Trang nhất » Rao vặt » Điện tử điện máy » Điện tử gia dụng

TÌM KIẾM
Điện tử gia dụng

Bếp Hà Đông: Tủ nấu cơm công nghiệp 30kg bằng gas

Thông tin mua bán
Mã tin
V115428
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
06/10/2017
Hết hạn
06/10/2018
Xem :
317
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
Bếp Hà Đông
Điện thoại
0888066629
Địa chỉ
SỐ 43 KHU DỊCH VỤ 4 - MỖ LAO- HÀ ĐÔNG - HÀ NỘI
Nội dung chi tiết

Tủ nấu cơmcông nghiệp 30kg được thiết kế với kích thước vừa phải, không tốn diện tích mà nấu được số lượng gạo lớn, khoảng 70 người mà vẫn đảm bảo độ chín, dẻo vừa phải của các hạt cơm. Sở hữu nhiều tính năng nổi bật mà lại có giá cả phải chăng, tủ cơm công nghiệp 30kg dùng gas thực sự là một sản phẩm hoàn hảo nhất hiện nay.

Tủ nấu cơm là sản phẩm do Bếp Hà Đông sản xuất và cung ứng trên thị trường trong nhiều năm nay, đã và đang được nhiều khách hàng tin tưởng và sử dụng.

Tủ cơm công nghiệp 30kg dùng gas

 

Thông số kỹ thuật của tủ cơm công nghiệp 30kg dùng gas 10 khay

- Chất liệu: SUS201/304

- Kích thước: 710x660x1450mm

- Số lượng khay tủ nấu cơm bằng gas 30kg : 10 khay

- Kích thước khay: 595x395x50mm

- công suất mỗi khay: 3 - 3.5 kg gạo/khay

- Thời gian nấu tủ nấu cơm công nghiệp 30kg: 45 – 60 phút/mẻ

- Lượng gas tiêu thụ: 0.8kg gas/mẻ

- Bộ đánh lửa: Magneto

 

Đặc điểm của tủ cơm công nghiệp 30kg dùng gas 10 khay

Xét về tính thiết kế bên ngoài, tủ cơm công nghiệp 30kg khá nhỏ gọn, không chiếm quá nhiều diện tích trong nhà bếp. Tủ còn có thiết kế bánh xe, giúp di chuyển tủ dễ dàng mà không cần quá nhiều nhân lực.

Tủ cơm công nghiệp 30kg là một sản phẩm “thông minh” được thiết kế với nhiều đặc điểm nổi trội. Tủ được làm từ chất liệu inox 201 và 304. Đây là chất liệu đã được nghiên cứu và chứng minh là có độ bền cao, chịu nhiệt, chịu lực tốt, có khả năng chống ăn mòn axit cao. Chất liệu này được ứng dụng để sản xuất nhiều thiết bị nhà bếp thông dụng như dao, nồi… Ngoài ra, với chất liệu không giữ lại cơm, cặn bẩn này, người dùng tủ nấu cơm 30kg còn tiết kiệm được nhiều thời gian vệ sinh nồi so với sử dụng các sản phẩm khác.

Điểm thông minh thứ hai của tủ nấu cơm này là sử dụng hơi để làm chín cơm. Nhờ đó mà các hạt cơm chín đều, nở to, dẻo, không bị sống, khê, hay quá nhão. Với đặc điểm này, người dùng có thể yên tâm làm những việc khác trong quá trình nấu cơm và đợi cơm chín.

Với thiết kế kín, có lớp giữ nhiệt bên trong và lớp cách nhiệt bên ngoài, tủ cơm công nghiệp 30kg còn hạn chế tối đa sự thoát hơi, đảm bảo cung cấp đủ nhiệt độ cho cơm chín nhanh. Chỉ cần đợi từ 45 – 60 phút, bạn sẽ có một tủ cơm chín đều, dẻo, ngon.

Một trong những điểm đặc biệt trong thiết kế của tủ cơm gas công nghiệp là sử dụng khay để nấu cơm. Việc dùng các khay giúp tiết kiệm tối đa buồng tủ, có thể nấu được số lượng gạo lớn trong một mẻ. Hơn nữa, dựa vào số lượng khay với định lượng gạo nhất định, việc chia cơm cũng sẽ thuận lợi hơn rất nhiều.

Về chức năng thì tủ cơm công nghiệp tuy có 2 loại, dùng gas và dùng điện nhưng đều có tính năng đa dạng. Tủ có thể trở thành tủ hấp cơm bằng điện, gas, tủ hấp gà, đồ xôi, hấp bánh…  

Bên trong tủ cơm công nghệp 30kg

 

Nên lựa chọn thương hiệu cung cấp tủ cơm công nghiệp 30kg 10 khay nào?

 

Hiện nay, tủ cơm gas công nghiệp được phân bố rộng rãi trên thị trường với kích thước, thiết kế bên ngoài da dạng, giá cả cạnh tranh. Trong đó có Bếp Hà Đông, là công ty chuyên sản xuất và phân phối các sản phẩm nhà bếp. Với kinh nghiệm lâu năm, dây chuyền công nghệ hiện đại, cùng đội ngũ kĩ thuật viên có tay nghề cao, Bếp Hà Đông mang đến cho khách hàng các sản phẩm có độ tinh tế và chất lượng cao. Đến với Bếp Hà Đông bạn sẽ không phải quá đắn đo về giá bán tủ cơm công nghiệp mà vẫn sở hữu được cho mình sản phẩm ưng ý nhất. Để lựa chọn được sản phẩm phù hợp với mình và được tư vấn thêm thông tin, bạn vui lòng liên hệ với Bếp Hà Đông qua

CÔNG TY TNHH THIẾT BỊ BẾP HÀ ĐÔNG

Địa chỉ: SỐ 43 KHU DỊCH VỤ 4 - MỖ LAO- HÀ ĐÔNG - HÀ NỘI

Hotline: Vina: 0888 066629 | Viettel: 096 7755588

Email: bephadong@gmail.com

 

Tin đăng cùng chuyên mục