định kỳ cực tốt và giá bán lại phù hợp so với thị trường.

Nếu bạn có nhu cầu mua sản phẩmhãy liên hệ với chúng tôi theo địa chỉ:

 CÔNG TY TNHH THIẾT BỊ BẾP HÀ ĐÔNG

Địa chỉ: SỐ 43 KHU DỊCH VỤ 4 - MỖ LAO- HÀ ĐÔNG - HÀ NỘI

Hotline: Vina: 0888 066629 | Viettel: 096 7755588

 

Email: bephadong@gmail.com

 

Tin đăng cùng chuyên mục