Trang nhất » Rao vặt » Điện tử điện máy » Điện tử gia dụng

TÌM KIẾM
Điện tử gia dụng

Bếp Hà Đông: Tìm hiểu tủ nấu cơm công nghiệp dùng gas

Thông tin mua bán
Mã tin
V116292
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
12/10/2017
Hết hạn
12/10/2018
Xem :
370
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
Bếp Hà Đông
Điện thoại
84888066629
Địa chỉ
SỐ 43 KHU DỊCH VỤ 4 - MỖ LAO- HÀ ĐÔNG - HÀ NỘI
Nội dung chi tiết

Bếp ăn trường học, nhà hàng, quán ăn hay khu bếp tập thể của cơ quan, doanh nghiệp, khu công nghiệp phải làm gì để đáp ứng nhu cầu suất ăn lớn? Thay vì phải nấu nhiều lần vừa mất thời gian vừa mất công sức, tủ nấu cơm công nghiệp bằng gas chính là giải pháp hữu ích.


Được phân phối bởi Công ty TNHH Thiết bị Bếp Hà Đông, tủ nấu cơm dùng dùng gas có thể nấu được 35kg – 55kg gạo với thời gian chưa đến 40 phút chỉ với 1 lần nấu.

Tủ cơm công nghiệp dùng gas loại 50kg


Tổng quan về sản phẩm tủ nấu cơm dùng gas


Được sản xuất trên dây truyền công nghệ hiện đại cùng các linh kiện nhập ngoại, tủ cơm công nghiệp dùng gas là dòng sản phẩm cao cấp phù hợp cho bếp ăn tại trường học, quán ăn, nhà hàng, cơ quan, doanh nghiệp… với số suất ăn lớn.

Tiết kiệm thời gian, chi phí, công sức, diện tích là những ưu điểm vượt trội của tủ hấp cơm công nghiệp dùng gas so với phương pháp nấu cơm truyền thống. Chỉ trong 1 lần nấu, tủ hấp cơm công nghiệp có thể nấu 35kg gạo trong vòng 35 phút (tương đương khoảng 200 suất ăn), 35kg mỳ trong 30 phút, 35kg thịt chỉ với 8 phút. Về mặt chất lượng, tủ hấp cơm đảm bảo hạt gạo chín đều, cơm sau khi nấu không bị nhão, màu sắc và dinh dưỡng của gạo đều được bảo toàn.

Đặc biệt, sản phẩm này còn thể hiện tính đa năng bởi không chỉ dùng để nấu cơm, tủ nấu công nghiệp còn có thể đồ sôi, hấp thịt, cá, gà, hải sản… Tuỳ theo mỗi loại sản phẩm mà có thời gian nấu chín khác nhau, đảm bảo tính tiết kiệm, hiệu quả.

Áp dụng công nghệ sản xuất hiện đại, thân tủ hấp cơm công nghiệp được làm bằng inox nên sản phẩm vừa đảm bảo tính thẩm mỹ: đẹp, kiểu dáng hiện đại, không trầy xước, dễ vệ sinh, lau chùi vừa đảm bảo chất lượng, độ an toàn, chịu nhiệt. Cửa tủ nấu cơm được gắn vào lớp đệm silicone chịu được nhiệt độ, lớp đệm vững chắc. Đặc biệt, đây là sản phẩm hoàn toàn tự động với nguồn cung cấp nguyên liệu điện, nước, áp suất tự động. Bạn có thể hoàn toàn yên tâm khi sử dụng tủ cơm công nghiệp dùng gas bởi sản phẩm có hệ thống an toàn ngắt gas tự động khi có sự cố xảy ra như bị thiếu nước hay bị chập điện.

Sản phẩm tủ hấp cơm công nghiệp được bảo hành 1 năm, được hỗ trợ lắp đặt, bảo hành miễn phí, được quyền đổi trả hàng trong vòng 30 ngày.
Bạn vui lòng truy cập website:  và gọi theo số 0983.325.784 để được tư vấn thêm về sản phẩm cũng như hưởng mức giá ưu đãi nhất khi đặt mua tủ nấu cơm điện.


Nguyên lý hoạt động của tủ nấu cơm côngnghiệp


Đơn giản, dễ sử dụng và an toàn cho các nhân viên là những ưu điểm vượt trội khiến tủ hấp cơm công nghiệp trở thành sản phẩm được khách hàng lựa chọn ngày càng nhiều.

Sau khi được tự động cấp đủ mức cần thiết, nước trong tủ nấu cơm gas sẽ được đun sôi tạo hơi. Hơi nước sau đó tản đến các khay chứa, bao quanh gạo hay thực phẩm như: cá, gà, thịt... Nhờ đó cơm, các loại thực phẩm chín nhanh, đều, ngon. Đặc biệt, với nguyên lý làm chín sản phẩm bằng hơi nước này, cơm sau khi nấu không bị cháy, không bị nhão, hạt gạo chín đều, giữ được màu sắc và hàm lượng dinh dưỡng; thịt, cá… cũng chín mềm, vừa giữ được vị ngon, ngọt vừa đảm bảo tính thẩm mỹ.

Tủ cơm dùng gas 100kg


Quy trình lắp đặt, vận hành tủ nấu cơm công nghiệp dùng gas


Trước khi chính thức vận hành, tủ hấp cơm công nghiệp dùng gas phải được đặt ở một vị trí cố định, chắc chắn. Tiếp đó, ta đấu đường cấp nước cho tủ nấu cơm. Rồi ta tiến hành nối đường ống nhiên liệu (gas hoặc điện)

Quy trình lắp đặt sản phẩm tủ nấu cơm rất đơn giản, nhanh gọn. Sau khi lắp đặt xong, bạn có thể bắt tay vào việc sử dụng tủ hấp cơm điện một cách dễ dàng, tiện lợi, tiết kiệm thời gian và chi phí.

Trước khi đưa vào nấu trong tủ hấp cơm, gạo hay các thực phẩm phải được sơ chế. Gạo cần được vo sạch. Sau khi ráo nước, bạn cho gạo vào các khay của tủ nấu. Để gạo chín đều, ngon cơm, chúng ta nên dải đều gạo lên bề mặt từng khay, tránh dồn gạo thành đống hay nén gạo quá chặt. Với các loại thực phẩm ta cũng dàn đều, không chất đống trong khay làm thực phẩm không chín đều.

Sau khi dàn đều thực phẩm, gạo trên bề mặt khay, ta đưa các khay vào tủ cơm theo các rãnh được định vị sẵn, rồi đóng tủ bằng các chốt cài.
Khi chắc chắn tủ hấp cơm đã được khóa kỹ càng và đường cấp nước đã mở, ta bật nguồn điện cho tủ nấu. Tủ nấu cơm dùng sẽ tự động điều chỉnh mức nước, điện năng phù hợp với lượng gạo, thực phẩm trong tủ.

Lúc này, bạn có thể yên tâm dành thời gian để làm các công việc khác, tủ hấp cơm sẽ tự động làm chín cơm, thực phẩm theo yêu cầu của bạn. Một điểm cần lưu ý là trong quá trình tủ cơm đang hoạt động, bạn tuyệt đối không được mở cửa tủ hay sờ vào thành tủ để tránh sự cố gây bỏng.
Sau khi tủ nấu hoàn thành quy trình nấu, bạn ngắt nguồn điện rồi lấy cơm hay thực phẩm đã chín ra. Bạn không đứng về phía cửa mở khi lấy thực phẩm ra để tránh hơi nóng tỏa ra từ tủ nấu cơm.

Để đảm bảo vấn đề an toàn cho người sử dụng, ta nên dán các biển chú ý trên cửa tủ hoặc gần vị trí đặt tủ.
Sau khi dùng tủ nấu cơm xong, ta nên dọn sạch cơm hay thực phẩm còn dính ở các khay, lau chùi, vệ sinh sạch sẽ khay chứa thực phẩm hay bề mặt tủ trước khi sử dụng tiếp.


Phản hồi của khách hàng khi sử dụng tủ nấu cơm công nghiệp dùng gas


Các loại bếp than tổ ong và bếp củi truyền thống hiện nay gần như không còn được sử dụng vì vừa tốn kém mà hiệu quả không cao. Nhiều quán cơm, nhà hàng đã chuyển sang sử dụng tủ nấu cơm.

Đây là một máy móc với những tính năng hiện đại phù hợp với nhu cầu và mục đích sử dụng của nhiều khách hàng. Hạt cơm khi nấu bằng tủ nấu cơm thường chín đều và thơm. Không những thế, thay vì sau mỗi lần nấu bạn phải khổ sở cọ rửa bởi cơm bị cháy và bám chặt vào thành nồi như khi nấu bằng các nồi thủ công, tủ nấu cơm bằng inox 100% không hề bám dính, rất dễ làm sạch khi ngừng sử dụng. Đó cũng là lý do giúp tủ nấu cơm càng ngày càng được các chủ nhà hàng, quán cơm ưa chuộng, tin dùng hơn.

 

Không chỉ các nhà hàng lớn mới sử dụng tủ nấu cơm, một số quán ăn vừa và nhỏ cũng đã bắt đầu dùng thiết bị này vì hiệu quả mà nó mang lại. Tủ nấu cơm có thiết kế nhiều loại với các kích thước to nhỏ khác nhau phù hợp với từng không gian và diện tích như tủ nấu cơm 6 khay, 8 khay, 12 khay… Để sở hữu cho mình tủ nấu cơm công nghiệp phù hợp, bạn có thể liên hệ với Bếp Hà Đông – công ty chuyên sản xuất và phân phối các thiết bị nhà bếp, do đó, giá tủ nấu cơm bằng gas rất cạnh tranh. Để được tư vấn thông tin chi tiết, bạn vui lòng liên hệ qua địa chỉ:

CÔNG TY TNHH THIẾT BỊ BẾP HÀ ĐÔNG

Địa chỉ: SỐ 43 KHU DỊCH VỤ 4 - MỖ LAO- HÀ ĐÔNG - HÀ NỘI

Hotline: Vina: 0888 066629 | Viettel: 096 7755588

 

Email: bephadong@gmail.com

 

Tin đăng cùng chuyên mục